Sunny thông báo rời SM Entertainment sau 16 năm gắn bó, chỉ 5 tháng sau khi Lee Soo Man từ chức

| 968|Doccocaubai
Vào ngày 8 tháng 8, Sunny Girls' Generation đã đích thân lên tiếng thông báo cho fan hâm mộ về việc cô rời khỏi công ty quản lý SM Entertainment sau 16 năm gắn bó.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, nữ thần tượng xúc động chia sẻ:

"Xin chào, tôi là Sunny của Girls' Generation. Hôm nay tôi viết bức thư này vì có một vài điều muốn nói, đồng thời gửi một thông điệp về lòng biết ơn nhân dịp kỷ niệm 16 năm ra mắt của Girls' Generation.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691458901.7a1fc3f8c52457fa419ba458c6d4cfdb.jpg

Nhìn lại 16 năm qua, có rất nhiều người mà tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình. Các thành viên quý giá của tôi, những người giống như những phiên bản khác nhau của tôi, gia đình thân yêu của tôi, tất cả các nhân viên đã làm việc cùng chúng tôi, những người hâm mộ, những người mà chỉ sự tồn tại của họ đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi..

Hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến SM Entertainment, công ty đã giúp một cô gái 19 tuổi tên Lee Soon Kyu ra mắt với tư cách là Sunny của Girls' Generation.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691458974.509540631c3e2a11bed455b5792d3637.jpg

Tôi chân thành cảm ơn các quản lý, những người đã chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn của chúng tôi trong suốt 16 năm quảng bá vừa qua, và tất cả các nhân viên đã làm việc chăm chỉ để chúng tôi có thể truyền năng lượng tích cực đến nhiều người thông qua âm nhạc, những màn trình diễn hấp dẫn cùng nhiều nội dung khác nhau. Tôi hạnh phúc hơn mỗi ngày khi được ra mắt với tư cách là một mẩu của Girls' Generation và được gặp Sones.

Từ giờ trở đi, tôi dự định sẽ lấy hết can đảm để nhìn lại bản thân qua một lăng kính mới trong một môi trường mới. Tất cả là nhờ sự ủng hộ, tình yêu và tình cảm không thay đổi mà người hâm mộ và nhiều người đã dành cho tôi sau ngần ấy thời gian. Tôi sẽ tiến về phía trước với tư cách là người tiếp thêm năng lượng cho Sunny.

Tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những tin tốt lành thường xuyên hơn với tư cách là Sunny. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Sunny được biết đến là cháu gái của người sáng lập SM Entertainment Lee Soo Man - người đã rời công ty vào tháng 3 năm nay. Tuy là cháu của Lee Soo Man nhưng Sunny lại không đi lên nhờ gia thế mà dựa vào thực lực. Cô đã chứng minh bản thân theo thời gian và thành công với nhiều cương vị khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình...

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...