ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG WEBSITE KITES.VN VÀ DIỄN ĐÀN KITES.VN

| 21K|kites-admin
Các thành viên khi tham gia vào Website Kites.vn và diễn đàn Kites.vn phải tuân thủ theo những quy định dưới đây.

I. Quy định chung:

1. Chấp nhận điều khoản sử dụng và sửa đổi

a. Để truy cập và sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi mạng xã hội trực tuyến Kites, người sử dụng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản được quy định tại Thỏa thuận này và các bản nâng cấp, cập nhật của Chúng tôi.
b. Chúng tôi, Ban Quản trị diễn đàn Kites, với toàn bộ quyền hạn của mình và vào bất cứ lúc nào được quyền bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất kỳ thông tin nào cũng như thay đổi giao diện, sự trình bày, thành phần hoặc chức năng, nội dung của trang web này bao gồm bất kỳ khoản mục nào mà không cần báo trước. Chúng tôi có toàn quyền thay đổi quy định mà không cần báo trước. Với việc tiếp tục sử dụng Diễn đàn Kites sau những sửa đổi đó, bạn mặc nhiên đồng ý chấp hành các sửa đổi trong quy định.
c. Thành viên diễn đàn thừa nhận rằng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả thông tin hoặc dữ liệu thuộc bất kỳ dạng nào, dù là văn bản, phần mềm, mã, nhạc hoặc âm thanh, ảnh hoặc đồ họa, video hoặc các chất liệu khác ("Nội dung"), được bạn hoặc “người có tài khoản người dùng bị sử dụng” chia sẻ công khai và rộng rãi trên diễn đàn hoặc tại các khu vực trên website cho phép bạn chia sẻ nội dung dưới bất kỳ định dạng nào.
d. Chúng tôi có toàn quyền, vào mọi lúc, cấm hoặc từ chối truy cập của bạn vào Diễn đàn Kites hoặc bất kỳ phần nào của website ngay lập tức và không cần báo trước nếu chúng tôi cho rằng bạn đã vi phạm bất cứ điều khoản nào trong bản Quy định này, hoặc việc cấm truy cập xuất phát từ nhận định của chúng tôi, khi chúng tôi cho rằng từ chối đó phù hợp và cần thiết trong thẩm quyền của chúng tôi.
c. Trong quá trình truy cập và sử dụng các dịch vụ trên mạng xã hội Kites, bạn đồng ý rằng bạn phải tuân thủ đầy đủ các quy định tại Thỏa thuận này

2. Quy định về nội dung Tên người dùng (Nick/Username)

 Không được đặt nick theo tên các vị lãnh tụ của Việt Nam, các vị lãnh đạo của Nhà nước và các quan chức của Chính phủ, các danh nhân Việt Nam.
 Nghiêm cấm đặt tên nick đả kích thành viên khác, đặt tên nick có nội dung tục tĩu, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.
 Không sử dụng các nick gây nhầm lẫn khác
 Nghiêm cấm mạo danh người khác.
3. Quy định về Hình đại diện (Avatar) và Chữ ký (Signature)
• Nghiêm cấm sử dụng những hình ảnh hoặc ngôn từ phản cảm mang hàm ý không tốt hay khiêu khích lại chính diễn đàn Kites.
• Nghiêm cấm sử dụng hình ảnh hoặc ngôn từ có liên quan đến chính trị, pháp luật, tín ngưỡng, tôn giáo...
• Nghiêm cấm sử dụng hình ảnh cũng như tên tuổi của các vị Anh hùng dân tộc, Tội phạm truy nã, Tội phạm chiến tranh... làm avatar, chữ ký cũng như nickname sử dụng ở diễn đàn.
• Nghiêm cấm sử dụng avatar hay chữ ký nhằm mục đích tuyên truyền cho các nhóm làm phụ đề khác không phải Kites dưới mọi hình thức.
• Nghiêm cấm sử dụng avatar hay chữ ký có nội dung nhạy cảm, kích dục, không lành mạnh... đi ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
• Avatar, Chữ ký phải tuân thủ theo Quy định về nội dung, hình thức viết bài. Cỡ chữ sử dụng trong Chữ ký không được lớn hơn 4.

