Knet cho rằng tung tin đồn hẹn hò của Yoona và Junho là chiêu trò quảng bá của ekip "Khách sạn vương giả"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc tiếp tục bàn tán xôn xao về lý do về lý do đằng sau tin đồn hẹn hò của cặp đôi "Khách sạn vương giả" Yoona và Lee Jun Ho.

Vào ngày 3 tháng 7, một nguồn tin tiết lộ rằng Im Yoon Ah và Lee Jun Ho đang hẹn hò. Dẫn lời một quan chức trong ngành giải trí, giới truyền thông cho biết: “Lee Jun Ho và Im Yoon Ah đã trở thành người yêu của nhau trước khi quay ‘Khách sạn vương giả’, và đó là lý do họ quyết định đóng chung bộ phim này”.

Ngay khi tin đồn nổ ra, công ty quản lý của cặp đôi là SM Entertainment và JYP Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cả hai bên đều kiên quyết bác bỏ tin đồn: "Cả hai thân thiết với nhau nhưng không phải hẹn hò". Như vậy, tin đồn hẹn hò lan truyền cũng chấm dứt.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688522963.44891d85dc34c7cbc4758a1f73f1fad2.jpg

Tuy nhiên, một số người lại đặt ra nghi vấn rằng tin đồn này nằm trong kế hoạch quảng bá cho bộ phim. Họ nhận xét: “Những tin đồn hẹn hò thường xuất hiện giữa các bộ phim đang phát sóng để quảng cáo cho nó, phải không?”, “Đó là cách họ quảng bá một bộ phim hài lãng mạn. Sẽ luôn có tin đồn hẹn hò nổ ra”, ...

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688522962.8978e81db9139096612de9e041120b27.jpg

Hầu hết netizen đều đồng tình rằng tin đồn đã bị rò rỉ một cách có chiến lược để quảng bá cho "Khách sạn vương giả". Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại phản đối quan điểm này, cho rằng ê-kíp sản xuất không cần dùng đến chiêu trò như vậy bởi phim vốn đã thu  hút người xem và có rating tăng đều qua từng tập phim..  

Mặc dù ý định thực sự đằng sau tin đồn vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nếu mục tiêu là tạo ra tiếng vang xung quanh bộ phim, thì có vẻ như đội ngũ sản xuất đã thực sự thành công.

Một người xem nhận xét: “Tôi bắt đầu xem ‘Khách sạn vương giả’ sau khi tin đồn tình cảm của Yoona và Jun Ho nổ ra. Bộ phim thực sự ổn. Nó khá thú vị. Họ dựng lên một tin đồn lãng mạn giả để thu hút những người như tôi phải không?”, “Tôi không thường xem phim truyền hình vì tôi khá lười theo dõi chúng, nhưng một khi tôi bắt đầu, tôi sẽ xem cho đến tập cuối cùng”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...