"Mẹ của Kim Ji Won" từng bị bắt cóc cách đây 20 năm, không thể đi thang máy hay taxi vì ám ảnh

| 620|hai2an
Vào ngày 14 tháng 5, kênh YouTube “Now Baek Ji-yeon” đã đăng tải một video mới có sự tham gia của nữ diễn viên Na Young Hee. Trong video, nữ diễn viên đề cập đến vụ bắt cóc mà cô đã trải qua 20 năm trước khiến công chúng sốc nặng.

Nhớ lại quá khứ, "mẹ màn ảnh" của Kim Ji Won trải lòng: “Tôi lên xe để đi chơi gôn từ căn hộ của mình, rồi có người mở cửa sau. Tôi nhìn lại, tưởng là người quen nhưng có một gã xông vào, cầm dao. Lúc đó tôi tưởng cuộc đời mình thế là xong”.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715743025.763fa3da03ce4d13ff21b69c0926e545.jpg

Na Young Hee nhấn mạnh rằng vào thời điểm đó có rất nhiều vụ bắt cóc ở Cheongdam-dong nên cô đã thảo luận vấn đề này với các đồng nghiệp của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi đã lên kế hoạch rằng nếu tình huống như vậy xảy ra, chúng tôi sẽ sử dụng tín hiệu ‘Tôi cần đón Cindy’. Nhưng khi chuyện đó thực sự xảy ra, tôi không thể nghĩ được gì cả”.

Tiết lộ rằng cô đã giữ được sự bình tĩnh trong tình huống nguy hiểm như vậy, Na Young Hee nói: “Tôi nghĩ, ‘Hóa ra đây là kết thúc của mình. Vậy thì tôi nên giải quyết tình huống này như thế nào?’ và giữ cho mình bình tĩnh. Tôi bị đưa đi loanh quanh trong vài giờ và hóa ra có bốn kẻ bắt cóc. Sau đó tôi đã đưa thẻ của mình cho chúng”.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715743024.d1945c269fb0d34f06e3b4f7099b3574.jpg
Na Young Hee tiếp tục: “Các chàng trai còn rất trẻ. Khi tôi hỏi ‘Tại sao các bạn lại làm việc này?’, họ phàn nàn về việc cần tiền để giải trí hoặc những cảm xúc mà họ có khi còn trẻ. Tôi không biết tại sao mình lại nói vậy nhưng tôi nói với họ, ‘Ở nhà các bạn không nhận được tình yêu thương và sống với nhiều bất mãn nên cuối cùng các bạn mới ra ngoài làm những việc như vậy. Tất cả những điều này đều là trách nhiệm của người lớn và tôi rất tiếc về điều đó”.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715743024.a3b1790b174c4c3685e79498ec9bb09b.jpg

Nữ diễn viên nói thêm: “Một trong những kẻ bắt cóc đề nghị giữ tôi thêm một ngày nữa, trong khi một kẻ khác muốn để tôi đi. Họ có những ý kiến khác nhau nên cuối cùng tôi đưa cho họ hai tấm thẻ. Họ thả tôi ra với điều kiện tôi không được báo cảnh sát. Bọn bắt cóc che mặt tôi bằng thứ gì đó và tôi nói tôi sẽ không nhìn chúng vì sợ sau này tôi có thể nhớ mặt chúng. Tôi không cho họ tháo mặt nạ ra”.

Na Young Hee sau đó chia sẻ: “Thay vì bị sẹo hay hoảng sợ, tôi đã chấp nhận rằng mọi chuyện đã kết thúc đối với tôi vào thời điểm đó và chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để giải quyết tình hình một cách tốt đẹp. Cuối cùng họ thả tôi xuống đâu đó ở Suwon”.

Trên thực tế, Na Young Hee đã bị bắt cóc và chở đi khắp nơi trong suốt 8 giờ đồng hồ. Cô thú nhận: “Không chỉ chân tôi run. Khi ngồi trong xe, tôi cảm thấy khá bình tĩnh. Tuy nhiên sau khi họ thả tôi ra, nỗi sợ hãi đã lấn át tôi. Tôi không thể cử động được đôi chân của mình”. Nữ diễn viên nói thêm rằng chấn thương tâm lý ngày hôm đó nghiêm trọng đến mức cô không thể đi thang máy hay taxi trong suốt 10 năm.

Na Young Hee sinh năm 1961, là một nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn Quốc. Có gương mặt sắc sảo cùng thần thái sang chảnh, cô chuyên trị những vai người mẹ khó tính.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...