Phim mới của Kim Soo Hyun hé lộ thêm diễn viên tham gia, Na In Woo nên duyên cùng Lee Se Young

| 912|hai2an
Yoo Jae Myung và Kim Soo Hyun có thể sẽ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Knock Off”.

Vào ngày 1 tháng 5, công ty quản lý ACE FACTORY của Yoo Jae Myung đã xác nhận: “Yoo Jae Myung hiện đang đàm phán để xuất hiện trong ‘Knock Off’ và triển vọng rất thuận lợi.”

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714613283.3fbb824c930db35a966449acb1cde68a.jpg

“Knock Off” sẽ được chỉ đạo bởi Park Hyun Suk, đạo diễn nổi tiếng với những bộ phim truyền hình ăn khách như “Forest of Secrets 2” (“Stranger 2”), “Uncontrollively Fond” và “Song of the Bandits”. Đáng chú ý, Yoo Jae Myung góp mặt trong Song of the Bandits và Forest of Secrets (Người Lạ).

Theo thông tin tiết lộ, “Knock Off” là một bộ phim thuộc thể loại hài đen (black comedy), do Arc Media sản xuất (nhà sản xuất của “Love Story” và “Casino”) và đang được đàm phán để phát sóng thông qua nền tảng trực tuyến Disney+.

Trong khi đó, công ty quản lý của Kim Soo Hyun đã xác nhận vào tháng 3 rằng nam diễn viên đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim sắp tới. Nếu nhận lời mời, đây sẽ là bộ phim thứ hai Kim Soo Hyun hợp tác với các nền tảng trực tuyến, sau “One Ordinary Day” của Coupang Play năm 2021.

Cùng ngày, OSEN đưa tin Lee Se YoungNa In Woo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC có tựa đề “Motel California”.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714613283.ab0682171573b752e93d26253d5a0f40.jpg

Đáp lại báo cáo, công ty quản lý Prain TPC của Lee Se Young chia sẻ: “Đây là một trong những dự án mà Lee Se Young đã nhận được lời đề nghị”. Phía Na In Woo cũng có quan điểm tương tự. Hiện tại, không có thêm thông tin chi tiết nào về bộ phim được tiết lộ.

Ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên nhí qua bộ phim truyền hình SBS năm 1996 “The Brothers' River”, Lee Se Young đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như “Jewel in the Palace” (“Dae Jang Geum”), “The Crowned Clown”, “Tay áo màu đỏ” và “The Story of Park’s Marriage Contract”.

Na In Woo ra mắt qua vở nhạc kịch “Bachelor’s Vegetable Store” vào năm 2013. Kể từ đó, anh thu hút khán giả với vai diễn trong “Mr. Queen”, “River Where the Moon Rises”, “Longing for You” và gần đây nhất là bộ phim truyền hình đình đám của tvN “Marry My Husband”.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...