Nữ diễn viên Hyeri bất ngờ bị fan của "Lovely Runner" Byun Woo Seok tấn công và chỉ trích

| 3K|Doccocaubai
Người hâm mộ của nam diễn viên Byun Woo Seok bị phát hiện đang tấn công Hyeri.

Vào ngày 14 tháng 5, một chủ đề có tiêu đề “Một số người hâm mộ Byun Woo Seok đang đi quá xa” đã được đăng trên diễn đàn “theqoo” của Hàn Quốc. Chủ đề này ngay lập tức thu hút được gần 70.000 lượt xem và hơn 1.000 bình luận.

Đặc biệt, chủ đề đã tổng hợp một số bình luận từ một video của Hyeri và Byun Woo Seok khi họ hợp tác trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Moonshine” vào năm 2021. Dưới video là các bình luận chửi bới Hyeri vì bị cáo buộc tán tỉnh Byun Woo Seok và trích kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715747258.a90bcd8be47e19c3d70e7ffd8ae25816.png

Một số bình luận thậm chí còn đi xa đến mức dùng những từ ngữ thô tục hay so sánh Hyeri với "con cáo" vì đã "thích" Byun Woo Seok.

Họ bình luận: "Byun Woo Seok được cho là sẽ xuất hiện trên kênh YouTube của cô ấy. Chúng ta có nên ngăn anh ấy lại không? Tôi nói nghiêm túc đấy. Anh ấy có thể tham gia bất kỳ chương trình nào, nhưng không phải nơi con cáo đó ở đâu", "Tôi không thể tiếp tục xem K-Drama này vì diễn xuất quá tệ của Hyeri... ", "Đây là lúc Hyeri có bạn trai, vậy tại sao cô ấy lại quan tâm đến anh ấy? Cô ấy đang vượt quá giới hạn. Byun Woo Seok có vẻ đang giữ khoảng cách nhưng anh ấy quá tử tế để nói bất cứ điều gì", "Cô ấy tán tỉnh nhiều quá", "Không phải cô ấy đang hẹn hò với Ryu Joon Yeol khi quay phim sao? Tôi chắc chắn cô ấy không phải mẫu người của anh ấy. Cảm giác như anh ấy đang vạch ra một ranh giới và cẩn thận khi ở bên cô ấy", "Cô ấy quan tâm đến anh ấy, chạm vào anh ấy và dựa vào anh ấy quá nhiều", "Cô ấy có vẻ thích Byun Woo Seok rất nhiều", "Chắc cô ấy điên rồi", "Thô thiển quá",...

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715747256.e9e70fa0958ffbba92b4d876f5d3ff96.jpg

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trước sự quá khích của fan hâm mộ Byeon Woo Seok:


- Có rất nhiều trường hợp tôi không thích một người nổi tiếng vì fan của họ, đây là một trong số đó.

- Những người hâm mộ này có hẹn hò với anh ấy không? Tại sao họ lại nghĩ mình có quyền chửi Hyeri?.

- Ngay cả khi Hyeri có tán tỉnh Byun Woo Seok thì cô ấy cũng đúng. Không có gì sai với điều đó cả.

- Các fan thực sự cần phải để Hyeri yên.

- À, luôn là các nữ diễn viên bị thiệt thòi.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...