Khi cặp đôi Hàn trao nhau lời yêu, hội FA lâu năm chỉ biết khóc ròng

| 1K|anh2xigon
Không phải là những lời thoại theo kịch bản phim, cũng không phải là những câu hát được sáng tác sẵn, đây là những lời nói đến từ con tim của những người đang yêu và đã yêu dành cho nhau.

Những cặp đôi này khi đã nói chuyện tình cảm với nhau thì hội ế lâu năm chỉ biết ngậm ngùi úp mặt vào gối khóc thầm.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

“Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế. Tôi sẽ bắt đầu hành trình mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới” - Song Joong Ki.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/05004007/Song-Joong-Ki-Song-Hye-Kyo1-540x304.jpg

"Joong Ki là người bạn đời mà tôi đã yêu quý ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong quá trình làm việc cùng nhau, tôi nhận ra rằng chúng tôi có khá nhiều suy nghĩ và sở thích tương đồng. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện đời với đối phương, chúng tôi ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Bây giờ chúng tôi đã trở thành người một nhà, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau sống một cuộc sống tươi đẹp" - Song Hye Kyo.

Min Hyo Rin và Taeyang

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/26215451/Taeyang-Min-Hyo-Rin1-540x498.jpg

"Tôi đã hứa rằng sẽ sống hết quãng đời còn lại với Min Hyo Rin, người đã luôn bên cạnh tôi trong suốt bốn năm nay. Cô ấy là người tuyệt đối tin tưởng vào tôi dù có khó khăn hay vui vẻ, bây giờ tôi muốn tạo dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc với cô ấy. Tình yêu của chúng tôi ngày càng lớn dần lên, chúng tôi sẽ sống một cuộc đời tươi đẹp với tương lai phía trước" - Taeyang.

Kim Tae Hee và Rain

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/26215544/Kim-Tae-Hee-Rain1-540x304.jpg

"Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi dù có như thế nào đi nữa. Lòng tin và tình yêu của chúng tôi ngày càng lớn dần lên và đã đơm hoa hoa trái. Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi" - Rain

Lee Hyori và Lee Sang Soon


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/15112353/Lee-Hyori-Lee-Sang-Soon-540x321.jpg

"Tôi sẽ kết hôn và sống tốt. Tôi sẽ sống một cuộc sống tươi đẹp. Vì tôi đang nói điều này nên hãy chúc mừng chúng tôi... Đây là lần đầu tiên tôi làm một cái gì đó như thế này nên tôi không biết phải làm gì. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để sống một cuộc sống tốt đẹp. Với những fan hâm mộ chưa sẵn sàng với điều này, mọi người có muốn uống cùng chúng tôi một ly soju không ^^ Thật là may khi mà mặt tôi không còn in trên những chai rượu đó nữa. Tôi yêu các bạn" - Lee Hyori.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/07/26025221/goo-hye-sun-ahn-jae-hyun_1463783419_af_org-540x270.jpg

"Trong thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau, chúng ta đã học được sự ý nghĩa khi sống cho người khác. Bây giờ chúng tôi muốn cùng nhau sống cuộc đời đó. Hãy ủng hộ và chúc phúc cho chúng tôi khi chúng tôi bắt tay vào cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc của một cặp vợ chồng" - Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.,

Chu Ja Hyun và Yu Xiaoguang

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/02124408/chu-ja-hyun-yu-xiaoguang-540x334.jpeg

"Là một người mạnh mẽ và tự lập, tôi nghĩ rằng mình sẽ rất khó để dựa dẫm vào người khác, nhưng bây giờ tôi lại muốn có một bờ vai để mình dựa vào. Khi tôi tổn thương, mệt mỏi hay giận dữ, tôi muốn chạy ngay đến với anh ấy để được an ủi. Sau khi gặp anh ấy, tôi đã bắt đầu và kết thúc mỗi ngày mới bằng cách mỉm cười. Tôi nhận ra tôi đang yêu. Lúc đầu, tôi khá cẩn trọng vì tình yêu này đến quá bất ngờ khiến tôi bối rối không biết phải làm gì, nhưng bây giờ tôi chắc chắn rằng anh ấy là một người tôi không thể sống thiếu, vì vậy tôi đã quyết định tiết lộ mối quan hệ của chúng tôi. Cảm ơn anh rất nhiều. Trong tất cả những người tôi đã gặp trên thế giới này, anh là người em yêu nhất. Cảm ơn vì đã yêu em, Yu Xiaoguang à" - Chu Ja Hyun

Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/06/25084652/joo-sang-wook-cha-ye-ryun1.jpg

"Chúng tôi không mất quá nhiều thời gian để hiểu được cảm xúc của nhau và bây giờ tôi chắc chắn rằng mình sẽ sống cả đời với người phụ nữ luôn luôn nghĩ về tôi và ủng hộ tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến hạnh phúc cho cô ấy" - Joo Sang Wook.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...