Nam diễn viên điển trai Jung Hae In cảm thấy áp lực khi hẹn hò với đàn chị Son Ye Jin

| 3K|anh2xigon
Nam diễn viên Jung Hae In chính thức sánh đôi cùng đàn chị Son Ye Jin trong bộ phim sắp tới của đài JTBC "Pretty Noona Who Buy Me Me''.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa một người đàn ông và một cô gái kể từ lúc là những người quen biết đến khi trở thành một cặp đôi hẹn hò. "Pretty Noona Who Buy Me Me'' được thực hiện bởi biên kịch Kim Eun và đạo diễn Ahn Pan Suk, người nổi tiếng với các tác phẩm truyền hình đình đám như Behind the White Tower, A Wife’s Credentials, Secret Love Affair, Heard It Through the Grapevine.

https://static.kites.vn/upload/2018/04/b2161f4302290ed345127cad4d0d6064.jpg

Jung Hae In sẽ vào vai Seo Joon Hee, một nhà thiết kế nhân vật tại một công ty game nổi tiếng. Sau ba năm làm việc ở nước ngoài, anh chàng trở về Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp. Mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp Yoon Jin Ah (Son Ye Jin). Mặc dù anh không muốn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho cô nhưng rõ ràng hình ảnh của cô luôn ở trong tâm trí anh.

Sở hữu gương mặt điển trai, Jung Hae In ghi dấu ấn đậm nét với khán giả qua các vai diễn trong "While You Were Sleeping", "Playbook Prison", "Conspiracy" và "Heungbu". Được biết, đây là lần đầu tiên anh chàng đảm nhận vai chính trong một bộ phim tình cảm lãng mạn. Chia sẻ về lý do chọn bộ phim này là dự án tiếp theo, anh giải thích: "Đó là một câu chuyện tình yêu mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy mình ở trong đó và tôi đã bị nhân vật Seo Joon Hee thu hút, một chàng trai tự do nhưng cũng chân thành hơn bất cứ ai khi rơi vào tình yêu".


https://static.kites.vn/upload/2018/04/b33e0d47f361e9eda2c1e6376715f696.jpg

Anh cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi được hợp tác cùng đạo diễn Ahn Pan Suk và đàn chị nổi tiếng Son Ye Jin, Jung Hae In nói: "Tôi rất hào hứng nhưng cũng có chút áp lực khi được làm việc chung với cả hai người. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có một bộ phim hay".

"Pretty Noona Who Buy Me Me" sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 3 trên JTBC sau khi "Misty'' kết thúc.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...