Biên kịch "Vương Triều Xác Sống" khẳng định muốn tái hợp Jun Ji Hyun trong mùa 3 chốt lại loạt phim

| 1K|sis_wanabe
Mới đây biên kịch Kim Eun Hee của loạt phim ăn khách Vương Triều Xác Sống ăn khách đã tổ chức một cuộc phỏng vấn trực tuyến cùng người hâm mộ. Trong buổi giao lưu nữ biên kịch tài ba chia sẻ kế hoạch mong muốn hợp tác cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong mùa 3 với những diễn biến đầy hứa hẹn và kịch tính.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/38427d21a63d1316276f35f2628f49e7.jpeg

Ngoại Truyện: Ashin Phương Bắc là một tập đặc biệt của loạt phim đình đám màn ảnh Hàn Quốc Vương Triều Xác Sống được phát sóng trực tuyến trên Netflix. Chính thức được công chiếu vào ngày 23 tháng 7, tập phim này đã làm sáng tỏ bí mật ẩn dấu đằng sau thân thế của Ashin đồng thời cũng là rõ nguồn gốc của “cây hồi sinh” - một loài cây kỳ lạ có khả năng hồi sinh người chết và cũng là nguyên nhân gây ra thảm kịch khủng khiếp cho Joseon.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/c24e39aa740561bd44c72c49a1b41b4b.jpeg

Biên kịch tài ba Kim Eun Hee của Ngoại truyện về Ashin đã có những trải lòng về nữ chính: “Jun Ji Hyun thật tuyệt vời, tôi biết cô ấy là một diễn viên nổi tiếng với những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và hoàn hảo. Nhưng tôi lại không thể quên được ánh mắt của cô ấy trong Sứ Mệnh Truy Sát và Hồ Sơ Berlin, nó thật sự đầy mê hoặc. Nếu Jun Ji Hyun không đồng ý tham gia casting thì tôi sẽ quỳ xuống và cầu xin cô ấy. Tôi không nghĩ có ai thích hợp với Ashin hơn Jun Ji Hyun.”

Khi được hỏi về thời gian cũng như sơ lược nội dung sẽ ra mắt trong phần 3, biên kịch Kim cho hay: “Thực ra Ashin Phương Bắc giống như phần tiền truyện của Vương Triều Xác Sống phần 1 và 2. Nếu đúng như vậy thì trước đó chắc hẳn đã có người biết về cây phục sinh. Trong quá trình viết kịch bản tôi đã tưởng tượng ra nó. Có lẽ mùa 3 sẽ tiếp tục nói về nguồn gốc khởi đầu của cây phục sinh và hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn vì vậy tôi không thể tiết lộ nhiều hơn, nhưng cá nhân tôi hy vọng đây sẽ là mùa cuối của series phim Vương Triều Xác Sống.”

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...