Sao nữ phim "Người Mẫu" năm nào bật khóc vì cuộc đời bi thảm hơn phim, chồng bị chính anh trai s.á.t h.ạ.i

| 1K|sis_wanabe
Xuất hiện với vai trò khách mời trong một tập được phát sóng gần đây của chương trình Phòng khám vàng của bác sĩ Oh (còn được gọi là Trung tâm tư vấn vàng của Oh Eun Young), nữ diễn viên Hàn Quốc Song Sun Mi lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi phải một mình nuôi dạy cô con gái 7 tuổi, trong khi cô vừa là một góa phụ vừa là một người mẹ đơn thân.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871857.a02627818bb54e913dfc5bb46f72e100.jpg

Sao nữ phim "Người Mẫu" đã hỏi Tiến sĩ Oh Eun Young, một nhà tâm lý học nhi khoa nổi tiếng, rằng cô nên giải thích cho con gái mình về sự thật đằng sau cái chết của chồng mình như thế nào. Nữ diễn viên đã rơi nước mắt khi nghĩ về nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871855.da386fc5378c5e9b77519ff2eea97321.jpg

"Tôi có một đứa con gái năm nay 7 tuổi. Con bé sẽ sớm đi học tiểu học và điều đó khiến tôi lo lắng. Vì tôi là diễn viên nổi tiếng nên cả thế giới đều biết về những gì đã xảy ra với gia đình tôi. Và chi tiết về việc chồng tôi mất như thế nào vẫn được công bố trên internet. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi con gái tôi phát hiện ra sự việc, nhưng tôi muốn có thể giúp con bé giảm bớt cú sốc về tinh thần. Tôi phải làm thế nào để giúp cô ấy đương đầu với sự thật?"

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871849.898a2af864a86566cd85fe54ce26d6b1.jpg

Vào tháng 8 năm 2017, người chồng quá cố của Song Sun Mi, Go Woo Seok được phát hiện đã chết trong một văn phòng luật ở Seoul. Vào thời điểm đó, cảnh sát tiết lộ rằng vụ án liên quan đến cuộc chiến tranh chấp quyền thừa kế, anh đã bị sát hại bởi một sát thủ được chính anh họ của mình thuê với giá 2 tỷ Won (khoảng 1,67 triệu USD). Vụ án mạng đã gây chấn động và trở thành chủ đề được quan tâm trên các mặt báo Hàn Quốc trong nhiều tháng khi cuộc điều tra diễn ra.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871853.1eea97d0e6b9447fb9d11d908471a914.jpg

Cuối cùng, cả anh họ của Go Woo Seok và sát thủ đều bị bắt và bị kết án. Tòa án Seoul tuyên án chung thân cho gã anh họ nhẫn tâm thuê sát thủ giết em và 18 năm cho kẻ sát nhân đã đâm Go Woo Seok. Song Sun Mi cũng đã thắng trong vụ kiện chống lại người anh họ, với phán quyết của tòa án Hàn Quốc có lợi cho nữ diễn viên và con gái, hai mẹ nhận được 1,30 tỷ Won (khoảng 1,09 triệu USD) tiền bồi thường cho tổn thất của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871846.580eaaacfd6f2a1717cd98bab9adfa93.jpg

Song Sun Mi giải thích rằng ban đầu khi đó con gái Arri mới 3 tuổi và không hiểu khái niệm về cái chết hay giết người, nữ diễn viên đã nói với con gái rằng "Bố đã đi du hành vũ trụ." Tuy nhiên, khi Arri tròn 5 tuổi, cô bé bắt đầu thắc mắc về việc khi nào cha mình sẽ trở về. Nữ diễn viên bật khóc khi chia sẻ rằng chỉ gần đây, Arri dường như đã hiểu ra điều gì đó rằng cha mình đã qua đời.


"Thực ra chỉ vài ngày trước, Arri đã hỏi tôi liệu con có nên viết một bức thư cho cha và để nó ở sân chơi hay không. Con bé hồn nhiên nói rằng sau đó gió có thể sẽ nhặt nó lên và giao nó cho cha trên thiên đường. Và tôi nhận ra Arri nhớ anh ấy rất nhiều. Tuy nhiên, khi Arri nói: “Mẹ ơi, con rất nhớ bố.” Tôi không biết phải nói gì với con bé. Tôi ước mình có thể liên hệ với anh ấy và nói rằng tôi cũng nhớ anh ấy, nhưng tôi thực sự không có bất cứ điều gì để có thể nói với con gái. Đây là điều mà Arri  phải sống với phần đời còn lại của mình và mỗi khi tôi nhận ra điều đó, tôi cảm thấy như mình đang đứng trước một bức tường. Thật khó để đối phó với thực tế là tôi không thể làm gì cho con bé khi nói đến lý do tại sao anh ấy không còn ở bên chúng tôi."

