Nữ diễn viên Shin Hye Sun chia sẻ về việc tái hợp Lee Jong Suk sau 5 năm

| 6K|anh2xigon
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Shin Hye Sun đã chia sẻ nhiều điều về bộ phim sắp tới “Hymn of Death" và cảm xúc khi tái hợp với nam diễn viên Lee Jong Suk.

Mới đây, nữ diễn viên Shin Hye Sun đã được xác nhận sánh đôi cùng Lee Jong Suk trong bộ phim ngắn của đài SBS. Cô đảm nhận vai diễn Yun Sim Deok, nữ ca sĩ giọng soprano chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc. Lee Jong Suk sẽ đóng vai người yêu xấu số, nhà soạn kịch thiên tài Kim Woo Jin.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/16193658/Shin-Hye-Sun-Lee-Jong-Suk.jpg

Shin Hye Sun tiết lộ lý do chọn vai diễn là vì cô cảm động với mối tình bi thương của hai nhân vật trong phim. "Ngày trước, có lần tôi được nghe câu chuyện về Yun Sim Deok và Kim Woo Jin trên đài phát thanh trước khi tôi debut làm diễn viên”, cô nhớ lại.  "Bạn biết không, có một điều gì đó rất lãng mạn khiến trái tim tôi rung động. Tôi đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng tôi có cơ hội đóng vai này".

Cô tiếp tục: "Mặc dù lịch quay phim khá chặt chẽ, nhưng không sao, bởi vì đó là một drama ngắn. Tôi cảm thấy bị áp lực về diễn xuất của mình, nhưng đó là cơ hội tốt cho tôi trau dồi thêm kỹ năng của mình đến mức tôi không muốn đánh mất cơ hội tuyệt vời này”.

Cặp đôi Shin Hye Sun và Lee Jong Suk đã từng hợp tác cách đây 5 năm, khi cả hai xuất hiện trong bộ phim truyền hình KBS "School 2013". Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng cô ấy mong muốn được hợp tác với Lee Jong Suk một lần nữa, vì nhiều người quen của cô đã không ngớt lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của anh ấy.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/16194004/Shin-Hye-Sun.jpg

"Chúng tôi có lần đụng mặt nhau ở phòng tập thể dục, vì vậy chúng tôi đã gặp nhau hai lần", cô nhận xét. "Dù sao đi nữa, anh ấy là một diễn viên nổi tiếng và đã thực sự thành công. Mọi người xung quanh tôi nói rằng có rất nhiều thứ để học hỏi từ anh ấy, vì vậy mặc dù đây là một bộ phim ngắn, tôi sẽ học mọi thứ từ anh ấy".

Shin Hye Sun vừa hoàn tất vai chính trong bộ phim truyền hình "My Golden Life" của đài KBS, phim kết thúc vào ngày 11 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...