10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

| 64K|lebogia
10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630295229.e26ddef32791ce5732299fe6d7920ba4.jpg

Chuyện giữa Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đang dậy sóng, trước đây Ngô Diệc Phàm được coi là vạn người mê, nhưng giờ giá trị thương mại của anh giảm sạch. Nhiều cư dân mạng thắc mắc, cùng là chuyện đời tư bị đặt lên bàn cân, tại sao nhiều cư dân mạng chửi bới Ngô Diệc Phàm nhưng fan của Trần Quán Hy vẫn ở đó, thậm chí có cư dân mạng còn muốn anh quay trở lại làng giải trí? Sự khác biệt cơ bản giữa họ có thể được nhìn thấy trong 10 chi tiết.

1. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Đời tư của Trần Quán Hy hoặc là cùng với những sao nữ hạng A hoặc giao du với một số con nhà danh giá, hoặc là người mẫu tên tuổi. Họ có sự hiểu biết nhất định về nhau, nam nữ đều xứng đôi vừa lứa, không có chuyện muốn lợi dụng nhau để nổi tiếng, càng không có cái gọi là lợi dụng truyền thông để nổi tiếng.

Còn mục tiêu của Ngô Diệc Phàm là những hot girl mạng, những người hâm mộ xinh xắn và thậm chí là nhiều người không rõ gốc tích cũng như trẻ vị thành niên. Ngô Diệc Phàm dùng thân phận thần tượng của mình để hẹn hò, phe mạnh lợi dụng lợi thế của mình để quan hệ tình dục phe yếu. Việc này vốn là bất bình đẳng.

2. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Giữa Trần Quán Hy và sao nữ là đôi bên tình nguyện. Xét cho cùng, Trần Quán Hy thực sự tài năng, cá tính, diễn xuất và đẹp trai, một người đàn ông như vậy sẽ thu hút sự chú ý của các cô gái ở bất cứ nơi đâu, và tất nhiên các sao nữ hạng A Hong Kong cũng không ngoại lệ.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630295702.2bdbab519ef6b5e6109890c4c902bf84.jpg

Hơn nữa, Trần Quán Hy nhận thức về cuộc hẹn tương đối rõ ràng và có trách nhiệm, dù là yêu đương hay chỉ hẹn hò thuần túy, anh ấy đều nói chuyện rõ ràng, tôn trọng mong muốn của đối phương và không lừa dối.

Còn Ngô Diệc Phàm và các fan nữ dựa vào sự chọn lựa, và theo tiết lộ và tuyên bố chính thức của Đô Mỹ Trúc, có thể thấy Ngô Diệc Phàm dụ vào nhà dưới danh nghĩa chọn nữ chính cho MV, sau đó chuốt say và phát sinh quan hệ. Có thể nói, Ngô Diệc Phàm hoàn toàn không lo lắng suy nghĩ của đối phương, chỉ cần anh ta vui vẻ, chẳng qua là vì cái sướng nhất thời mà dẫn đến tình trạng hiện tại.

3. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Giữa Trần Quán Hy và sao nữ không có vướng bận về quyền lợi, không có chuyển tiền để mua quà, không có cái gọi là phí bịt miệng, và không có nguồn lực thương mại nào liên quan.

Có những lợi ích phức tạp giữa Ngô Diệc Phàm và các fan nữ, ví dụ như lúc đầu Đô Mỹ Trúc thực sự muốn trở thành nữ chính của MV và muốn nổi tiếng. Sau khi Ngô Diệc Phàm dùng thủ đoạn để ngủ người ta, thấy đối phương tung tin, anh phải bịt miệng bằng 8 triệu nhân dân tệ. Nhiều lần không thương thảo được giá tiền, khiến cho sự việc bị phơi bày.

4. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trần Quán Hy đã bất cẩn và đưa máy tính đi sửa, người sửa máy tính không có đạo đức nghề nghiệp, anh ta đã nhìn trộm máy tính của anh và lấy cắp một số lượng lớn ảnh cá nhân, bán chúng để lưu hành. Lùi lại một bước, những bức ảnh riêng tư đó đều do nam và nữ tự nguyện chụp, Trần Quán Hy không hề nghĩ đến việc chủ động phơi bày.

Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm đã sử dụng một số phương pháp vô liêm sỉ để đánh lừa tình cảm của người phụ nữ rồi sau đó đối xử lạnh lùng, cắt liên lạc, không chuyển tiền, và người phụ nữ không thể chịu đựng được nên đã vạch trần.

5. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Sau khi Trần Quán Hy gặp chuyện, anh đã đáp chuyến bay để an ủi bạn gái Dương Vĩnh Tình vào ngày 28 tháng 1 năm 2008.

Sau đó, anh đã đăng tải một phản hồi trên blog vào ngày 2 tháng 2, đăng tải video xin lỗi cá nhân vào ngày 5 tháng 2 và ngay lập tức tổ chức một cuộc họp báo khi anh trở về Hồng Kông vào ngày 21 tháng 2, thừa nhận hành vi của mình, xin lỗi và hứa chịu mọi trách nhiệm của mình trước các cô gái, fan hâm mộ, xã hội. Đồng thời thông báo rằng anh sẽ rút khỏi showbiz Hong Kong vô thời hạn.

Sau đó Trần Quán Hy nói rằng anh ấy không biết mình đã làm gì sai (cá nhân anh ấy nghĩ rằng lỗi của mình là đã chụp lại ảnh của các cô gái và không bảo quản kỹ, nhưng lỗi chủ yếu nằm ở người thợ sửa máy), nhưng mọi người cần một người xấu, thì hãy để anh làm kẻ xấu.

Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ phản hồi về tin tức kể từ khi Tiểu G Na tung tin, khi lên tiếng cũng rất nhẹ nhàng. Một mặt, chỉ trích một số phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin và sẽ khởi tố tội phỉ báng, nhưng chỉ là nói mà thôi. Mặt khác, cũng không dám làm gì Tiểu G Na, bởi vì người ta có cán thật. Đến khi sóng gió qua đi, lại vẫn lăn lội trong giới giải trí như không có gì.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630295736.54cd5eb88c86980fa52e09287dcfee32.png

Vụ việc Đô Mỹ Trúc cũng vậy, Ngô Diệc Phàm không phản ứng gì sau khi bị phanh phui, thậm chí không nhận sau khi có chứng cứ chắc chắn, không hối lỗi hay ăn năn. Anh ta lén dùng tiền để bịt miệng, nhưng không thương lượng được.

Vì vậy, Ngô Diệc Phàm đã sử dụng đội quan hệ công chúng hùng hậu của mình để đối phó với Đô Mỹ Trúc, một người phụ nữ yếu đuối, tìm luật sư, gài nhiều bẫy khác nhau, chờ Đô Mỹ Trúc mắc bẫy và tống cô vào tù. Nếu không phải Đô Mỹ Trúc không cần tiền, chỉ muốn đòi công bằng mà giữ giới hạn, người không may sẽ là Đô Mỹ Trúc.

6. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trong sự việc của Trần Quán Hy, nữ chính không có bất kỳ hành động nào chống lại Trần Quán Hy. Trương Bá Chi còn tình cờ chụp ảnh chung với Trần Quán Hy, trong một cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng cho biết cô không hề trách móc anh và bạn gái Dương Vĩnh Tìnnh (cháu gái của Dương Thụ Thành) cũng không chia tay anh, điều này đủ thấy tính cách của Trần Quán Hy.

Còn Ngô Diệc Phàm, những người từng ở bên anh, lần lượt đứng lên vạch trần anh như Tiểu G Na, Lâm Tây Á, Đô Mỹ Trúc… mong anh thân bại danh liệt. Chỉ cần Ngô Diệc Phàm có một chút sức hút về nhân cách, có lẽ không đến mức khiến mọi người đứng lên lên tiếng đến mức ầm ĩ thế này. Tất cả đều là do Ngô Diệc Phàm chơi gái, ngủ con người ta rồi không chịu trách nhiệm, sau đó đối xử lạnh lùng, khiến cho các cô đầy phẫn nộ.

7. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trần Quán Hy chưa bao giờ xây dựng hình tượng, tuy ban đầu đi theo con đường thần tượng, nhưng sau đó đã đứng vững với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Hình ảnh của anh luôn là ngốc ngốc, nổi loạn và phong lưu, hoàn toàn không có gì gọi là xây dựng hình tượng.

Khi Ngô Diệc Phàm còn trong EXO, anh ấy được xây dựng hình tượng với vẻ ngoài lạnh lùng, sau khi trở về đại lục, hình tượng lại là một người đàn ông ngây thơ, trong sáng, còn nói rằng mình thích một cô gái trong sáng như thiên thần. Nhưng trên thực tế, anh liên tục hẹn hò với các cô gái khác nhau, và có thể nói là lô nào qua tay thì lập tức thay lô khác.

8. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trần Quán Hy có rất nhiều kiệt tác trong âm nhạc và diễn xuất, anh ấy hát rất tốt các bài hát tiếng Quảng Đông và rap tiếng Anh, anh ấy cũng đã phát hành rất nhiều đĩa đơn xuất sắc như "Love Yourself", "Favourite in My Heart"…

Chưa kể về diễn xuất, "Cảnh sát đặc nhiệm mới", "Vô gian đạo", "Thiên cơ biến", "Chó cắn chó", "Princess D"… Diễn xuất của Trần Quán Hy khá tốt, dù là là vai chính hay vai phụ.

Nhiều năm sau, Trần Quán Hy nói rằng điều anh ấy không thể từ bỏ là diễn xuất, anh ấy vẫn muốn diễn xuất, nhưng họ (cư dân mạng) đã lấy đi niềm đam mê của anh ấy.
Còn Ngô Diệc Phàm, bao nhiêu năm cũng chỉ có "Big Bowl of Wide Noodles". Và cho đến câu nói trong Thanh Xuân, “những gì em nợ anh ở đây thì lấy gì mà trả”. Ngoài hai tác phẩm này ra thì không còn gì đáng nói nữa, chỉ khiến cho cư dân mạng cười chê.

9. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trần Quán Hy là một anh chàng đẹp trai bẩm sinh, có thể so sánh với Ngô Ngạn Tổ về ngoại hình và là một trong những gương mặt có ngoại hình đẹp nhất làng giải trí. Ngô Diệc Phàm là một người đẹp đã trải qua hàng loạt lần “chỉnh sửa” và “đóng gói”, có một sự khác biệt cơ bản giữa hai người.

Vấn đề là Trần Quán Hy đã duy trì một thân hình đẹp trong nhiều năm. Còn Ngô Diệc Phàm, sau khi phát tướng thì thực sự ngoại hình rất kém, lại không hề chăm chút cho ngoại hình.

10. 10 điểm khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Trần Quán Hy

Trần Quán Hy không phải “tăm”! Không như Phàm tăm.

Bài viết theo qq - mang tính giải trí - nằm trong chuyên mục giải trí Hoa ngữ, sao Hoa ngữ, Trần Quán Hy, Ngô Diệc Phàm
6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Trần quán hy tuy là dân chơi nhưng là một tài năng Châu Á, còn ông kia có gì mà so 
ThíchTrả lời19:10 10-09-2021
Nhìn cái hình thôi là biết nó khác nhau 1 trời 1 vực rồi 
ThíchTrả lời19:09 10-09-2021
Không xứng tầm với ai mà đòi so với Trần Quán Hy, riêng nói về 1 số tác phẩm nổi bật đã không bằng rồi 
ThíchTrả lời19:04 10-09-2021
Khập khiễng quá nếu so sánh toàn diện từ vẻ ngoài đến tính cách thì Ngô Diệc Phàm không xứng với Trần Quán Hy, ông Hy thuộc top sao Hongkong kinh điển đấy 
ThíchTrả lời19:01 10-09-2021
Nhìn Trần Quán Hy thời trẻ thì dủ hiểu tại sao các nữ hoàng top lại tự nguyện sà vào lòng ổng, nhìn đúng chất badboy mà đẹp trai 
ThíchTrả lời18:59 10-09-2021
Nhìn nhan sắc thôi đã thấy bên trái xu cà na rồi so làm gì cho mắc công 
ThíchTrả lời18:58 10-09-2021