Hàn Đông Quân đăng weibo “xin lỗi” Mã Thiên Vũ vì mặc nhầm quần

| 6K|cobekiquac_92
Mới đây, tin Hàn Đông Quân đăng weibo xin lỗi gây sự chú ý cho cư dân mạng. Nhắc đến Hàn Đông Quân, mọi người đều không xa lạ gì, mấy năm nay anh cũng tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh, ngoại hình điển trai của anh cũng để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Hàn Đông Quân là một tay đua xe đồng thời cũng là một nam diễn viên có thực lực. Anh vào nghề bằng tác phẩm “Anh Hùng Xạ Điêu”, và được nhiều cư dân mạng theo dõi  nhờ bộ phim “Chuyện Tình Cây Táo Gai”.

http://n.sinaimg.cn/sinacn10/400/w640h560/20180411/f60a-fyzeyqa3539312.jpg

Hàn Đông Quân xin lỗi

Hàn Đông Quân đăng weibo: Hôm nay Quân muốn xin lỗi ba việc: Thứ nhất, Quân đã nhầm quần chuẩn bị cho “bệ hạ” @Mã Thiên Vũ thành quần của mình. Sau khi mặc vào còn tưởng ê kíp của mình mang nhầm quần từ Bắc Kinh đến, “bệ hạ” rất hào phóng mang theo hai rương quần áo chắc cũng không phát hiện ra… Thứ hai, do vì thay đổi chuyến bay nên không thể chụp hình cùng fan được… Thứ ba, lúc ghi hình chương trình Quân còn làm rách áo sơ mi chuẩn bị cho stylist nữa, mà rách kiểu xé nát xù lông ấy… Quân xin lỗi mọi người…

http://n.sinaimg.cn/sinacn10/47/w386h461/20180411/17c0-fyzeyqa3540172.jpg


Hàn Đông Quân đăng weibo xin lỗi Mã Thiên Vũ trả lời


Hàn Đông Quân đăng một tấm hình chụp chung với Mã Thiên Vũ lên weibo cá nhân, kèm theo status muốn chân thành “xin lỗi” Mã Thiên Vũ, “Em tưởng nhầm quần chuẩn bị cho anh là của em, mặc vào còn tưởng ê kíp của mình mang nhầm quần từ Bắc Kinh sang.” Mã Thiên Vũ tinh nghịch trả lời, “Nhìn thấy anh trợn mắt chưa hả? Chính là thái độ của anh đối với việc cậu mặc nhầm quần đó!”

http://n.sinaimg.cn/sinacn10/669/w388h281/20180411/f47c-fyzeyqa3540440.jpg

Thấy tin Hàn Đông Quân đăng weibo xin lỗi, vốn tưởng là anh đã xảy ra chuyện gì mà xin lỗi, cư dân mạng cũng tưởng là anh bị chỉ trích chuyện gì, nhưng đọc xong ba lời xin lỗi này thì mọi người lại cảm thấy dở khóc dở cười. Cư dân mạng xôn xao bình luận, “Ngoài đời hai người cũng tương tác với nhau buồn cười vậy đó, xem ra là bạn thân rồi!” “Anh xin lỗi giữa thanh thiên bạch nhật như vậy, bọn em đều nhìn thấy cả rồi, đúng là anh em mà!”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...