Người vợ bị kết án ba năm tù treo vì nhiều lần đổ chất tẩy vào máy pha cà phê để đầu độc chồng

| 243|lebogia
Gần đây, một phụ nữ ở Arizona đã bị kết án ba năm quản chế vì đầu độc chồng mình bằng cách trộn thuốc tẩy vào cà phê buổi sáng của anh.

Melody Felicano Johnson ban đầu bị buộc tội cố ý giết người cấp độ một nhưng cuối cùng lại nhận tội hai tội danh nhẹ hơn là thêm chất độc hoặc chất có hại vào thức ăn hoặc đồ uống. Cô thừa nhận đã bỏ thuốc tẩy vào cà phê của chồng nhưng vẫn chưa rõ lý do. Chồng cô nói với các nhà điều tra rằng anh “tin rằng cô đang cố giết anh ta để lấy tiền trợ cấp tử vong”, nhưng anh nói rõ ràng với tòa rằng anh không muốn cô phải ngồi tù, điều này dường như có ảnh hưởng lớn đến phán quyết cuối cùng.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715829567.398cc9ba2299eef2b09eda80b7fdb356.jpg

Chồng của người phụ nữ này bắt đầu nghi ngờ rằng ai đó đã lục lọi cà phê buổi sáng của anh ấy vào tháng 3 năm 2023, khi đang cùng cả gia đình công tác ở Đức. Trong nhiều tuần, phi công Mỹ đã nếm phải thứ gì đó có mùi hôi trong cà phê buổi sáng của mình, vì vậy anh ta quyết định lắp đặt camera bí mật trong nhà bếp, camera này đã ghi lại cảnh vợ anh là Melody khi cô đang trộn chất tẩy trong một hộp đựng rồi thêm vào cà phê của anh ta.

Bị sốc trước đoạn phim camera quay lén, người chồng đã sử dụng que thử hóa học thường dùng trong bể bơi để kiểm tra nguồn nước trong vòi. Kết quả không có dấu hiệu nước nhiễm clo. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra trong bình pha cà phê lại cho thấy "nồng độ cao clo". Sau đó, khi các nhà điều tra kiểm tra ngôi nhà của cặp vợ chồng ở Arizona, họ tìm thấy một thùng chứa chất lỏng có mùi giống thuốc tẩy dưới bồn rửa trong phòng tắm và xác nhận rằng máy pha cà phê cũng có mùi giống thuốc tẩy.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715829566.78caa37b96b70489bd8668315829a77e.jpg

Người chồng giả vờ uống cà phê buổi sáng bất chấp mùi vị khủng khiếp của nó cho đến khi gia đình trở về Hoa Kỳ, lúc đó anh đã báo cảnh sát và cho họ xem bằng chứng. Melody Felicano Johnson đã bị bắt và bị cảnh sát giam giữ gần một năm do không thể nộp khoản tiền bảo lãnh 250.000 USD. Luật sư của cô yêu cầu bản án phải được thi hành có thời hạn, và người chồng đã nói rõ ràng với tòa rằng anh không muốn cô bị tống vào tù.

Melody Felicano Johnson và chồng cô đang sống cùng nhau khi vụ ngộ độc thuốc tẩy xảy ra, nhưng họ đang ly hôn và người đàn ông tin rằng cô đang cố giết anh ta để đòi tiền trợ cấp tử vong trước khi cuộc ly hôn hoàn tất. Vụ ly hôn của cặp đôi vẫn đang chờ xử lý.

Bài viết theo Oditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...