4. Quy định về xóa tài khoản chủ động đối với những tài khoản đăng ký bằng Facebook
- Khi người dùng muốn xóa tài khoản, vui lòng email đề nghị đến email BQT ([email protected]) để được hỗ trợ xóa tài khoản trong vòng 24h (kể từ lúc BQT nhận được email đề nghị).

II. Các nội dung cấm trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội www.kites.vn và các hành vi bị nghiêm cấm

1. Nội dung cấm trao đổi, chia sẻ trên MXH Kites.vn

a. Chống lại nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
b. Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác đã được pháp luật quy định;
c. Đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm của công dân;
d. Lợi dụng Internet để quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.
e. Gây rối, phá hoại hệ thống thiết bị và cản trở trái pháp luật việc quản lý, cung cấp, sử dụng các dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet.
f. Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của các tổ chức, cá nhân trên Internet
g. Tạo ra và cài đặt các chương trình virus máy tính, phần mềm gây hại để thực hiện một trong những hành vi thay đổi các tham số cài đặt của thiết bị số; thu thập thông tin của người khác; xóa bỏ, làm mất tác dụng của phần mềm bảo đảm an toàn, an ninh thông tin được cài đặt trên thiết bị số; ngăn chặn khả năng của người sử dụng xóa bỏ hoặc hạn chế sử dụng những phần mềm không cần thiết; chiếm đoạt quyền điều khiển thiết bị số; thay đổi, xóa bỏ thông tin lưu trữ trên thiết bị số; các hành vi xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng
h. Sử dụng trái phép tài khoản cá nhân của thành viên khác;
i. Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của thành viên khác trên kites.vn. Gây cản trở hoặc có những hành vi đe dọa việc sử dụng bình thường tài khoản, mật khẩu của Người Sử Dụng khác.
j. Lợi dụng trang thông tin điện tử cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến để cung cấp, truyền đi hoặc đặt đường liên kết trực tiếp đến những thông tin vi phạm các quy định của pháp luật
k. Nghiêm cấm tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.
l. Tuyệt đối nghiêm cấm việc xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc….).
m. Thành viên sẽ không gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào. Những nội dung miêu tả tỉ mỉ những hành động dâm ô, bạo lực, giết người rùng rợn; đăng, phát các hình ảnh phản cảm, thiếu tính nhân văn; cung cấp nội dung, hình ảnh, tranh khỏa thân có tính chất kích dâm, thiếu thẩm mỹ, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam sẽ bị cấm hoàn toàn.
n. Chúng tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận, nhưng cũng bảo lưu việc có toàn quyền lược bớt, hoặc xoá bỏ một phần hoặc toàn bộ các bài viết của bạn nếu xét thấy bài viết hoặc bất kỳ thông tin gì gửi lên vi phạm những điểm nêu trên, bất kể việc vi phạm đó là rõ ràng hay chỉ là hàm ý.
o. Nghiêm cấm tuyên truyền bất kỳ thông điệp nào mang tính quảng cáo, mời gọi, thư dây chuyền, cơ hội đầu tư hay bất kỳ dạng liên lạc có mục đích thương mại nào mà người dùng không mong muốn; thư rác hay tin nhắn rác, gửi hay chuyển các thông tin, phần mềm, hoặc các tài liệu khác bất kỳ, vi phạm hoặc xâm phạm các quyền của những người khác, trong đó bao gồm cả tài liệu xâm phạm đến quyền riêng tư hoặc công khai, hoặc tài liệu được bảo vệ bản quyền, tên thương mại hoặc quyền sở hữu khác, hoặc các sản phẩm phái sinh mà không được sự cho phép của người chủ sở hữu hoặc người có quyền hợp pháp.
p. Không chấp nhận việc mua bán tại diễn đàn. Nếu phát hiện những tài khoản vi phạm chúng tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.
q. Bạn sẽ không gửi hoặc truyền bất kỳ thông tin hoặc phần mềm nào không thuộc quyền sở hữu của bạn trừ khi đó là phần mềm được cung cấp miễn phí. Không sử dụng, cung cấp thông tin vi phạm các quy định về sở hữu trí tuệ, về giao dịch thương mại điện tử và các quy định khác của pháp luật hiện hành.
r. Tuyệt đối nghiêm cấm việc gửi hoặc đăng tải thông tin, phần mềm có đính kèm virus hoặc các thành phần gây hại khác.
s. Bạn sẽ không xâm phạm, xâm nhập, tiếp cận, sử dụng hay tìm cách xâm phạm, xâm nhập, tiếp cận hoặc sử dụng bất kỳ phần nào trong máy chủ của chúng tôi, và/ hoặc bất kỳ khu vực dữ liệu nào nếu không được chúng tôi cho phép, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng lỗi hệ thống để trục lợi cá nhân gây thiệt hại đến nhà cung cấp dịch vụ.
t. Không phá vỡ luồng thông tin bình thường trong một tương tác, tuyên bố có liên hệ hoặc đại diện cho một doanh nghiệp hoặc hiệp hội, thể chế hay tổ chức nào khác mà bạn không được uỷ quyền tuyên bố mối liên hệ đó nhằm mục đích trục lợi cá nhân gây sự nhầm lẫn đối với những bạn cùng tham gia diễn đàn. Bạn sẽ không tạo ra các thông tin giả mạo cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khác; thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.
u. Bạn sẽ không truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm vi phạm các quy định của pháp luật.
v. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống Kites.  
w. Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ Kites.

