Đắng lòng Hồ Ca quay quảng cáo nước hoa, tưởng đâu cool ngầu ai dè thảm họa

| 1K|Nh0kBj
Hồ Ca tuy nổi tiếng nhưng bình thường anh rất kín đáo, ngoài quay phim thì rất ít khi anh xuất hiện, là nam thần không vướng bụi trần trong lòng đông đảo fan hâm mộ. Có điều, gần đây anh bị cư dân mạng tung một ảnh hậu trường quảng cáo, Hồ Ca cầm một chai nước hoa, tỏ vẻ cool ngầu chuẩn bị quay nhưng lại xịt thẳng vào mắt làm mất hết hình tượng.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550466950.6be20207f28b9fcaf65bd96be9f224b3.jpg

Ngày 17 tháng 2, trên Weibo chia sẻ điên cuồng hình ảnh “hiện trường thất bại của Hồ Ca”, chỉ thấy anh tỏ vẻ cool ngầu trước ống kính, từ từ đưa lọ nước hoa do mình đại diện quảng cáo đến trước mắt, không ngờ nhấn xịt mới phát hiện đang cầm ngược, tất cả nước hoa đều phun vào trong mắt. Anh giật mình, biểu cảm cool ngầu hoàn toàn sụp đổ, vội cuống cuồng lau mặt, cũng không quên lau nước hoa dính trên lọ, cuối cùng mới mỉm cười ngại ngùng, giả vờ chưa có gì xảy ra.

https://media.giphy.com/media/OOijqMwg5dEycfYjg1/giphy.gif

Nhìn thấy hình ảnh “bẽ mặt” này của Hồ Ca, rất nhiều cư dân mạng đều phải phì cười và thi nhau bình luận: “Trước đây tôi còn bị cái quảng cáo nước hoa này rù quến dữ lắm, không ngờ hậu trường lại hài hước đến vậy”, “Tôi cũng từng bị như vậy, phải rửa mắt không dưới 10 phút”, “Thầy Hồ ngầu không quá 3 giây”, nhưng cũng có người cật lực ủng hộ: “Cười xong vẫn phải nói, Hồ Ca rất đẹp trai”.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...