Cựu nhân viên tiết lộ Yonghwa (CNBlue) "chạy trường" để trốn nghĩa vụ quân sự, FNC lập tức phản pháo

| 1K|anh2xigon
scandal không dừng lại tại đây khi một cựu nhân viên của FNC Entertainment tiếp tục tiết lộ nhiều thông tin mới. Người này cho biết mục đích duy nhất Yonghwa theo học hệ cao học là để trì hoãn nghĩa vụ quân sự.

"Jung Yonghwa theo học chương trình Tiến sĩ để trì hoãn việc gia nhập quân đội của mình. Đó là mục đích và lý do duy nhất. Anh ta đã trì hoãn việc gia nhập quân đội rất nhiều lần. Anh ấy dự kiến sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 2 tháng 8 năm 2016 nhưng lại trì hoãn cho đến ngày 30 tháng 9. Sau đó, tiếp tục trì hoãn vô thời hạn với sự chấp nhận từ trường đại học”, cựu nhân viên tại FNC Entertainment khẳng định.

Đồng thời, người nhân viên còn nói rằng điều này rất phổ biến và nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng chọn phương pháp này để “trốn” nghĩa vụ quân sự. "Những người nổi tiếng khác cũng sử dụng phương pháp này để trì hoãn nghĩa vụ quân sự của họ. Có một nhân viên sẽ giúp người nổi tiếng điểm danh trong các lớp học trực tuyến. Bằng cách đó, họ sẽ luôn luôn có mặt đầy đủ trong các buổi học dù không thật sự tham gia”.

https://static.kites.vn/upload/2018/03/303d4cac1029c8d5a663a992db6983ab.jpg

Trước những lời “tố” từ người tự xưng là cựu nhân viên, FNC Entertainment đã nhanh chóng đưa ra một tuyên bố chính thức để phủ nhận.

"Jung YongHwa đã quyết định nộp đơn xin nhập học vì anh ấy quan tâm đến chương trình học và nhà trường khuyến khích anh ấy nộp đơn. Nó hoàn toàn không có liên quan đến việc trì hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Jung YongHwa đã trì hoãn thông qua các thủ tục hợp pháp để tiếp tục các hoạt động trong ngành giải trí. Không đúng khi nói anh ấy đã nộp đơn theo học Tiến sĩ để trì hoãn nghĩa vụ quân sự.

Các thông tin mà cựu nhân viên nói về việc điểm danh thay trong các buổi giảng trực tuyến cũng không đúng. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý cứng rắn để chống lại bất kỳ tin đồn sai trái nào tiếp tục được lan truyền.

Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, JungYong Hwa đã bày tỏ ý định nhập ngũ, vì vậy anh ấy sẽ thực hiện nghĩa vụ một cách trung thực khi đến thời gian thích hợp", FNC khẳng định.

Nguồn: Tổng hợp
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...