Dàn nam thần tề tựu trong vở nhạc kịch phục vụ quân đội Hàn Quốc

| 1K|
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng Xiumin, D.O. , Yoon Ji Sung, Sungyeol, Kim Min Suk,... đã được chọn để ra mắt trong vở nhạc kịch quân đội: "Trở lại: Lời hứa của ngày hôm nay" (tạm dịch)

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589354227.ddd18b850e5b9c376577b1e08c74b0c1.jpg

"Trở lại: Lời hứa của ngày hôm nay" mang cốt truyện đề cập đến các cựu chiến binh trên đường tìm lại hài cốt của những người bạn chiến sĩ đã anh dũng hi sinh bảo vệ đất nước trong chiến tranh Triều Tiên.

Vào ngày 13/5, vở nhạc kịch đã xác nhận, cựu chiến binh ở hiện tại - Seung Ho sẽ được đảm nhận bởi Lee Jung Yul và Lee Gun Myung, trong khi Do Kyung Soo (D.O. - EXO) và Yoon Ji Sung sẽ đảm nhận nhân vật này trong quá khứ.

Lee Jae Kyung và Lee Chan Dong sẽ thủ vai Hal Il, người được bạn bè coi trọng vì sự thông minh và tính kiên trì. Chị sinh đôi của Hae Il, Hae Sung sẽ được Yang Ji Won, Lee Ji Hye và Kim Se Jeong của Gugudan đảm nhận. Jin Goo, người luôn được bản bè yêu thương nồng nhiệt bởi tính cách ấm áp sẽ do Kim Ki Soo đảm nhận.

Ngoài ra, cháu trai của Seung Ho, Ho Hyun Min sẽ được đảm nhận bởi Lee Hong Ki (FTISLAND) và Xiumin (EXO). Bạn của Hyun Min, Woo Joo sẽ được Kim Min Suk và Sung Yeol (INFINITE) đảm nhận.

"Trở lại: Lời hứa của ngày hôm nay" dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 4/6 đến 12/7 tại Hội trường Nghệ thuật Woori - Seoul. Vở nhạc kịch sẽ tuân thủ an toàn về giãn cách xã hội và đặt khoảng trống giữa mọi người để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...