tvN lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân, hé lộ nguyên nhân thực sự của sự cố phát sóng "Hwayugi"

| 3K|anh2xigon
Vào ngày 26 tháng 12, một thành viên trong đoàn làm phim của "Hwayugi" vừa được tiết lộ đã bị chấn thương nghiêm trọng tại phim trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày 23 tháng 12, cùng ngày "Hwayugi" phát sóng tập đầu tiên. Báo chí cho biết, sau khi đang treo chiếc đèn chùm lên trần nhà theo yêu cầu của nhà sản xuất, một nhân viên đoàn phim đã bị ngã từ độ cao trên 3 mét, gãy xương cột sống và xương hông. Xương chậu của anh ta đã chạm đất trước, rồi đến đầu, sau đó anh ta bắt đầu có triệu chứng xuất huyết não.

http://thegioidienanh.vn/stores/news_dataimages/antran/122017/23/21/2147_Lee-Seung-Gi3.jpg

Theo một nguồn tin, nhân viên này đã bất tỉnh và được đưa đến phòng cấp cứu, có khả năng bị liệt nửa người. Theo nhận định ban đầu, người này có thể bị chết não, tuy nhiên anh ta đã lấy lại được nhận thức và nhận ra vợ, con và các thành viên khác trong gia đình. Gia đình của nhân viên này cũng đang chuẩn hồ sơ để khởi kiện nhà sản xuất, người đã yêu cầu anh làm việc tại phim trường lúc sáng sớm.

Được biết, người này là một thành viên của nhóm nghệ thuật từ MBC Art, một chi nhánh của MBC, và hiện đang đóng vai trò là một trong những nhà quản lý ký hợp đồng dịch vụ với JS Pictures, công ty sản xuất phim "Hwayugi".

"Hwayugi" được phát sóng theo kế hoạch vào ngày 23 tháng 12, công ty sản xuất JS Pictures cũng như tvN ban đầu đã im lặng về vụ tai nạn này.

http://thegioidienanh.vn/stores/news_dataimages/antran/122017/23/21/2146_Lee-Hong-Ki-Oh-Yeon-Seo1-1.jpg

"Hwayugi" gặp sự cố phát sóng vào ngày 24 tháng 12 được cho là có liên quan đến trực tiếp đến tai nạn xảy ra. Một số nguồn tin cho biết thêm: "Liệu việc quay phim và làm hậu kì có thể diễn ra bình thường không khi mà trên phim trường có một người bị thương nặng?".

Sau đó, nhà đài tvN đã gửi lời xin lỗi đến gia đình nhân viên và giải thích:


"Đầu tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến gia đình người bị thương khi gặp phải tai nạn đáng tiếc này. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi thông báo tin này tới tất cả những ai quan tâm tới "Hwayugi".

Chúng tôi đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của sự việc và đang thảo luận với gia đình của nhân viên về phương hướng điều trị tiếp theo. 

Tai nạn xảy ra khi các nhân viên đang chuẩn bị cho cảnh quay vào ngày hôm sau. Lúc đấy khoảng 2h sáng ngày 23 tháng 12, một giám đốc điều hành đã ở cùng với anh ấy trên xe cứu thương cũng như trong suốt thời gian điều trị giai đoạn đầu. Chúng tôi liên tục liên lạc với gia đình nhân viên đó.

Gia đình nhân viên đã ủy quyền cho MBC Art, công ty quản lý của anh ấy để giải quyết các vấn đề liên quan đến tai nạn. Công ty sản xuất JS Pictures và MBC Art sẽ họp mặt thảo luận vào ngày 27 tháng 12.

Chúng tôi mong rằng anh ấy sẽ phục hồi càng sớm càng tốt. Nhà sản xuất và tvN đều rất quan tâm tới tình trạng sức khỏe của anh ấy. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất để xử lý các vấn đề liên quan đến tai nạn. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn và cố gắng hết sức để không một tai nạn nào xảy ra như vậy nữa".

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...