Bác bỏ không thành, tòa án giữ nguyên hình phạt của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon, "Liệu có đủ?"

| 1K|Nh0kBj
Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã đưa ra quyết định cuối cùng về kháng cáo của Jung Joon YoungChoi Jong Hoon.

Vào tháng 11 năm ngoái, Tòa án trung tâm thành phố Seoul đã kết án Jung Joon Young với mức án 6 năm tù và Choi Jong Hoon 5 năm tù vì tội danh bao gồm cưỡng bức trầm trọng (tức, cưỡng bức từ hai thủ phạm trở lên). Cả hai bị cáo và bên công tố đều kháng cáo, dẫn đến cuộc điều trần mới trong năm nay.

//static.kites.vn/upload//2020/39/1600918731.3229a410eea0f1779cd9d9708fb637d3.jpg

Vào tháng 5/2020, Tòa án Tối cao Seoul đã giảm án tù của Jung Joon Young xuống còn 5 năm và Choi Jong Hoon xuống còn 2 năm 6 tháng. Cả hai đều tiếp tục kháng cáo phán quyết mới, điều này đã đưa vụ kiện lên Tòa án Tối cao.

Theo báo cáo, vào ngày 12/9, Tòa án Tối cao đã chọn cách bác bỏ kháng cáo và duy trì bản trước đó.

Giải thích về quyết định ủng hộ phán quyết trước đó, tòa án tuyên bố: "Không có quy phạm nguyên tắc pháp lý hay sự thể hiện sai sự thật do lập luận chủ quan trong phán quyết ban đầu, và cũng không có quan niệm sai lầm về luật pháp".

Theo phán quyết của Tòa án Tối cao Seoul, bản án tù cuối cùng của Jung Joon Young là 5 năm, trong khi bản án của Choi Joong Hoon là 2 năm 6 tháng.


Cả Jung Joon YoungChoi Jong Hoon đã bị nghi ngờ chuốc say nạn nhân và cưỡng hiếp tập thể vào tháng 3/2016. Jung Joon Young cũng bị nghi ngờ nhiều lần chia sẻ hình ảnh và video quan hệ tình dục mà không có sự đồng ý của đối phương vào phòng chat nhóm bao gồm Seungri, Choi Jong Hoon và những người bạn quen biết vào cuối năm 2015.

Bài viết theo Soompi và Chosun qua Naver





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...