Sau khi bạn trai mới bị tố lừa tiền, Aereum chính thức phản pháo sau khi tỉnh lại

| 294|anh2xigon
Sau khi tỉnh lại, Areum lên tiếng đáp lại những cáo buộc xung quanh bạn trai của YouTuber Lee Jin Ho.

Vào ngày 27 tháng 3, phóng viên Lee Jin Ho cho biết anh đã thu thập bằng chứng chứng minh rằng Seo, bạn trai của cựu thành viên T-ara Areum, đã vay tiền từ những người theo dõi cô trên Instagram. YouTuber này cũng đã tung ra một số tin nhắn và bản ghi lại cuộc điện thoại với Seo.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711691520.70e956250e42d777b7ad2681da90f930.jpg

Ngoài ra, Lee Jin Ho còn dấy lên nghi ngờ về quyết định của Areum khi tiết lộ chồng cũ lạm dụng con thông qua mạng xã hội thay vì tiến hành các hành động pháp lý.

Vào ngày 28 tháng 3, Areum đã bình luận dưới video của Lee Jin Ho, cô viết: “Tôi đã kiện anh ta (chồng cũ của cô ấy) vì tội lạm dụng trẻ em. Tôi không thể tin được mình đang nhìn thấy những thứ như vậy sau khi tỉnh lại. Tôi sẽ kiện anh vì phát tán thông tin sai sự thật".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711691520.352a42120463997afcdfea2114f23124.jpg

Lee Jin Ho đã ghim bình luận của Areum lên đầu và bình luận: “Bạn có thể kiện tôi. Tuy nhiên, việc bạn khẳng định điều đó là sai có vẻ không đúng”, đồng thời nói thêm “Tôi đã xem xét và kiểm tra các tài liệu liên quan và phần này đã được bạn trai của bạn trực tiếp xác nhận. Đặc biệt, bạn trai của bạn còn nói rằng Areum sẽ bị trừng phạt nếu tôi làm sai điều gì. Tôi lo lắng liệu bạn có ổn với điều này không”. Anh ấy cũng khuyên Areum rằng “Về vấn đề trẻ em, tôi nghĩ việc báo cáo vụ việc thay vì nộp đơn khiếu nại sẽ được thực hiện nhanh hơn”.


Sau đó, Areum trả lời: “Về bạn trai của tôi, đúng là anh ấy đã giúp đỡ tôi và tôi đã sử dụng tài khoản ngân hàng của anh ấy nhưng anh ấy không làm gì sai cả. Đừng nói về lừa đảo hay lan truyền những thứ như vậy”, nói thêm “Tôi cũng không làm gì sai cả. Xin vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn muốn tìm kiếm bất kỳ thông tin nào. Tại sao bạn chỉ biết gõ phím?. Đối với các vấn đề khác, tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý chống lại những người liên quan đến cuộc trò chuyện nhóm kỳ lạ đó vì tội phỉ báng, xâm phạm quyền riêng tư và sử dụng ngôn ngữ lăng mạ.”

Nữ ca sĩ nói tiếp: “Tiền?. Bạn đã bao giờ nói chuyện với tôi chưa? Không phải bạn chỉ chơi đùa và cố gắng làm phiền tôi sao?. Tôi không thể ngồi yên nhìn bạn làm được. Bạn bảo tôi kiện bạn thì tôi sẽ làm. Bạn thực sự có tài khiến mọi người trông kỳ lạ. Bạn có thích kiếm tiền theo cách này với tư cách là một YouTuber không? Tôi nghĩ bạn làm điều này vì bạn nghĩ tôi dễ dàng trở thành mục tiêu. Cứ chờ xem".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711691667.01bb2280cb68e5aec01603a276032b35.jpg

Cuối cùng, cô nói: “Tôi cũng sẽ giải quyết tất cả những bình luận ác ý một cách hợp pháp, vì vậy hãy tiếp tục để mắt đến tôi. Nếu tôi phải đưa ra lựa chọn cực đoan một lần nữa, đó có thể là do những kẻ thù ghét, những người bắt nạt tôi hoặc Lee Jin-ho”, nói thêm “Từ giờ trở đi, tôi sẽ xử lý tất cả những người bình luận ác ý đó. Hãy im lặng nếu bạn không biết chi tiết chính xác. Nếu bạn tò mò, hãy liên hệ riêng với tôi thay vì để lại những bình luận ác ý”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...