Yoon Shi Yoon hứa hẹn sự xuất hiện đầy bí ẩn trong phim truyền hình khoa học viễn tưởng mới

| 725|
Mới đây, bộ phim kế tiếp đài OCN - "Chuyến tàu định mệnh" (tạm dịch) vừa tung đoạn teaser đầu tiên!

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589689855.d6815ae9562c8dc8269d4c97d76c55a6.jpg

Được miêu tả như một bộ phim truyền hình kịch tính về vũ trụ song song, "Chuyến tàu định mệnh" sẽ là câu chuyện về một người đàn ông bắt đầu khám phá ra sự thật bí ẩn đằng sau cái chết của người mình yêu. Trong quá tình ấy, anh ta cuối cùng cũng có thể đi lại giữa hai vũ trụ song song. Yoon Shi Yoon, Kyung Soo Jin và Shi So Yul đã xác nhận tham gia vào dàn cast chính của phim.

Trong phim, Yoon Shi Yoon sẽ đảm nhận nhân vật Seo Do Won, một thám tử không hề biết đến từ sợ hãi khi đối đầu với tội phạm. Seo Do Won chính là người có thể đến được cả hai vũ trụ với hy vọng đền đáp tội lỗi cho người cha của mình, và anh ta cũng đã sống trong bất an bởi những tội lỗi đó gây ra.

Teaser của phim bắt đầu trong một màu đen tối, nơi chuyến tàu dường như đang di chuyển đến đường hầm sâu vút không đáy với bầu không khí nặng nề và vô cùng ảm đạm. Bánh xe của đoàn tàu đang lao đi không kiểm soát thì đột nhiên đường ray đột nhiên đổi hướng rồi xuất hiện một người đàn ông bí ẩn. Màn hình được chia làm hai và cả hai nhân vật đều hướng về phía màn hình. Lúc này giọng nói của Yoon Shi Yoon vang lên: "Chuyến tàu định mệnh, một bí ẩn của vũ trụ"

Xem teaser tại đây:




Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...