1 năm sau scandal cưới chạy bầu, vợ chồng trưởng nhóm H.O.T huyền thoại khoe ảnh con gái đầu lòng

| 2K|Doccocaubai
Sáng ngày 14 tháng 5, trưởng nhóm H.O.T Moon Hee Jun và thành viên Crayon Pop đã tung ra bức ảnh gia đình đầu tiên. Cặp đôi xuất hiện với dáng vẻ hạnh phúc viên mãn, mẹ đẹp cha đầy phong độ, và còn lần đầu tiên xuất hiện với đứa con đầu lòng của mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/13184941/Moon-Hee-Jun-Soyul-family.jpg

Một nguồn tin từ studio chụp hình cho gia đình Moon Hee  Jun tiết lộ: ''Đứa bé thật dễ thương và đáng yêu. Cô bé kế thừa tài năng của cha mẹ và có rất nhiều năng lượng. Moon Hee Jun không quá ngượng nghịu khi trở thành một ông bố và đóng một vai trò tích cực trong việc chăm sóc em bé. Còn Soyul thì rất nhẹ nhàng. Thật ấm lòng khi nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của họ khi nhìn cô con cái bé bỏng”.

Moon Hee Jun và Soyul bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2013 và đính hôn vào tháng 11/2016. Ngày 12/2, hôn lễ của trưởng nhóm H.O.T huyền thoại Moon Hee Jun cùng thành viên Crayon Pop kém 13 tuổi đã diễn ra tại khách sạn Shilla, Seoul. Đến chung vui với hai người là dàn khách mời đình đám như Bada, SISTAR, Lee Min Woo (Shinhwa), MC nổi tiếng Park Kyung Rim...

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...