Goo Hye Sun cho bạn vay tiền nhưng không ai trả: "Tôi thấy mình giống như cái máy ATM"

| 1K|anh2xigon
Nữ diễn viên Goo Hye Sun từng cho bạn bè vay tiền nhưng không một ai trả lại tiền cho cô.

Vào ngày 29 tháng 4, một video có tiêu đề “Goo Hye Sun Over Flowers” đã được đăng trên kênh YouTube “1q60”. Trong cuộc phỏng vấn, Goo Hye Sun đã mở lòng chia sẻ nhiều điều về sở thích cũng như những việc mà cô đã làm gần đây. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ một số trải nghiệm trong quá khứ đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

//static.kites.vn/upload//2023/18/1682917488.94b1fdadb14c74d34d9a7a5d96f3cbcd.jpg

Goo Hye Sun cho hay: “Tôi vẽ tranh hoặc chơi piano. Tôi cũng thích bơi. Tôi cũng mê đạp xe. Tôi làm những việc mà mọi người không bảo tôi làm. Tôi thích chơi cờ vây, nhưng tôi chỉ chơi với người máy AI. Tôi chưa từng nhiễm COVID-19. Có nhiều lúc cách ly giao tiếp xã hội là hữu ích. Tôi đã luôn sống như vậy. Nó đã như vậy kể từ khi tôi ra mắt. Đó là cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi luôn đeo khẩu trang và mua đồ bằng chuyển phát nhanh”.

Cô khiến mọi người ngạc nhiên khi nói: “Mặc dù mọi người nói rằng cài đặt ứng dụng ngân hàng sẽ tốt hơn, nhưng tôi đã lấy sổ ngân hàng của mình và đến đó. Khi tiêu dùng thuận tiện thì số lượng hóa đơn tiêu thụ tăng lên.Khi thu nhập của tôi tăng lên, nhiều người đã hỏi mượn tiền của tôi. Khi tôi còn trẻ, tôi không nỡ từ chối và đã cho mọi người vay rất nhiều. Tôi đã trả học phí cho bạn bè của tôi. Vì có rất nhiều thứ như vậy nên tôi nghĩ, ‘Mình có phải là máy ATM không?’. Tôi không cho vay tiền để lấy lại. Tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình, không cho ai vay nữa vì không ai chịu chủ động trả lại tiền cho tôi cả”.

//static.kites.vn/upload//2023/18/1682917478.6df1553aaced36beef44a4889c2ff512.png

Goo Hye Sun tiếp tục: “Tôi đã từng thực hiện kiểm tra về trầm cảm và cô lập. Khi tôi hoàn thành các câu hỏi, họ nói đó không phải là trầm cảm. Mọi người đều có một tính khí phức tạp".

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng khi tham gia các bộ phim Vườn sao băng, Đức vua và tôi, Vũ điệu tình yêu, Bác sĩ ma cà rồng… Goo Hye Sun kết hôn cùng nam diễn viên kém 3 tuổi là Ahn Jae Hyun vào năm 2016. 4 năm sau đó, cặp đôi ly hôn do không hòa hợp trong lối sống.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...