Vợ chồng Lee Hyori gọi điện chúc mừng IU khi cô giành giải Daesang

| 3K|Doccocaubai
Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Hyori's Homestay 2", Lee Hyori khiến khán giả phát sốt khi gọi điện nói chuyện với nhân viên cũ IU.

Khi Lee Hyori và Lee Sang Soon chuẩn bị đi ngủ, Lee Hyori chợt nhớ ra rằng IU đã giành giải daesang tại Lễ trao giải Golden Disk.  Để chúc mừng cô nàng, cặp đôi đã quyết định gọi điện thoại cho IU. Lee Sang Soon bày tỏ rằng IU sẽ nghe điện thoại nếu anh ấy gọi, nhưng Lee Hyori chỉ cười. Hai vợ chồng quyết định gọi video để họ có thể nhìn thấy khuôn mặt của nhau.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/04112503/IU-Hyoris-Homestay-2-540x302.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/04112515/lee-hyori-lee-sang-soon-hyoris-homestay-2-540x304.jpg

Ngay khi cuộc gọi bắt đầu, cả ba đều vui khi gặp lại nhau, Lee Hyori và Lee Sang Soon đều cười thích thú khi IU nói rằng cô nhớ họ. Họ chúc mừng cô đã giành được giải thưởng lớn và thậm chí chú chó cưng của nhà Lee cũng góp mặt vào cuộc trò chuyện.


Lee Hyori và Lee Sang Soon cũng chia sẻ với IU về cô nhân viên mới YoonA và IU nói đùa rằng cô cảm thấy “đau lòng” khi so sánh. Lee Sang Soon khuyên IU nên làm việc chăm chỉ hơn và nói với cô ấy về kiểu tóc mới của mình, nhưng Lee Hyori đã ngăn anh lại và bảo IU hãy nghỉ ngơi để tiếp tục công việc vào ngày mai.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...