Im Soo Hyang nhận mưa chỉ trích vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến diễn xuất cứng nhắc trong drama mới

| 6K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Im Soo Hyang đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều sự trở lại không thành công trong bộ phim mới Trái Tim Tử Thần.

Gần đây, Trái Tim Tử Thần - bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Kim Jung Hyun sau 2 năm gián đoạn vì scandal cá nhân đã chính thức được cho lên sóng. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đang đang gặp khủng hoảng lớn khi rating giảm từ 4,8% trong tập 1 xuống còn 2,2% ở tập 2. Theo đó nhiều người cho rằng bộ phim không được đón nhận bởi vì vấn đề xuất phát từ kịch bản cũng như nữ chính Im Soo Hyang.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/c4e1a849a9dd5cd8be90227aa2127b15.jpg

Cụ thể trên trang MyDramalist, nhiều khán giả đang để lại những bình luận tiêu cực về kỹ năng diễn xuất của Im Soo Hyang trong Trái Tim Tử Thần. Trong đó phần lớn ý kiến cho rằng nữ diễn viên có thể đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nét mặt trở nên cứng nhắc và gượng gạo, không thể hiện được cảm xúc nhân vật. Đáng nói một số người còn nói rằng họ đã bỏ xem phim chỉ sau hai tập vì kịch bản và Im Soo Hyang.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/7c684de2088cf8eb0415c3c38ca30efc.jpg

Một số bình luận của cư dân mạng xứ Hàn như sau:

“Có vẻ tôi không phải là người duy nhất cảm thấy khó chịu về diễn xuất của Im Soo Hyang. Tôi đã tìm thử một bộ phim truyền hình của cô ấy trước khi phẫu thuật thẩm mỹ để xem diễn xuất thế nào và kết luận là cô ấy nên tự tin hơn vào bản thân mình. Im Soo Hyang từng rất xinh đẹp nhưng bây giờ lại trở nên gượng gạo và cứng nhắc với kỹ năng diễn xuất dở tệ”

“Cô ấy dường như đang phải chịu tác dụng phụ của việc lạm dụng các phương pháp can thiệp vào nhan sắc. Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến ở Hàn Quốc nhưng phải chăng cô ấy đã ngừng dùng sử dụng các thủ tục làm đẹp cho bộ phim này?”

“Tôi thấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không phải điều gì to tát vì đó là quyết định cá nhân của mỗi người, nhưng thật tiếc khi thấy sự nghiệp của cô ấy bị ảnh hưởng tiêu cực. Tôi nhớ Im cũ Soo Hyang ngày xưa quá”

“Tại sao tất cả các bình luận đều tiêu cực vậy? Với tôi Soo Hyang không tệ đến thế, cô ấy không phải là nữ diễn viên giỏi nhất thế giới nhưng cô ấy đã làm khá tốt trong bộ phim này”

https://static.kites.vn/upload/2023/05/fb9b4cbd913d8d8d3f5ca017dc726012.jpg

Bên cạnh đó cũng có ý kiến khác cho rằng sự nghiệp Im Soo Hyang ngày một thụt lùi là do không biết cách chọn kịch bản. Không chỉ bộ phim lần này mà trước đó nữ diễn viên còn được cho là đã đưa ra những lựa chọn kém như Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri hay Bác Sĩ Luật Sư. Theo đó cư dân mạng cho rằng Im Soo Hyang cần chọn các dự án của mình một cách cẩn thận hơn nếu muốn duy trì sự nổi tiếng của mình.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...