Song Hye Kyo cảm động trước món quà của Kim Hee Sun, công khai bày tỏ tình cảm: "Em yêu chị, công chúa của em"

| 580|lebogia
Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đàn chị Kim Hee Sun vì món quà xe đồ ăn nhẹ gửi đến trường quay bộ phim truyền hình mới của cô.
 
Vào ngày 2 tháng 5, Song Hye Kyo đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng xe đồ ăn nhẹ của Kim Hee Sun kèm theo dòng trạng thái: “Công chúa của tôi. Chị ơi!! Cảm ơn chị rất nhiều. Chị là nhất!!!". Cô xúc động nói thêm, “Yêu chị, chị ơi~~”. Ngoài ra, Kim Hee Sun đã thể hiện tình cảm ấm ấp của mình với Song Hye Kyo bằng câu nói “Ngay cả khi mặc trang phục nữ tu, em cũng sẽ luôn xinh đẹp. Bạn sẽ trúng số độc đắc".

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714702404.c126466f1edf07619378ed20da5b189e.jpg

Trong khi đó, Song Hye Kyo chọn bộ phim Dark Nuns làm dự án tiếp theo của mình. “Dark Nuns” kể câu chuyện về những nữ tu hắc ám thực hiện lễ trừ tà. Đây là câu chuyện thứ hai nối tiếp bộ phim The Priests năm 2015, mở ra chương mới cho phim huyền bí Hàn Quốc và thu hút 5,44 triệu người xem. Trong Dark Nuns, Song Hye Kyo vào vai “Nun Yunia”, người đứng ra giải cứu một cậu bé có quyết tâm mạnh mẽ và hành động táo bạo.

Kim Hee Sun và Song Hye Kyo là hai nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Họ đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu và thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc. Vào đầu năm nay, mỹ nhân họ Kim cũng nhận được món quà từ cô em xinh xắn Song Hye Kyo gửi đến phim trường  “Bitter Sweet Hell”. Cô vô cùng cảm động trước món quà của đàn em và bày tỏ "Có một người em xinh đẹp và có tấm lòng nhân hậu như vậy, bạn có ghen tị không khi tôi có một người em như thế này phải không?".

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714702405.6d9482af7fd5d9e83d57f21a9eee2a2d.png

Bộ phim truyền hình mới của Kim Hee Sun, “Bitter Sweet Hell” kể về câu chuyện của một cố vấn tâm lý gia đình được chứng nhận tốt nhất đất nước, người bị đe dọa bởi một kẻ tống tiền vô danh. Cô buộc phải hợp tác với mẹ chồng mình, một nhà văn viết tiểu thuyết bí ẩn, để bảo vệ sự nghiệp và gia đình của mình. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 24 tháng 5 trên MBC.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...