5 Thần tượng K-Pop khuấy đảo màn ảnh nhỏ bằng những vai diễn cực ấn tượng trong năm 2021

| 3K|sis_wanabe
Nửa đầu năm 2021 là khoảng thời gian thành công rực rỡ của các drama Hàn, không những vậy ở giai đoạn nửa sau làng điện ảnh xứ Kim Chi cũng gây choáng ngợp bởi các dự án không kém phần hấp dẫn vừa được lên sóng hoặc sắp được ra mắt. Xu hướng chung của các bộ phim truyền hình trong năm 2021 là sự xuất hiện của những diễn viên thần tượng. Trong khi nhiều khán giả đã bày tỏ sự hoài nghi về kỹ năng diễn xuất của các diễn viên có xuất thân là các ca sĩ idol, tuy nhiên mọi lo lắng đều bị đập tan bởi người hâm mộ đã được chứng kiến những màn diễn xuất đầy nội lực và vô cùng mãn nhãn trong những dự án gần đây.

Dưới đây là 5 nam diễn viên thần tượng Hàn Quốc đã khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn xuất sắc trong những K-Dramas hay nhất năm 2021.

Ok Taecyeon (2PM ) - "Vincenzo"



Nam ca sĩ thần tượng Ok Taecyeon (2PM) đã tái xuất trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình "Vincenzo". Trong dự án, anh có cơ hội hợp tác với các diễn viên dày dặn kinh nghiệm như Song Jong Ki, Jeon Yeo Bin. Với sự trở lại lần này, anh đã khiến công chúng bất ngờ khi đảm nhận vai phản diện. Bất kể người xem có phải là fan K-Pop hay không thì cũng không thể phủ nhận rằng Taecyeon đã khơi dậy cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả đến tận phút cuối. Anh chắc chắn xứng đáng nhận được giải thưởng cho tài năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Jinyoung (GOT7) - "Thẩm Phán Ác Ma"



Nhân vật Kim Ga On của Jinyoung là một trong những nhân vật được viết hay nhất trong "Thẩm Phán Ác Ma", và nam ca sĩ đã không làm đội ngũ sản xuất cũng như các bạn diễn thất vọng. Thực sự để thể hiện những đặc điểm tương phản giữa sự ngây thơ và quyết tâm của nhân vật Ga On không phải là một việc dễ dàng, sự giằn xé nội tâm để đấu tranh giữa việc làm đúng và làm theo bản năng của mình, và quan trọng hơn là lột tả được nội tâm của nhân vật. Jinyoung đã thực sự chứng minh tài năng diễn xuất của mình với vai diễn này.

Hyeri (Girl's Day) - "Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly"



Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ trên toàn thế giới, Hyeri đã trở lại màn ảnh với một trong những bộ phim hài lãng mạn ngọt ngào nhất năm 2021, "Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly". Nữ ca sĩ  không chỉ đáng yêu trong vai Lee Dam, mà còn hoàn toàn không làm phụ lòng mong đợi của những người hâm mộ webtoon gốc. Hyeri một lần nữa chứng minh sức hút của mình và lý giải tại sao cô lại được người hâm mộ và các bạn diễn yêu quý đến vậy.

Jung Jinyoung - "Học Viện Cảnh Sát"



Một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại là "Học Viện Cảnh Sát" do hai ca sĩ thần tượng Jinyoung và Krystal thủ vai chính. Jinyoung vào vai cựu 'hacker thiên tài Kang Sun Ho, anh quyết định rửa tay gác kiếm và tận dụng các kỹ năng máy tính của mình với tư cách là một học viên cảnh sát. Với kỹ năng diễn xuất chân thật, gần gũi, Jinyoung đã biến "Học Viện Cảnh Sát" từ một bộ phim kinh dị tội phạm thông thường thành một câu chuyện rất nhân văn. Đây có thể là một trong những màn trình diễn hay nhất của anh cho đến nay.

Choi Sooyoung (Girls' Generation) - "Tôi Và Anti-Fan Kết Hôn"



"Tôi Và Anti-Fan Kết Hôn" là một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2021 của xứ kim chi, bởi vì kịch bản dựa trên một cuốn tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng với vô số bản chuyển thể. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Choi Sooyoung trên màn ảnh nhỏ, và người hâm mộ đã vô cùng háo hức mong đợi ngày ra mắt. Sooyoung trong vai Lee Geun Young, cô xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp đến mức khiến người xem mê mẩn bất kể họ có phải là fan của Girls 'Generation hay không.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...