Khi Song Sun Mi thừa nhận cảm thấy bất lực khi Arri bày tỏ rằng cô bé nhớ cha mình, bác sĩ Oh đã đưa ra cho nữ diễn viên một số lời an ủi và quan trọng hơn, đề nghị cô và Arri bắt đầu chia sẻ niềm khao khát cùng nhau. "Có vẻ như hai người đã đi được một chặng đường dài. Với tư cách là một người mẹ, bạn đã trở nên mạnh mẽ trong những năm qua khiến bạn phải đối mặt với mọi thứ dù là khó khăn nhất. Bạn xứng đáng nhận được tất cả những lời khen ngợi vì đã làm được điều đó. Tôi không nghi ngờ trong một giây nào rằng bạn biết chính xác những gì cần làm."

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633871859.f2dfa07cbb300c9c93a06b5ef7ef3254.jpg

Nhìn qua bức chân dung gia đình của Arri, Tiến sĩ Oh chỉ ra rằng người cha vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cách cô bé nhìn nhận về gia đình. Vì vậy, tìm kiếm cuộc sống bình yên khi không có sự hiên diện của anh là điều mà sắp tới Arri sẽ cần phải tự mình hoàn thành. Tiến sĩ Oh khuyến nghị rằng hai mẹ con hãy hợp tác với nhau trong nỗ lực này, và thay vì giữ kín sự thật và cảm xúc, họ nên chia sẻ tất cả - hãy công khai mọi thứ.

"Hai mẹ con nên chia sẻ niềm khao khát và nỗi nhớ anh ấy cùng nhau. Và để chia sẻ cảm xúc đó, bạn và Arri cũng cần phải chia sẻ rất nhiều thông tin. Đừng che giấu bất kỳ bí mật gia đình nào. Mọi người xung quanh cô bé đã biết về một thông tin mà cô bé chưa biết. Vì vậy, cô bé có thể sẽ hụt hẫng. Bạn không nên giữ cô é ở trong vòng "an toàn" quá lâu."

"Khi thời điểm đến và cô bé phát hiện ra sự việc, tất cả những cảm xúc bị dồn nén có thể sẽ bùng phát một cách tiêu cực. Điều gì sẽ xảy ra nếu cô bé muốn hỏi bạn về việc cha mẹ đã gặp nhau như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra nếu Arri muốn biết tại sao phải nói lời chia tay? Bạn cần phải ở đó để cô ấy trả lời những câu hỏi này. Nhưng nếu bạn giữ bí mật gia đình hoặc không có các cuộc thảo luận cởi mở, điều đó sẽ khiến Arri bối rối. Cô bé sẽ nghĩ, "Mình không nên nói về cha vì điều đó làm tổn thương mẹ?" Đừng đi con đường này. Thay vào đó, hãy cho cô bé biết sự thật. Bạn sẽ cần sự mềm mỏng cho phù hợp với độ tuổi của Arri, nhưng cô bé chắc chắn có thể xử lý khi tiếp nhận sự thật."

https://media.giphy.com/media/S3ckQNt7UuikwoEZdt/giphy.gif

Vào cuối buổi tư vấn, Song Sun Mi đồng ý với giải pháp của Tiến sĩ Oh rằng cần phải tìm một phương pháp phù hợp với lứa tuổi để nói rõ mọi việc với Arri, để cô bé có thể bắt đầu đối mặt. Ngôi sao  "Người Mẫu" không quên cảm ơn chương trình đã giúp cô tìm thấy ánh sáng sau những ngày dài phiền muộn và hứa sẽ tiếp tục là một người mẹ, một diễn viên tốt. "Chồng tôi và tôi đã ở bên nhau được 15 năm. Tôi biết chồng tôi muốn gì ở tôi và Arri. Anh ấy sẽ không muốn chúng tôi đau buồn quá lâu. Vì vậy, tôi không muốn buồn nữa. Đã đến lúc chúng tôi phải mạnh mẽ hơn và tiếp tục cuộc sống phía trước."

Bài Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...