YouTuber nổi tiếng xứ Hàn hé lộ "Kim Jong Kook phải lòng và còn từng mua bánh kem mừng sinh nhật Yoon Eun Hye"

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 21 tháng 4, phóng viên giải trí kiêm Youtuber Kim Yong Ho và Yoon Deung Ryong, cựu giám đốc điều hành DR Music kiêm nhà sản xuất của nhóm nhạc nữ Baby V.O.X mà Yoon Eun Hye từng debut, đã tổ chức một buổi live stream trực tiếp cùng nhau, kể những câu chuyện liên quan đến quá khứ của Yoon Eun Hye, bao gồm tin đồn hẹn hò với Kim Jong Kook.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650554594.48449fb8c100e0d1b8dc397dbcf0c9ee.jpg

Giám đốc điều hành Yoon cho biết, “Trước khi cô ấy xuất hiện trong show "X-Man", chúng tôi đã thảo luận với đội ngũ sản xuất và quyết định đi theo concept cặp đôi cho hai người họ (Yoon Eun Hye và Kim Jong Kook). Kết quả là sau đó đã xuất hiện tin đồn hẹn hò. Tôi nhớ lúc đó Eun Hye còn đang là học sinh trung học, và nhà cô ấy ở khu Apgujeong-dong”. Ông tiếp tục, “Eun Hye ăn mừng sinh nhật tại một quán cà phê với bạn bè của mình, và cô ấy nói với tôi rằng Kim Jong Kook đã mang cho cô ấy một chiếc bánh kem. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng họ thân thiết với nhau vì màn kết hợp ăn ý trong chương trình. ”

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650554585.5b62835ffc47717f3e699d492a380171.png

Kim Yong Ho, người tự xưng là là bạn của Kim Jong Kook khẳng định, “Tôi nghĩ Yoon Eun HyeKim Jong Kook đã từng hẹn hò trước đây”. Về lý do ông giải thích rằng, “Jong Kook vốn dĩ không hứng thú mấy với phụ nữ và anh ấy chỉ thích thể thao. Mua một chiếc bánh hay đến thăm ai đó là điều anh ấy chỉ làm khi thực sự dành tình cảm cho một người. Anh ấy chưa từng làm những việc như vậy bao giờ ”, khiến người ta có thể suy đoán rằng bầu không khí bất thường giữa cặp đôi là có thật.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650554594.a8fffdef0d530463c6aa37948809f6da.jpg

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye cùng tham gia chương trình giải trí “X-Man” của đài SBS vào năm 2003 và thể hiện chemistry bùng nổ với đối phương. Love line của hai người cực kì nổi tiếng vào thời điểm đó. Về điều này, Kim Jong Kook từng nói trên một chương trình phát sóng trước đây rằng: “Tất cả những người xung quanh đều bảo tôi hẹn hò với cô ấy vì cô ấy là một người phụ nữ rất lịch sự và chu đáo”. Yoon Eun Hye cũng nói trong một chương trình khác, "Bố tôi nghĩ rằng chúng tôi đang hẹn hò thật và ông ấy cật lực ủng hộ", "Tiền bối Kang Ho Dong còn khẳng định nếu chúng tôi kết hôn, anh ấy sẽ trao quà cưới là chiếc đai vô địch đấu vật và 10 triệu won tiền mừng”. Hóa ra không chỉ công chúng mà các đồng nghiệp trong làng giải trí cũng hợp sức đẩy thuyền này suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên cho tới nay, Kim Jong KookYoon Eun Hye chưa một lần thừa nhận chuyện yêu đương, cặp đôi dường như cắt đứt liên hệ thời gian dài khi Yoon Eun Hye sang Trung Quốc phát triển, cả khi đã về Hàn cũng thế. Ngoài ra các thành viên trên show Running Man rất thường xuyên dùng chuyện này trêu chọc Kim Jong Kook, fan cho rằng khả năng hai người có gì mờ ám là rất thấp, vì nếu có thật sự thì những người anh em thân thiết nhất với Kim Jong Kook sẽ không lôi chuyện tình cảm của anh ra làm trò đùa.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...