Không có người thừa kế, cặp vợ chồng ở Iran sang nhượng nhà chú chó cưng và cái kết

| 556|Doccocaubai
Người đứng đầu một công ty bất động sản ở Iran đã bị bắt vì giúp một cặp vợ chồng chuyển quyền sở hữu căn hộ của họ cho chú chó cưng vì không có ai thừa kế.

Doanh nhân Iran giấu tên cuối cùng đã phải ngồi tù và phải đóng cửa công ty bất động sản của mình vào đầu tháng này sau khi một đoạn video anh ta thực hiện một vụ chuyển nhượng tài sản bất thường được lan truyền trên mạng xã hội.Trong clip, hai người ký tên lên hợp đồng bán nhà, sau đó để chú chó màu trắng in dấu chân lên khoảng trống dành cho chữ ký của người mua, coi như hai bên đã ký kết thực hiện giao dịch.  

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693212081.4b47aa98d174a6f679ce765d07b064c1.jpg

Đoạn clip về chuyển nhượng quyền tài sản đã lan truyền ở Iran vào cuối tuần qua và vào Chủ nhật, người phụ trách công ty bất động sản thực hiện việc chuyển nhượng quyền tài sản đã bị bắt vì “bình thường hóa hành vi vi phạm các giá trị đạo đức của xã hội” và cho phép thỏa thuận “không có cơ sở pháp lý”. Cũng theo nội dung đoạn video, cặp vợ chồng quyết định bán căn nhà của mình cho chú chó cưng Chester vì họ không có con cái hay người thừa kế khác.

Phó tổng công tố Reza Tabar cho biết: “Cảnh sát đã bắt giữ người đứng đầu cơ quan bất động sản và đóng cửa công ty vào thứ Bảy”.

Được biết, các nghị sĩ bảo thủ của Iran không tán thành việc nuôi chó, bởi vì loài vật này bị coi là ô uế, nên hành động sang nhượng kỳ lạ này bị coi là một hành vi phạm tội nghiêm trọng. Hội đồng thành phố Tehran cũng đã cấm động vật đến không gian công cộng, mô tả chúng là một “vấn đề lớn”. Thậm chí, có thời điểm chính quyền Iran còn tính đến việc tịch thu chó của người dân.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...