Đạo diễn phải "năn nỉ" Junho làm cameo trong "Người Nổi Tiếng", hé lộ nỗ lực của Kang Min Hyuk khi quay phim

| 2K|Nh0kBj
Mới đây, đạo diễn series "Người Nổi Tiếng" đã tiết lộ câu chuyện đằng sau sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ - diễn viên 2PM.

Vào ngày 3 tháng 7, đạo diễn Kim Cheol Kyu đã có cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn và tiết lộ nhiều điều thú vị về quá trình tuyển chọn diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688617253.f10008170a99505ed6cf945f602d8e7d.jpg

Phim khắc họa bộ mặt thật lộng lẫy và khốc liệt của những người nổi tiếng khi Ah Ri bước vào thế giới của tiền tài và danh vọng .“Người Nổi Tiếng” có sự tham gia của các diễn viên Park Kyu Young, Kang Min Hyuk, Lee Chung Ah, Lee Dong Gun và Jeon Hyo Sung. Ngoài dàn diễn viên thì bộ phim cũng thu hút được sự chú ý lớn khi có đến 35 diễn viên khách mời tham gia xuyên suốt 12 tập phim, trong đó phải kể đến Yuqi của (G)I-DLE, Seol In Ah (Hẹn hò chốn công sở), hay gây bất ngờ nhất là Lee Jun Ho của Khách sạn vương giả.

Anh xuất hiện ngắn ngủi ở đoạn kết của “Người nổi tiếng” nhưng đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688617252.2224ef53da1d515d24b5b15b3f6ae9a1.jpg

Đề cập đến vai diễn khách mời của Junho, đạo diễn nói rằng ông cần một diễn viên nổi tiếng để đóng cảnh quay cuối cùng này. Ông cho hay: "Để cảnh cuối trở nên đáng nhớ, tôi muốn một diễn viên nổi tiếng tham gia. Có một sự kiện xuyên suốt bộ phim và cuối cùng nó cũng kết thúc. Nhưng ở đoạn cuối, một cá nhân khác xuất hiện, người dường như bị cuốn hút vào thế giới của những người có ảnh hưởng bằng cách xem xét nó. Tôi muốn để lại ấn tượng lâu dài với cao trào, đặt ra câu hỏi, 'Liệu họ cũng sẽ bước vào thế giới đó chứ?'".

Nghĩ đến một diễn viên nổi tiếng, Kim Cheol Kyu đã nghĩ ngay đến anh chàng Junho, người từng hợp tác với đạo diễn Kim trong bộ phim truyền hình "Confession".


"Tôi đã liên lạc với Junho và gần như cầu xin anh ấy tham gia vào bộ phim. Anh ấy sẵn sàng đồng ý, và tôi rất biết ơn. Đây hẳn là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện với tư cách khách mời."

Đạo diễn cho biết ông đã tìm kiếm những diễn viên không nổi tiếng nhưng "hoạt động tích cực trên mạng xã hội" ngoài đời thực cho dàn diễn viên chính của loạt phim. "Đầu tiên, tôi tìm kiếm những diễn viên mới. Và tôi cố gắng tránh sử dụng quá nhiều gương mặt quen thuộc cho loạt phim để mang đến những rung cảm khác lạ".đạo diễn Kim cho hay.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688617252.e3f9ac1e7c3a56a77402c24ef15bc4af.jpg

Anh ấy cũng khen ngợi các diễn viên khác như Jun Hyo Seong và Kang Min Hyuk vì những nỗ lực mà họ đã bỏ ra cho "Người Nổi Tiếng".

"Jun Hyo Seong đã bị mắng nhiều lần trong văn phòng của chúng tôi và cô ấy đã luyện tập rất nhiều. Kang Min Hyuk cũng vậy. Anh ấy chưa phải là một diễn viên xuất sắc nhưng anh ấy đã làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân. Anh ấy liên tục quay lại để hỏi đạo diễn. Anh ấy đã làm diễn đi diễn lại và dần trở nên tốt hơn".

Bài viết theo sbsstar
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...