Youtuber Hàn công khai chuyện bạn gái cũ Kim Seon Ho ngoại tình tại nhà với ba người trong ba tuần!

| 4K|leedahae_lovely
Chiều ngày 26/10, sau chuỗi tin tức khiến dư luận rúng động của Dispatch "giải oan" cho Kim Seon Ho, Youtuber Lee Jin Ho tiếp tục tung clip mới hé lộ cuộc sống đời tư bê bối của bạn gái cũ anh chàng.

Theo cựu phóng viên giải trí này, cô A đã từng ngoại tình nhiều lần trong cuộc hôn nhân với chồng cũ là anh B. Trong quá khứ, B từng xuất hiện trong một chương trình và chia sẻ nhiều về vụ kiện ly hôn với A, bản thân anh là một doanh nhân, hơn A 4 tuổi, hai người yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân, nhưng đã nhanh chóng "rã đám" chỉ sau 17 ngày làm vợ chồng. Sau khi ly thân B dọn ra ở riêng, trong một lần về nhà cũ phát hiện thấy CCTV được lắp đặt, lúc kiểm tra ổ cứng thì thấy trong vòng 3 tuần đã có 3 người đàn ông khác nhau cùng vợ cũ về nhà.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635242570.0d91d72449c888aba2704b2ffc102a96.jpg

B thậm chí tiết lộ thấy cảnh A và những người đàn ông kia "lăn lộn" ngay trên ghế sofa, sau đó anh đã thử điều tra và biết được thân thế của những người này đều là chủ quán bar và ông chú chuyên bao nuôi, nghe nói trước khi hai người kết hôn A đã được bao nuôi từ sớm, còn dùng từ "bẩn thỉu" để mô tả tính cách vợ cũ mình. Vụ kiện tụng giữa hai người nảy sinh vấn đề vì A nhất quyết không chịu ly hôn, B tuyên bố kháng cáo trong phiên tòa vì muốn bảo vệ gia đình người thân của mình khỏi cô gái đáng sợ như A, anh công khai đoạn CCTV cảnh A ngoại tình tại tòa và thắng kiện, thành công ly hôn sau 17 ngày chung sống.

B thậm chí tiết lộ bố của vợ cũ đã yêu cầu anh trả khoản nợ lên đến 170 triệu won xem như điều kiện thỏa thuận ly hôn trước khi anh khởi kiện. YouTuber Lee Jin Ho khẳng định mình có file ghi âm làm bằng chứng mấu chốt, đủ cho Kim Seon Ho đảo ngược hoàn toàn scandal lần này: "Tôi muốn nói với các bạn rằng khi các bạn muốn tố cáo ai, thì phải đảm bảo xem mình có trong sạch không đã.”

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635242563.065e4a292c752a0b44db985cf83d65ec.jpg

Trước đó, Dispatch đã tung ra một loạt bằng chứng ảnh chụp tin nhắn, và ảnh hẹn hò của A cùng Kim Seon Ho, vạch trần chuyện A là một người có lối sống xa xỉ, chơi bời, trong thời gian yêu đương vẫn thường xuyên lén lút đi tụ tập ăn chơi cùng những người đàn ông khác khiến Kim Seon Ho vô cùng khổ sở, anh từng tha thứ hết lần này đến lần khác, thậm chí còn dắt A về ra mắt bố mẹ, đến cả việc phá thai sau 3 ngày phát hiện có con cũng đã được thỏa thuận từ đầu chứ không hề bị Kim Seon Ho ép buộc. Theo như bằng chứng từ Dispatch, Kim Seon Ho mới chính là nạn nhân bị cô gái này giày vò, chứ không hề như lời cô tố cáo trước đó, thế nhưng thay vì lựa chọn phanh phui mọi chuyện, Kim Seon Ho che giấu tất cả và nhận hết lỗi về mình, chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đang lên như diều gặp gió để bảo vệ bạn gái cũ, cho A được như ý nguyện.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635242564.6aa9ca5f3ffeda73de1b6333d92510aa.png

Sự thật khiến fan hâm mộ hết sức đau lòng, chua xót cho anh, Kim Seon Ho đang ở trên đỉnh cao thành công từ sau drama Điệu Cha Cha Cha Làng Biển nhưng anh chàng rơi xuống đáy vực chỉ trong phút chốc, chỉ vì quá yêu một cô gái mà chấp nhận đi đến bước đường này, bị hủy hết hợp đồng quảng cáo, tự mình bồi thường thiệt hại, mất luôn những dự án phim hứa hẹn trong tay, fan hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ liệu đứa con mà A thông báo là của anh có thật sự như lời cô nói, hay là thành quả của những chuỗi ngày ăn chơi nhưng lại muốn Kim Seon Ho "đổ vỏ", và cô thật sự muốn giữ đứa bé lại sinh con cho anh với bản tính đam mê ăn chơi và lối sống đua đòi vật chất của mình? Sự thật chỉ có người trong cuộc biết được, cư dân mạng cho biết họ đang chờ xem liệu scandal chấn động nhất năm này sẽ còn màn "quay xe" nào nữa hay không.

Song song đó, fan hâm mộ cũng lên án công ty quản lý Salt Entertainment vì sự vô trách nhiệm và thờ ơ với gà nhà. Khi Kim Seon Ho bị bùng lên scandal, Salt Ent mất ba ngày để đăng tải một thông báo vô cùng ngắn gọn súc tích rằng họ đang tìm hiểu nội tình, công ty luôn chậm trễ phản hồi những tin đồn thất thiệt bủa vây, bôi nhọ danh dự của Kim Seon Ho, để cho những bạn bè thân thiết của anh phải ra mặt đính chính mà không hề có động thái ủng hộ hay tuyên bố khởi kiện những kẻ tung tin sai sự thật, khiến danh dự Kim Seon Ho bị tổn thất nặng nề. Sau khi nam diễn viên được Dispatch ra mặt "giải oan", Salt Ent đăng tiếp một thông báo khác như rũ bỏ hoàn toàn trách nhiệm: "Chúng tôi không có gì để nói" khiến fan hâm mộ Kim Seon Ho ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với sự lạnh nhạt của một công ty quản lý hàng đầu, chưa một lần họ thấy anh được công ty bảo vệ hay có động thái cổ vũ, động viên trước bão táp, tất cả những sự giúp đỡ Kim Seon Ho nhận được đều đến từ bạn bè, fan hâm mộ và báo giới truyền thông, mà không phải là công ty chủ quản của mình.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...