2. Quy định về nội dung, hình thức viết bài

a. Bài viết phải có thái độ hòa nhã, thân thiện. Nghiêm cấm tuyệt đối những bài viết mang tính khiêu khích, so sánh thần tượng theo hướng tiêu cực, cố ý gây mất đoàn kết trong diễn đàn, cố tình gây hiềm khích giữa các thành viên. Nghiêm cấm các hành vi chia rẽ dân tộc, đả kích vùng miền, xúi giục bạo lực, xã hội đen... Nghiêm cấm dùng ngôn từ tục tĩu, thóa mạ trong các thông tin tham gia.
b. Nghiêm cấm những từ ngữ thô tục, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc.
c. Nội dung viết phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chat chit, ngôn ngữ tối nghĩa và spam thông tin trên diễn đàn.
d. Nghiêm cấm viết hoặc lan truyền trên diễn đàn hoặc từ diễn đàn những nội dung, đường dẫn... bài xích, bôi nhọ, làm mất danh dự người khác, xúc phạm và xâm phạm quyền lợi, uy tín, đời tư của các cá nhân hay thành viên khác.
e. Nghiêm cấm viết bài, up ảnh với nội dung tuyên truyền cho các nhóm làm phụ đề tiếng Việt khác ngoài Kites.

III. Quyền và trách nhiệm của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội www.kites.vn

1) Người Sử Dụng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì Người Sử Dụng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh. Kites.vn sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
2) Người Sử Dụng đồng ý sẽ thông báo ngay cho Kites về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của Người sử dụng hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. Người sử dụng cũng bảo đảm rằng, Người sử dụng luôn thoát tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng.
3) Người Sử Dụng phải tuân thủ tuyệt đối quy định về các hành vi cấm, các nội dung trao đổi cung cấp thông tin được quy định trong thỏa thuận này. Nếu vi phạm một hoặc nhiều hành vi, tùy thuộc vào mức độ vi phạm www.kites.vn  sẽ tiến hành khóa tài khoản vĩnh viễn và có thể sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố Người sử dụng trước pháp luật nếu cần thiết.
4) Người sử dụng chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do mình lưu trữ, cung cấp, truyền đưa trên mạng xã hội, phát tán thông tin qua đường liên kết trực tiếp do mình thiết lập.
5) Người sử dụng có trách nhiệm tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn thông tin, an ninh thông tin cũng như tuân thủ đầy đủ các quy định tại bản Thỏa thuận này khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Kites
6) Người sử dụng được bảo vệ bí mật thông tin riêng và thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật, được quyền chủ động đăng tải, chia sẻ, trao đổi các thông tin mình quan tâm phù hợp với phạm vi hoạt động cũng như các quy định của Kites.vn

