3 lý do không thể bỏ qua bộ phim độc lạ của Yoo Seung Ho

| 2K|Doccocaubai
Bộ phim mới đài MBC "I Am Not a Robot" chỉ còn một tuần nữa là phát sóng, cùng Kites tìm hiểu xem bộ phim này có điều gì đặc biệt để thu hút khán giả nhé.

"I Am Not a Robot" xoay quanh câu chuyện về một chàng trai tên Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) bị hội chứng dị ứng với con người và một cô gái tên là Jo Ji Ah (Chae Soo Bin), người đóng giả làm robot. Phim còn có sự góp mặt của anh chàng tiến sĩ thiên tài về kỹ thuật robot tên là Hong Baek Gyun (Uhm Ki Joon), người đã tạo ra một con robot mang hình dạng con người tên Ah Ji 3 (cũng do Chae Soo Bin đảm nhận).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29150716/Shes-Not-A-Robot2.jpg

Trước tiên, khi nhắc đến robot nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các nhân vật "Iron Man" hoặc "Transformers" nổi tiếng. Tuy nhiên, trong "I Am Not a Robot", robot Ah Ji 3 được tạo ra để nhân bản con người và được lập trình để hiểu con người. Ah Ji 3 được cấu tạo bởi các kim loại từ chiếc máy tính cũ và giới thiệu đến người xem một robot mang hình dang giống hệt con người cùng trí thông minh nhân tạo.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29150751/Chae-Soo-Bin3.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29150740/Yoo-Seung-Ho5.jpg

Thứ hai, "I Am Not a Robot" không phải là một bộ phim hài lãng mạn với tình yêu trai gái đơn thuần. Bộ phim còn tạo ra một câu chuyện nhân văn để hiểu hơn về con người và tình yêu đôi lứa. Điều này sẽ được thể hiện đặc biệt thông qua nhân vật Kim Min Kyu, người đã tự tạo ra một bức tường ngăn cách với những người khác trong quá khứ, nhưng sau đó anh đã dần thay đổi và phát triển tình cảm sau khi gặp Ah Ji 3.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/29150728/Uhm-Ki-Joon4.jpg

Thứ ba, bộ phim sắp tới của đài MBC đã thách thức mọi tác phẩm hài lãng mạn khi mạnh dạn đem robot tham gia cùng các nhân vật khác. Có thể người xem sẽ thấy robot không phù hợp với bộ phim hài lãng mạn, nhưng khi kết hợp cả hai lại với nhau sẽ tạo nên một tác phẩm mới mẻ và thu hút.

Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Jung Dae Yoon, nổi tiếng với tác phẩm "She Was Pretty" và do biên kịch Kim Sun Mi chấp bút.

"I Am Not a Robot" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6 tháng 12.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...