Màn trình diễn huyền thoại trên "Music Core" của SNSD đạt rating cao nhất trong lịch sử Kpop

| 360|Doccocaubai
Music Core của MBC đã là tâm điểm thu hút những tài năng tỏa sáng của K-pop trong nhiều năm qua. Với danh tiếng là nơi quy tụ những ngôi sao sáng nhất làng nhạc, nơi đây đã củng cố vững chắc vị thế của mình là một trong những nền tảng âm nhạc nổi bật để chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn của các thần tượng được yêu mến.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695777043.24e17a89670b2acb1b138c1b7638ece3.jpg

Sở hữu dàn line-up toàn sao trong suốt nhiều năm qua, sân khấu của MBC Music Core luôn rực rỡ với những màn trình diễn hoành tráng. Các màn trình diễn đã thu hút đông đảo khán giả, khuấy động không khí cuồng nhiệt và tạo nên những khoảnh khắc khó quên. Tuy nhiên, giữa vô số màn trình diễn xuất sắc, có một bản hit mãi là huyền thoại và gây ấn tượng trong lòng khán giả cho đến tận ngày nay.

Màn trình diễn mê hoặc mà người hâm mộ xem đi xem lại với xếp hạng cao nhất trong lịch sử cho Music Core, không ai khác chính là "Genie" của các cô gái Girls' Generation. Màn trình diễn đặc biệt này được phát sóng vào ngày 18 tháng 7 năm 2009 và là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng, sức thu hút, trang phục và địa điểm khiến người xem bị mê hoặc.

Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng màn trình diễn này vẫn giữ được vị trí đỉnh cao trong lịch sử chương trình ca nhạc.



Vào ngày 23 tháng 9, một bài đăng trên cộng đồng nổi tiếng xứ Hàn đã nhắc đến màn trình diễn đỉnh cao này. Netizen bình luận: "Đạt tỷ suất người xem cao nhất là 17,2%, đây là màn trình diễn kết thúc hay nhất...Clip được quay trên nóc một tòa nhà chọc trời nhưng mọi người nói rằng họ có thể ngửi thấy mùi của biển cả khi xem màn trình diễn này", "Suốt những năm qua tôi đã nghĩ nó được quay trên nóc một con tàu nhưng thực ra nó lại ở trên bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà," "Tôi biết đó sẽ là 'Genie' của Girls' Generation. Đó là điều tuyệt vời nhất", "Tôi nhớ mình vẫn đang học trung học khi bài hát này ra mắt", "Đây thực sự là huyền thoại", "Girls' Generation thực sự ấn tượng", "Đây thực sự là một màn trình diễn huyền thoại, họ thật hoàn hảo và các thành viên đều xinh đẹp" và "Tôi thích màn trình diễn này. Tôi đã xem trực tiếp".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...