IV. Quyền và trách nhiệm của Kites

1) Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Người sử dụng vi phạm bất cứ điều khoản nào trong Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội này, chúng tôi có toàn quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản của Người sử dụng mà không cần sự đồng ý của Người sử dụng và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với Người sử dụng.
2) Mọi vi phạm của chủ tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ Kites.vn, chúng tôi có quyền tước bỏ mọi quyền lợi của chủ tài khoản đối với việc sử dụng dịch vụ cũng như sẽ yêu cầu sự can thiệp của cơ quan chức năng nếu Người sử dụng có hành vi gây thiệt hại cũng như gây ảnh hưởng tới uy tín của Kites.vn.
3) Khi phát hiện những vi phạm như sử dụng hacks, truyền bá nội dung cấm hoặc những lỗi khác, Kites có quyền sử dụng những thông tin mà Người sử dụng cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho Cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.
4) Khi phát hiện những vi phạm về nội dung cấm được quy định tại Thỏa thuận này, Kites  có quyền tắt ngay lập tức các video đang được phát sóng bởi Người Sử Dụng và/hoặc cảnh cáo, khóa, tạm dừng chat của Người Sử Dụng vi phạm. Trong trường hợp nhận được tố cáo của Người Sử Dụng khác, Kites sẽ tiến hành giám sát kiểm tra và log data cùng những chứng cứ liên quan, nếu phát hiện vi phạm Kites có quyền tắt ngay lập tức các video đang được phát sóng bởi Người Sử Dụng và/hoặc cảnh cáo, khóa, tạm dừng chat của Người Sử Dụng vi phạm. Chúng tôi có toàn quyền quyết định các hình thức xử lý đối với các trường hợp vi phạm. Tuy vào tính chất sự việc, mức độ ảnh hưởng và nghiêm trọng, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý phù hợp.                                
5) Có trách nhiệm hỗ trợ chủ tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ của Kites.vn  
6) Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng Kites.vn, tuy nhiên chúng tôi chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.
7) Chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp cần thiết theo quy định của pháp luật để bảo vệ bí mật thông tin riêng, thông tin cá nhân của người sử dụng; thông báo cho người sử dụng về quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin trên mạng.
8) Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền quyết định của người sử dụng khi cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác.

V. Cơ chế xử lý đối với thành viên vi phạm quy định Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội www.kites.vn

Các nguyên tắc xử lý vi phạm đối với người sử dụng:
1. Người sử dụng vi phạm thỏa thuận cung cấp và sử dụng mạng xã hội thì tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.
2. Trường hợp hành vi vi phạm của Người sử dụng chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, Kites sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.
3.  Hình thức xử phạt khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn.
4.  Các hình thức xử phạt:
• Vi phạm lần 1: nhắc nhở và xóa bài viết
• Vi phạm lần 2: xóa bài và khóa nick 1 tuần
• Vi phạm lần 3: xóa bài và khóa nick vĩnh viễn.
- Trong những trường hợp vi phạm nghiêm trọng, hình thức xử lí ngay từ lần đầu sẽ nặng hơn. Vi phạm các quy định cấm tại Điều 5 của Nghị định số 72: xóa bài viết và khóa nick vĩnh viễn. Cụ thể như sau:
a. Người sử dụng có hành vi lợi dụng www.kites.vn  nhằm chống phá nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Hành vi này bao gồm nhưng không giới hạn việc người dùng đặt tên thành viên cá nhân trong phòng cộng đồng trùng tên với các vĩ nhân, các vị anh hùng của dân tộc, các vị lãnh đạo của đảng và nhà nước, hoặc người dùng có sử dụng hình ảnh, video, phát ngôn, chát… có chứa thông tin bàn luận về vấn đề chính trị hoặc tiết lộ bí mật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
b. Thông tin, hình ảnh, video khiêu dâm: Người sử dụng đăng tải hình ảnh, âm thanh, video khiêu dâm, chat sex hoặcTrong đăng tải thông tin về địa chỉ phòng chát sex trực tiếp, video khiêu dâm, tuyên truyền các có nội dung khiêu dâm.
c. Thông tin cá cược, cờ bạc: Lợi dụng www.kites.vn người dùng đăng tải nội dung thông tin, hình ảnh, âm thanh, video chứa thông tin để tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.
d. Lan truyền thông tin lừa đảo: Sử dụng văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video có chứa thông tin lừa đảo, giả làm chính thức hoặc các tổ chức, cá nhân, gian lận, lừa đảo tài sản của người khác.
e. Phá hoại hệ thống mạng xã hội www.kites.vn: Thành viên lợi dụng việc sử dụng dịch vụ để xâm nhập vào hệ thống máy chủ nhằm phá hoại hoặc cản trở việc truy cập thông tin.

