Người đàn ông Hàn Quốc bị kết án tù vì g.i.ế.t 76 con mèo, bản án nhẹ nhàng dân tình phẫn nộ

| 551|anh2xigon
Một người đàn ông ở độ tuổi 20 giết chết 76 con mèo hoang vì chúng cào xe của anh ta đã phải nhận án tù.

Vào ngày 23/4, thẩm phán Jung Yoon Taek thuộc Ban hình sự của Tòa án quận Changwon đã tuyên án một nam thanh niên ở độ tuổi 20 ngồi tù 14 tháng sau khi bị buộc tội vi phạm Luật bảo vệ động vật nước này.

Được biết, người đàn ông này đã giết tổng cộng 76 con mèo trong 54 vụ riêng biệt từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 9 năm 2023 ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Gimhae, Busan, Seongju Kyungbuk, Daegu và Yongin ở tỉnh Kyunggi.

//static.kites.vn/upload//2024/17/1714024343.c40287d84a14140d726bc304ea8fd23d.png

Nam thanh niên có gần 80 con mèo, bao gồm mèo lạc và những con được nhận nuôi từ các trang web. Sau đó, anh ta đã giết chúng theo những cách khủng khiếp như bóp cổ hoặc cắt xẻo cơ thể chúng. Tuy nhiên, Thẩm phán cũng cho rằng đây là lần đầu A phạm tội và có khả năng cải tạo.

Tòa án tuyên bố: "Bị cáo đã giết hại một cách tàn nhẫn những con mèo mà anh ta nhận nuôi từ một địa điểm nhận nuôi mèo, với lý do chúng đã cào xước xe của anh ta. Để học được giá trị của cuộc sống, anh ta cần phải được đưa vào cơ sở cải huấn. Vì đây là trường hợp phạm tội lần đầu mà không có tiền án tiền sự và tỏ ra ăn năn hối cải nên tòa án đã quyết định mức án cho anh ta là 14 tháng tù”.

Cư dân mạng Hàn Quốc phản hồi:

“Tôi nghe nói những kẻ giết người hàng loạt luôn giết những động vật nhỏ trước tiên.”

“Anh ta đã giết 76 con mèo nhưng chỉ bị kết án 1 năm 2 tháng tù?”

"Những kẻ tâm thần luôn giết động vật trước rồi mới giết người. Tại sao họ chỉ kết án kẻ tâm thần đó chỉ 1 năm 2 tháng? Họ nên cho anh ta 20 năm để anh ta không thể quay trở lại xã hội. Người bình thường thậm chí không nghĩ đến việc làm tổn thương những con vật nhỏ như thế ngay cả khi chúng ta vô tình giẫm phải đuôi con mèo, chúng cũng cảm thấy rất tệ. Những kẻ biến thái thường không có sự thương cảm vì nhân cách vặn vẹo của mình. Vì vậy, chúng có thể thực hiện những hành vi như vậy mà không hề cảm thấy hối hận. Đúng là mục tiêu của hắn cho đến nay chỉ là động vật. Nhưng hắn mới 26 tuổi. Trong tù, ai biết được liệu hắn ta có bắt đầu nhắm vào con người hay không?

“Tôi cá với bạn rằng anh ta sẽ bị kết án 30 năm tù ở Mỹ.”

"Chỉ 1 năm thôi à?"

"Lẽ ra họ phải phạt anh ta 1 năm cho mỗi con mèo bị giết và phạt anh ta 76 năm tù."

"Anh ta là một kẻ tâm thần".

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...