Món cơm nắm được nặn bằng nách gây tranh cãi của Nhật Bản, giá đắt gấp 10 lần

| 267|Doccocaubai
Cơm nắm bằng nách là một biến thể kỳ lạ của món ăn nhẹ cổ điển của Nhật Bản, trong đó các cô gái dễ thương được cho là dùng nách ép cơm và truyền mồ hôi có chứa pheromone vào cơm.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714727141.5c6ddedd958c8d84173cff5ea41be5be.jpg

Cơm nắm bằng nách ngoài đời thực lần đầu tiên gây chú ý ở Nhật Bản vào năm 2016 khi Sirabee đăng một loạt ảnh về một nhân viên văn phòng trẻ đang chuẩn bị chiêu đãi cho một đồng nghiệp nam. Thí nghiệm này nhằm trả lời một câu hỏi hóc búa: cơm nắm cuộn vào nách của các cô gái dễ thương có ngon hơn loại thông thường không? Rõ ràng, kết luận là nó có kết cấu kém hơn và khó cầm hơn cơm nắm thông thường, nhưng thực sự có vị ngon hơn.

Trước khi làm cơm nắm, tất cả nguyên liệu và bộ phận cơ thể mà chúng tiếp xúc đều phải được khử trùng. Sau đó, các cô gái tập thể dục để tiết ra mồ hôi và dùng nách thay vì lòng bàn tay để nhào nặn, tạo hình những viên cơm. Thành phẩm sau đó được bán với giá cao ở một số nhà hàng, thậm chí gấp 10 lần giá cơm nắm thông thường.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714727141.7e1f641dd5bafc5cf11b52cec3b3b20c.jpg


SCMP viết: “Một số nhà hàng đã công khai trình diễn quy trình này, tự hào quảng bá các đầu bếp ngôi sao và kỹ thuật độc đáo của họ bằng cách cho phép khách hàng ghé thăm nhà bếp”. Một thực khách đã thử cơm nắm nặn bằng nách và cho biết hương vị của chúng "không có gì khác biệt".

Bài báo gần đây đã lan truyền trên mạng xã hội và sau đó được các hãng tin quốc tế khác săn đăng tải, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy các nhà hàng thực sự bán loại cơm nắm kỳ lạ này. Chỉ riêng các quy định vệ sinh sẽ khiến dịch vụ này trở thành trách nhiệm lớn đối với bất kỳ cơ sở nào, vì vậy nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của nó.  

Bài viết theo Oditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...