VI. Các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi, chia sẻ thông tin trên mạng
1) Kites sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý cho những thiệt hại, những hậu quả nảy sinh trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên từ việc truy cập hay ngoài việc truy cập được tới website này hoặc các trang liên kết. Kites và các tổ chức liên quan không phải chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu bồi thường, bao gồm các khoản lệ phí pháp lý hợp lý, của bất kỳ bên thứ ba nào do/ hoặc phát sinh từ việc: Người sử dụng sử dụng dịch vụ, từ nội dung mà Người sử dụng gửi, đăng, truyền tải hoặc cung cấp trên mạng xã hội Kites; Người sử dụng vi phạm các quy định của bản Thỏa thuận này; Người sử dụng xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của bất kỳ người nào khác; hoặc việc Người sử dụng vi phạm luật pháp hiện hành.
2) Chúng tôi có quyền đơn phương xóa, ngừng hoặc hạn chế việc sử dụng các nội dung do thành viên đăng tải vi phạm các điều khoản trong bản Thỏa thuận này hoặc trái với các quy định của www.kites.vn. Người sử dụng đồng ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý về những thông tin do thành viên đăng tải, bao gồm nhưng không giới hạn đối với tính xác thực của thông tin cũng như chúng tôi không kiểm soát cách hành xử trong cũng như ngoài website của thành viên.
3) Trên website của www.kites.vn xuất hiện link (đường dẫn liên kết) hoặc biểu tượng website khác, những website này không thuộc kiểm soát hoặc sở hữu của www.kites.vn. Việc truy cập tới các trang khác này hoàn toàn có thể gặp rủi ro. Người sử dụng cần cân nhắc trước khi thực hiện việc truy cập, chia sẻ hoặc đăng tải các thông tin liên quan đến các website này, và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi sử dụng website liên kết này. Kites sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung của bất kì website hoặc điểm đến nào ngoài trang www.kites.vn.
4) Kites mong muốn trở thành mạng xã hội chia sẻ thông tin, trao đổi bình luận về âm nhạc, giải trí, điện ảnh uy tín và hữu ích. Vì vậy, nếu Người sử dụng phát hiện bất cứ hành vi hoặc nội dung nào vi phạm các thỏa thuận trên, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua chức năng Báo cáo hoặc gửi email bộ phận quản trị của chúng tôi.
5) Các quy định nêu tại bản Thỏa thuận này được coi là toàn bộ thỏa thuận giữa Người sử dụng và mạng xã hội Kites về việc Người sử dụng sử dụng dịch vụ do www.kites.vn  cung cấp. Nếu bất kỳ điều khoản nào của bản Thỏa thuận này bị vô hiệu thì các điều khoản khác của  bản Thỏa thuận vẫn sẽ có đầy đủ giá trị và hiệu lực pháp lý.

