"Ranh Giới Địa Ngục" của Yoo Ah In ấn định ngày lên sóng, "Danh Tính" của Han So Hee lộ clip cực ngầu

| 969|sis_wanabe
Mới đây một nguồn tin vừa cho hay loạt phim mới của Netflix "Hellbound", với sự tham gia của Yoo Ah In đã chính thức xác nhận ngày công chiếu. "Hellbound" là một trong những bộ phim được được chuyển thể từ webtoon ăn khách sắp ra mắt vào năm 2021.



Phim có nội dung nói về hiện tượng siêu nhiên khi mà con người phải đối mặt với những sứ giả đến từ địa ngục và kết án một ai đó phải chết mà không được báo trước. "Hellbound" mô tả câu chuyện về một tổ chức tôn giáo được hồi sinh có tên "Saejinrihwe" và những người cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn này. Những người theo dõi "Saejinrihwe", được gọi là "Hwasalchok", tin rằng các hiện tượng siêu nhiên là ý muốn của Chúa khi các thiên thần chết chóc từ địa ngục xuất hiện và kết thúc cuộc sống của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632656357.2998ccd95a452488b0737b132c6a732b.jpg

Trong đoạn video giới thiệu mới được phát hành là hình ảnh người đàn ông đang trong trạng thái hoang mang lo lắng, bất ngờ bị tấn công bởi các tử thần đến từ địa ngục. Phần giới thiệu nhanh về thế giới quan rộng lớn mới của loạt phim Netflix ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem từ khắp nơi trên thế giới. Yoo Ah In vào vai Jung Jin Soo, người đứng đầu tổ chức tôn giáo "Saejinrihwe". Park Jung Min vào vai Bae Young Jae, một nhà sản xuất của một đài phát thanh truyền hình, người cố gắng phanh phui sự thật đằng sau tổ chức tôn giáo bí ẩn. Kim Hyun Joo vào vai Min Hye Jin, một luật sư chiến đấu chống lại "Hwasalchok". Đặc biệt, “Hellbound” là tác phẩm mới nhất của đạo diễn tài ba Yeon Sang Ho, người được biết đến rộng rãi qua các bom tấn “Chuyến Tàu Sinh Tử”, “Bán Đảo Peninsula” và “Năng Lực Siêu Phàm”.

Trong một diễn biến khác, mới đây Netflix cũng vừa tung ra đoạn video giới thiệu những diễn biến căng thẳng trong bộ phim "Danh Tính" do nữ diễn viên Han So Hee thủ vai chính. Loạt cảnh hành động mãn nhãn nhưng không kém phần nguy hiểm khiến người xem vô cùng mong đợi.



Phim kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee) - một nữ sinh phải tham gia vào một băng đảng tội phạm có tổ chức sau khi tận mắt chứng kiến cái chết của cha vào ngày sinh nhật thứ 17 của mình. Cô quyết tâm tìm ra ông chủ của băng đảng Dongcheon, Moo Jin (Park Hee Soon), người có thể giúp cô giải đáp những thắc mắc. Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Jeon Pil Do, đồng đội cảnh sát của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập lực lượng.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632656357.aa9030c39b300cd7a62383a20024d3fb.jpg

Trong một đoạn clip mới được phát hành, Han So Hee xuất hiện với ngoại hình mới lạ, mái tóc dài đã được cắt phăng đi, vô cùng mạnh mẹ không khác gì một ngôi sao hành động. Khi Yoon Ji Woo vào kiểm tra một điểm buôn bán ma túy, tại đây cô đã có cuộc chạm trán khá căng thẳng với nhóm người làm nhiệm vụ canh cửa tại tụ điểm phi pháp. Đoạn clip cũng cho thấy những hình ảnh thoáng qua của Ahn Bo Hyun trong vai trò là đồng đội của cô, anh đã đợi Yoon Ji Woo bên ngoài trong khi cô đang hỗn chiến với băng nhóm buôn ma túy. “Danh Tính” sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 10 trên Netflix.

Bài viết tổng hợp Allkpop & Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...