Jeon Jong Seo nhận phim mới giữa lùm xùm b.ắ.t n.ạ.t học đường, phim của Lee Jin Wook xuất hiện thêm sao nam diển trai

| 496|hai2an
Vào ngày 3 tháng 5, TenAsia đưa tin Jeon Jong Seo đã được chọn vào vai chính trong bộ phim truyền hình “Genie House”. Đại diện từ công ty quản lý ANDMARQ của nữ diễn viên đã làm rõ: “‘Genie House’ là một trong những dự án mà cô ấy đã nhận được lời đề nghị. Cô ấy hiện đang xem xét”.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714787280.62668425027356bd87f42523733f7103.jpg

“Genie House” kể câu chuyện về những người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ của mình ngay cả giữa những thực tế khó khăn, xoay quanh một người phụ nữ mạo hiểm thành lập một trung tâm mua sắm thời trang trực tuyến và một người đàn ông chuyển từ làm thần tượng sang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Được biết, Jeon Jong Seo đã được mời vào vai Tak Hyo Jin, một cô gái dấn thân vào thử thách thành lập một trung tâm mua sắm thời trang trực tuyến.

Jeon Jong Seo gần đây đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Wedding Impossible” của đài tvN và hiện đang chuẩn bị ra mắt bộ phim cổ trang “Queen Woo” của TVING. Ngoài ra, gần đây cô đã xác nhận sẽ đóng cùng Han So Hee trong bộ phim truyền hình “Project Y” .

Cùng ngày, truyền thông xứ Hàn cũng đưa tin Kang Hoon đang tích cực thảo luận để tham gia cùng Shin Hye SunLee Jin Wook trong một bộ phim truyền hình “To My Haeri” của ENA.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714787280.2eb1209bb07e64b0e37b81da91be316c.jpg

“To My Haeri” là một bộ phim tình cảm lãng mạn hàn gắn xoay quanh Joo Eun Ho, một phát thanh viên mắc chứng rối loạn nhận dạng phân ly (Haeri có nghĩa là phân ly trong tiếng Hàn) sau sự mất tích của em gái cô và cuộc chia tay của cô với bạn trai lâu năm Hyun Oh.

Bộ phim được viết kịch bản bởi Han Ga Ram, người được đánh giá cao nhờ các tác phẩm trước đây của cô như “Trời Đẹp Em Sẽ Đến” và “Ký ức của Han Yeo Reum”. Shin Hye SunLee Jin Wook xác nhận tham gia bộ phim.

Kang Hoon nhận được lời mời đóng vai phát thanh viên Kang Joo Yeon. Kang Joo Yeon trở thành người dẫn chương trình để thực hiện tâm nguyện của người anh quá cố, là người dè dặt và xa cách với phụ nữ. Tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 toàn nam cũng như học viện quân sự, Kang Joo Yeon thiếu kinh nghiệm tiếp xúc với phụ nữ và do bản tính khó gần nên khó hòa nhập với các đồng nghiệp nữ.

“To My Haeri” dự kiến sẽ phát sóng trên ENA vào nửa cuối năm nay.  

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...