VII. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

1. Khi người sử dụng đăng ký tạo tài khoản và được www.kites.vn cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ các dịch vụ của kites.vn thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của bạn sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
2. Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ thỏa thuận sử dụng tài khoản www.kites.vn này phải được thực hiện trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày xảy ra vi phạm. Quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo và bồi thường được đăng tải trên website www.kites.vn, www.kites.vn chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.
3. Đối với tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với www.kites.vn sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, www.kites.vn sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho người sử dụng đăng ký đầy đủ thông tin theo quy định. Quyết định của www.kites.vn là quyết định cuối cùng.
4. Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản của thoả thuận này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của thỏa thuận sử dụng vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
5. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa các thành viên và www.kites.vn
a. Mọi khiếu nại, khiếu kiện nếu có thì sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Khi có khiếu nại, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua email, điện thoại, hoặc đến trực tiếp địa chỉ mà chúng tôi niêm yết trên trang chủ mạng xã hội kites.vn. Chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất nhưng không quá 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại. Chúng tôi có bộ phận giải quyết khiếu nại tiếp nhận và sẽ phản hồi cho các bạn qua email mà bạn đã đăng ký.
b. Nếu bạn khiếu nại, khiếu kiện chúng tôi đến các cơ quan chức năng thì chúng tôi sẽ phải tuân thủ theo các trình tự thủ tục mà pháp luật quy định. Việc khiếu nại đến cơ quan chức năng sẽ phức tạp, chúng tôi khuyến khích các hình thức giải quyết thông qua biện pháp thương lượng
6. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh cháp giữa các thành viên với tổ chức, cá nhân khác
a. Chúng tôi không thể, không chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin mà các thành viên truyền đưa trên mạng xã hội. Do đó khi phát sinh khiếu nại, trước tiên chúng tôi có thể ẩn nội dung khiếu nại, đồng thời hãy gửi cho chúng tôi biết nội dung khiếu nại chi tiết và chứng cứ đính kèm qua email hoặc trực tiếp. Chúng tôi sẽ kiểm tra, yêu cầu các bên chứng minh. Nếu bên nào không chứng minh được thì chúng tôi sẽ gỡ bỏ nội dung của người vi phạm.
b. Việc khiếu nại, khiếu kiện giữa các cá nhân, tổ chức thông qua các cơ quan pháp luật thì chúng tôi chỉ đóng vai trò là người có quyền và nghĩa vụ liên quan và chúng tôi sẽ tham dự theo các quy định của pháp luật.

VIII. Thu thập, xử lý các dữ liệu thông tin cá nhân của người dùng

Kites.vn đảm bảo quyền quyết định của người sử dụng trong việc cho phép thu thập thông tin cá nhân của mình hoặc cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác. Mỗi người dùng đều có quyền cho phép thu thập thông tin cá nhận hoặc cung cấp cho các đối tượng khác. Các bước thu thập thông tin cá nhân của người sử dụng trên Kites sẽ đều phải có sự đồng ý từ phía người dùng.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của thành viên, bao gồm: Họ Tên, Số CMND, địa chỉ liên lạc, Email, số điện thoại di động, độ tuổi, sở thích...
Chúng tôi luôn thông báo cho thành viên biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của thành viên trên trang web này, và mọi thông tin đều phải được thành viên tự nguyện cung cấp.
Chúng tôi nhận được một số thông tin khác nhau về bạn, bao gồm:
Thông tin của bạn: Thông tin của bạn là thông tin bắt buộc phải nhập khi bạn đăng ký tài khoản trên trang web, wap và thông tin bạn chọn để chia sẻ.
 Thông tin đăng ký:
Khi bạn đăng ký tài khoản kites.vn, bạn được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân  như tên, địa chỉ email, ngày sinh và giới tính, chứng minh thư, số điện thoai
 Thông tin bạn chọn để chia sẻ:
Thông tin của bạn cũng bao gồm thông tin bạn chọn để chia sẻ trên kites.vn, như khi bạn đăng cập nhật trạng thái, tải lên ảnh hoặc bình luận về tin của bạn bè.
 Thông tin mà người khác chia sẻ về bạn
Chúng tôi nhận được thông tin về bạn từ bạn bè và những người khác, như khi họ tải lên thông tin liên hệ của bạn, đăng ảnh của bạn, đánh dấu bạn vào ảnh hoặc cập nhật trạng thái hoặc tại một vị trí hoặc thêm bạn vào một nhóm.
 Thông tin khác mà chúng tôi nhận được về bạn
Khi bạn đăng những nội dung như ảnh hoặc video, thông tin trên kites.vn, chúng tôi có thể nhận thêm dữ liệu liên quan như thời gian, ngày và địa điểm bạn chụp ảnh, thu âm  hoặc quay video
Cách chúng tôi sử dụng thông tin nhận được:
Chúng tôi sử dụng thông tin nhận được về bạn liên quan đến các dịch vụ và tính năng mà chúng tôi cung cấp.
 Để lưu trữ thông tin cá nhân về bạn tối thiểu 2 năm đối với các thông tin về tài khoản, thời gian đăng nhập, đăng xuất, địa chỉ IP của người sử dụng và nhật ký xử lý thông tin được đăng tải
 Để hiển thị theo yêu cầu của bạn.
 Để thực hiện gợi ý cho bạn và thành viên khác của Kites
 Để sử dụng cho các mục đích chăm sóc khách hàng, hỗ trợ người dùng của kites.vn.

