Kbiz tổng hợp: Loạt sao trẻ tham gia show thực tế mới, Ailee đáp trả khi bị fan "cà khịa" chuyện tăng cân

| 1K|lebogia
Các ngôi sao Junjin - Shinhwa, Eunji - A Pink, Hani - EXID, Park Myung Soo và Kim Soo Mi sẽ tham gia chương trình tạp kỹ mới "Soo Mi's Lodge".

Vào ngày 26 tháng 1, báo Hàn đưa tin KBS và SKY đang hợp tác để khởi động một chương trình tạp kỹ mang tên "Soo Mi's Lodge" với sự góp mặt của Junjin, Eunji, Hani và Park Myung Soo trong vai quản gia của một cabin, trong khi Kim Soo Mi sẽ xuất hiện với tư cách là chủ cabin. Các khách mời sẽ được mời thảo luận về câu chuyện của họ,chủ đề sẽ xoay quanh những nội dung ý nghĩa và truyền thông điệp tích cực đến với người xem trong thời gian đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/26/b19eb9fea49cfa9cd896d84a93a9a470.jpg

Phản ứng ngổ ngáo của Ailee trước một cư dân mạng bình luận về việc tăng cân đang gây chú ý trên mạng.

Vào ngày 25/1, Ailee đã chia sẻ một clip nấu ăn trên Instagram với lời nhắn: "Kỳ vọng so với thực tế. Video đầu tiên. Dầu ô liu, hành tây, tôm, tỏi băm, mì đậu phụ, sốt teriyaki, hạt mè. Hãy thử công thức rất đơn giản này cho bữa tối hoặc thậm chí cho một bữa ăn nhẹ đêm khuya!. Đoạn clip "thực tế" được cô đăng tải sau bữa ăn lành mạnh có hình ảnh nữca sĩ cắm cúi ăn bánh mì và khoai tây chiên.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/26/4130be91cdcd7fa26872621e5cbdf791.jpg

Một cư dân mạng bình luận: "Cô sẽ tăng cân nếu ăn vặt vào đêm muộn", và Ailee đáp lại: "Ngay cả khi bạn tăng cân, chỉ cần bạn vui vẻ là được, ok!"

Bài viết tổng hợp Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...