Châu Nhuận Phát gặp gỡ truyền thông Hàn Quốc sau 10 năm, giải thích lý do quyên góp toàn bộ tài sản

| 1K|cobekiquac_92
Báo Đài Loan đưa tin, Ảnh đế Châu Nhuận Phát (Phát ca) sở hữu gia tài 1,5 tỷ đô-la Hongkong, trước có phát biểu sẽ quyên góp toàn bộ tài sản, việc này không những gây xôn xao dư luận Hong Kong mà ngay cả ở Hàn Quốc cũng trở thành chủ đề hot.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545283053.813f0464c72c9a0e97dfd2545943b3b2.jpg

Chương trình “Đội tìm kiếm những câu chuyện thật” của đài MBC Hàn Quốc đã đặc biệt đến Hong Kong mời Phát ca, ngoài công khai cuộc sống hàng ngày, còn nói đến nguyên nhân vì sao anh lại quyên góp toàn bộ tài sản.

Đây là lần đầu tiên Phát ca gặp gỡ truyền thông Hàn Quốc sau 10 năm, tổ chương trình tự làm một tiêu đề viết “Quyên góp 810 tỷ won là sự thật sao?”, Phát ca lại trổ tài nói tiếng Hàn trong chương trình câu “Tôi yêu bạn” để bày tỏ với fan hâm mộ. Khi được hỏi đến lý do quyên góp toàn bộ tài sản, Phát ca cho biết, con người không thể sở hữu tài sản vĩnh viễn được, khi đến ngày mình qua đời, vẫn phải để lại cho người khác, để tài sản ở ngân hàng, chết rồi cũng không thể mang đi, phải suy nghĩ sau khi qua đời sẽ tặng tiền cho ai, tặng cho cơ quan ý nghĩa hoặc là những người cần số tiền này là rất tốt.


Phát ca lại cho biết, cuộc sống đơn giản đã là cuộc sống hạnh phúc nhất: “Mỗi ngày được ăn ba bữa, có một chiếc giường để ngủ, không phải là rất quá đáng đúng không?” Sau khi chương trình được lên sóng vào tối qua, Phát ca lập tức trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, rất nhiều dân mạng bình luận khen Phát ca.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...