2.  Nguyên tắc thu thập và  sử dụng thông tin người dùng:

a. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty cho mục đích phục vụ người dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Kites.vn. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới…
b. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến Người sử dụng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên www.kites.vn hoặc những công ty liên kết với nó hoặc để liên hệ với Người sử dụng để biết đánh giá của Người sử dụng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể được đưa ra. Thông tin cá nhân của Người sử dụng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ khi cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Người sử dụng hay cho những mục đích liên quan.
c. Chúng tôi không cung cấp các thông tin cá nhân của Người sử dụng cho bên thứ 3 để thực hiện các dịch vụ cho riêng khi chưa có sự đồng ý của Người sử dụng. Tuy nhiên, Chúng tôi cũng có thể cung cấp các thông tin khi thông tin đó được xác định có ảnh hưởng, tác động tiêu cực cho bên thứ ba, chúng tôi cũng có thể cung cấp, tiết lộ những thông tin này khi được pháp luật cho phép và trong bất cứ các trường hợp khác mà chúng tôi có sự xác định hợp lý rằng điều đó cần thiết để cung cấp dịch vụ cho các cá nhân. Chúng tôi chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp.

IX. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội.

Kites.vn sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của thành viên cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác ngoại trừ trường hợp cung cấp theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Kites.vn có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Trong mọi trường hợp, Kites.vn cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo mật thông tin cá nhân người dùng theo quy định của pháp luật
Kites.vn  sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ bí mật thông tin cá nhân, bảo mật những thông tin mà người dùng cung cấp. Kites có sử dụng chức năng thiết lập quyền riêng tư: cho phép người dùng tự thiết lập quyền riêng tư của mình như: Hiện trạng thái trực tuyến; Nhận thông báo từ diễn đàn qua email; Hiện ngày tháng năm sinh; Xem trang cá nhân; Đăng tin nhắn trong trang cá nhân; Gửi đối thoại (Tin nhắn riêng); Cho phép xem danh tính;... Đối với các thông tin cá nhân của người sử dụng, Kites có chức năng giúp người dùng có thể ẩn các thông tin này đi đối với những người dùng khác. Tại chức năng Thiết đặt, người dùng được tự quyết định việc hiển thị các thông tin liên quan ở 1 trong 3 trạng thái: Công khai (mọi người đều xem được); Bạn bè xem được (chỉ những thành viên là bạn bè mới xem được nội dung) hoặc Bảo mật (chỉ có bản thân thành viên mới xem được các nội dung này, bạn bè và người khác không thể xem được thông tin ở dạng Bảo mật)

X. Giới hạn trách nhiệm

Chúng tôi khẳng định, việc đăng tải nội dung, chia sẻ các thông tin trên kites.vn hoàn toàn xuất phát từ  ý chí và quan điểm cá nhân của người sử dụng. Chúng tôi  tạo môi trường cho Người sử dụng giao lưu, chia sẻ thông tin mà không tham gia vào quá trình đăng tải thông tin của Người sử dụng cũng như không chịu trách nhiệm với bất cứ thông tin không đúng hoặc không chính xác nào trong các nội dung được đăng tải bởi Người sử dụng. Chúng tôi cố gắng tạo ra một cơ chế chia sẻ thân thiện và hữu ích cho tất cả cộng đồng. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc, hiểu, đồng ý, chấp nhận các quy định của chúng tôi trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên Kites.
Nếu bạn muốn chúng tôi thông báo cho bạn về bất kỳ sự thay đổi nào của Bản Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội kites.vn này trong tương lai, xin vui lòng truy cập website của chúng tôi. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cập nhật các quy định này cho mỗi lần vào truy cập và sử dụng các dịch vụ trên kites.vn.

XI. Điều khoản bảo mật
Tham khảo Điều khoản bảo mật

BQT KITES.VN

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...