Goo Hye Sun tố công ty chồng cũ lừa dối cô suốt 10 năm, công ty "phản dame" đâm đơn kiện vì bóp méo sự thật

| 1K|anh2xigon
Sau bài đăng của Goo Hye Sun, phía HB Entertainment tuyên bố hành động pháp lý chống lại nữ diễn viên.

Cụ thể vào ngày 19 tháng 6, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun cho biết: "Có tranh chấp về hợp đồng độc quyền của Goo Hye Sun với công ty quản lý cũ và phán quyết đã được đưa ra có lợi cho Goo Hye Sun, chấm dứt hợp đồng và xác nhận công ty bồi thường cho Goo Hye Sun một phần chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng kênh YouTube".

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687228149.7a89c3aca074248f5f08bd8796e92678.png

Luật sư cho biết thêm trước khi hợp đồng độc quyền giữa hai bên được ký kết, Goo Hye Sun bị CEO của công ty BH Entertainment lừa. CEO tuyên bố nữ diễn viên sẽ được phân chia lợi nhuận từ các video. Tuy nhiên, sau đó, Goo Hye Sun không nhận được khoản phí và bản quyền từ các video có sự xuất hiện của cô.

Cô tiếp tục: Vì tin tưởng Ahn Jae Hyun nên tôi đã đồng ý xuất hiện hơn 12 lần trên kênh YouTube do HB Entertainment điều hành. Mặc dù tổng số lượt xem lên đến 10 triệu views nhưng công ty cũ đã không trả phí xuất hiện cho tôi, thậm chí còn xóa video về chú chó yêu quý hiện đã qua đời của tôi. Họ đã ức hiếp và lừa dối tôi suốt 10 năm qua".

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687228148.42aec717cec496348fa587107816fdd4.jpg

Phía Goo Hye Sun nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ kháng cáo phán quyết của phiên tòa sơ thẩm. Chúng tôi phải nâng cao nhận thức về hành vi lạm quyền của các công ty cũ khi từ chối trả phí xuất hiện. Hành vi bất công này kéo dài đến cả việc diễn viên phải gánh vác chi phí sản xuất trong khi công ty giữ bản quyền và thu lợi nhuận. Hành vi bất bình đẳng như vậy phải được chấn chỉnh."

Trước đó, HB Entertainment đã đưa ra thông báo: "Vào ngày 15/6/2023, Tòa án quận trung tâm Seoul đã bác bỏ mọi yêu cầu vô căn cứ của nguyên đơn Goo Hye Sun ".

Ngay sau tuyên bố của phía Goo Hye Sun, công ty giải trí HB phản pháo: "Phía công ty đã bị thiệt hại nghiêm trọng về tài chính và tinh thần do các tranh chấp liên quan đến hợp đồng độc quyền của Goo Hye Sun và các vụ kiện dựa trên những tuyên bố sai sự thật lặp đi lặp lại trong nhiều năm.”

Họ nói thêm: “Mặc dù vụ việc này không liên quan gì đến việc không trả phí xuất hiện hay lạm dụng quyền lực, nhưng Goo Hye Sun đã gây tổn hại đến danh tiếng và uy tín của HB Entertainment với nhiều sự thật bị bóp méo trong nhiều năm. Vì chúng tôi không thể dung thứ cho việc cô ấy bóp méo và phủ nhận phán quyết của tòa án, can thiệp vào hoạt động kinh doanh của công ty và gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý đối với tất cả thông tin sai lệch và báo cáo sai sự thật của Goo Hye Sun.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...