Sức mạnh tổng hợp của biên kịch Park Ji Eun và sao nam Kim Soo Hyun giúp "Queen of Tears" thắng lớn

| 344|anh2xigon
Tác phẩm "Nữ hoàng nước mắt" do Kim Soo Hyun đóng vai chính hiện đang gây sốt toàn cầu. Nam diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi về diễn xuất ấn tượng và cảm động, khẳng định sức mạnh với dòng phim "hài hước lãng mạn".

Kim Soo Hyun hiện đang diễn xuất say mê trong bộ phim truyền hình "Queen of Tears" của tvN. Anh vào vai Baek Hyun-woo, con trai của một nông dân ở Yongdu-ri, kết hôn với một gia đình chaebol.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713491892.683b9249978012249289d94999eb30dd.jpg

Baek Hyun Woo là một luật sư tốt nghiệp Trường Luật Đại học Quốc gia Seoul. Anh là giám đốc pháp lý của Tập đoàn Queens, sở hữu bộ óc thông minh và ngoại hình giống một chaebol hơn là một chaebol. Mặc dù gia nhập gia đình tài phiệt sau khi yêu Hong Hae In (Kim Ji-won), con gái của Tập đoàn Queens, nhưng cuối cùng họ lại ly hôn sau ba năm chung sống. Tuy nhiên, anh lại nhận ra tình yêu của mình dành cho vợ sau khi cô nhận được chẩn đoán mắc bệnh nan y.

Kim Soo Hyun đã thực sự hóa thân vào nhân vật Baek Hyun Woo. Anh kịp thời xuất hiện để giải cứu Hong Hae In khi cô gặp khủng hoảng, che chắn cho cô khỏi mưa bằng một chiếc ô… Anh tỏ ra ghen tị và căng thẳng khi có sự xuất hiện của Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon), người luôn tỏ ra ưu ái đối với Hong Hae In. Hơn nữa, anh còn đấu tranh để cứu gia đình Queens đang bị hủy hoại. Nhân vật của anh là một hoàng tử điển hình luôn xuất hiện trong mọi lúc nguy cấp để giải cứu nữ chính. Kim Soo Hyun nhập vai liền mạch vào vai Baek Hyun Woo như thể được viết riêng cho anh ấy.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713491892.9d6b6f42cd7cf532852d5ad0dabbb1ad.jpg

Tuy nhiên, anh ấy không chỉ đóng vai một hoàng tử lạnh lùng. Tương tự như Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) trong Vì sao đưa anh đến, trong Nữ hoàng nước mắt, Baek Hyun Woo cũng thể hiện khía cạnh hài hước. Từ cảnh khóc say trong tập đầu tiên cho đến sự ghen tuông trẻ con và sự dễ thương khi yêu Hong Hae In lần nữa, Kim Soo Hyun đã bổ sung thêm nhiều khía cạnh cho nhân vật. Và vai diễn này đánh dấu sự thay đổi 180 độ của anh, so với những nhân vật mạnh mẽ và gai góc trước đây mà Kim Soo Hyun từng đảm nhận. Điều này một lần nữa cho thấy sự linh hoạt của anh trong vai trò là một diễn viên.

Dù phải đối mặt với những tình huống khó xử như tin đồn thù lao cao hay tin đồn hẹn hò xuất phát từ bức ảnh thân mật do nữ diễn viên Kim Sae Ron đăng tải, Kim Soo-hyun đã vượt qua tất cả bằng diễn xuất "thiên tài" của mình.

Ngoài ra, phản ứng hóa học của anh với Kim Ji Wn cũng khiến dân tình phát sốt, góp phần đáng kể vào thành công chung của bộ phim. Hiện Nữ hoàng nước mắt đang đạt tỷ suất người xem cao nhất là 20,7%, trở thành bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao thứ 2 trên tvN, sau Hạ cánh nơi anh (21,7%).

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713491892.cd21237bf737584eeb3232b2a86363e4.jpg

“Queen of Tears” là tác phẩm thứ ba mà biên kịch Park Ji Eun hợp tác với Kim Soo Hyun sau “Vì sao đưa anh tới” và “Nhà sản xuất”, đã thu hút được sự chú ý đáng kể ngay cả trước khi phát sóng.

Lựa chọn tin tưởng vào tầm nhìn của biên kịch Park Ji Eun lần thứ ba của Kim Soo Hyun đã một lần nữa được chứng minh là đúng. Biên kịch Park Ji Eun đã vẽ nên vai diễn phù hợp nhất với Kim Soo Hyun và anh đã làm sống động nhân vật bằng diễn xuất sâu sắc của mình. Kim Soo Hyun thực sự là “người giỏi nhất”, như biên kịch Park Ji Eun từng nói.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...