12 kiểu tỏ tình sâu sắc với 12 cung hoàng đạo nam

| 3K|mia.mia
Nếu bạn muốn theo đuổi một người đàn ông thành công và thực sự bước vào trái tim của người đàn ông đó, bạn nên làm những gì anh ấy thích để khiến anh ấy thích bạn. Nhiều người phụ nữ đã làm rất nhiều điều và không thể thu hút được sự chú ý của anh ta, nhưng một số phụ nữ đã chiếm được trái tim của đàn ông trong một lời nói. Câu này có thể không phải là lời hứa nhưng nó lại đi vào nơi sâu thẳm trong trái tim người đàn ông, bạn nên nói gì khi tỏ tình 12 cung hoàng đạo nam đây?

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%207.3/e2af457a32ddd01ed8b8fbea79ce5693.jpg


Bạch Dương: Này, anh tuyệt lắm!
Ngay cả khi đàn ông Bạch Dương trông giống như một con cừu trước mặt bạn, bạn cũng nên tin rằng anh ta là một người đàn ông thuần túy, và chủ nghĩa đàn ông là một khía cạnh. Điều quan trọng nhất là đàn ông Bạch Dương muốn được mọi người công nhận, bạn có thể làm cho anh ấy cảm thấy rằng bạn thích anh ấy không chỉ là tình cảm, mà còn là một loại tôn thờ, và đàn ông Bạch Dương sẽ rất thích bạn! Bạch Dương nam phần lớn giống như một đứa trẻ khi yêu, anh ấy thích được người khác công nhận và ngưỡng mộ, vì vậy lời khen ngợi của bạn là cách tốt nhất để có được anh ấy.

Kim Ngưu: Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Nam Kim Ngưu chậm chạp trong mối quan hệ, cần có thời gian để chứng minh mối quan hệ giữa hai bạn! Đàn ông Kim Ngưu nghĩ rằng chưa quen nhau bao lâu mà phụ nữ đã nhanh chóng tỏ tình thực ra là khá nông nổi khiến cho đàn ông cung Kim Ngưu có rất ít cảm giác an toàn, ngược lại, nếu bạn để anh ấy biết rằng thời gian có thể chứng minh rất nhiều điều, anh ấy sẽ cảm thấy bạn thực sự rất nỗ lực, chỉ là những gì bạn đang nói bây giờ thay vì bắt anh ấy nghe thì hãy thực hiện chứng minh, cho anh ấy xem những gì bạn làm! Sau một thời gian dài, nếu bạn vẫn là một người phụ nữ yêu thương anh ấy sâu sắc, ở bên cạnh anh ấy, anh ấy sẽ cảm động và ở bên bạn!

Song Tử: Anh giống như con người khác của em.
Song Tử có nhiều tính cách khác nhau, và họ có một số bản thể khác nhau. Tuy nhiên Song Tử vẫn luôn có hình dáng ban đầu, chỉ là tính tình thật sự thay đổi quá nhanh, đừng nói đến người khác, mà chính họ cũng có lúc không hiểu mình đang suy nghĩ gì, nhưng khi bạn xuất hiện nói cho anh ấy biết rằng hai người cùng một kiểu người, có tính cách giống nhau, và sự tồn tại của bạn cũng giống như con người khác của anh ấy, anh ấy chắc chắn sẽ rất thích bạn! Những người thuộc cung Song Tử thích tìm thấy “nửa kia” đích thực của mình.

Cự Giải: Tránh né cũng có thể ôm em vào lòng
Những người thuộc cung Cự Giải có bản tính né tránh khi đối diện với người họ thích hoặc khi người họ không thích thổ lộ với họ. Tuy nhiên, đôi khi đó lại là một cách hay để đánh cược với những người thuộc cung Cự Giải. Rõ ràng là biết anh ấy sẽ tránh né, nhưng bạn vẫn sẵn sàng chủ động để đòi Cự Giải ôm một cái thật chặt, có lẽ Cự Giải sẽ cảm thấy mình nên mềm lòng, có lẽ sẽ đứng ở góc độ của bạn và suy nghĩ. Vì vậy, sau khi bạn nói xong, có thể đàn ông Cự Giải sẽ không ôm bạn ngay mà sẽ sớm trao cho bạn một nụ hôn ngọt ngào.

Sư Tử: Em hoàn toàn xứng đôi với anh
Người thuộc cung Sư Tử khí chất quý tộc bẩm sinh, bạn nên để người thuộc cung Sư Tử hiểu rằng bạn đủ xứng đôi với anh ấy. Bất kể bạn có thành tích tốt trong một lĩnh vực nào đó hay tính cách của bạn khác với những người khác, chỉ cần bạn cảm thấy khí chất của mình phù hợp với khí chất của người cung Sư Tử là đủ, bạn nên cho anh ấy biết. Có thể ban đầu bạn là một người nhỏ bé khiêm tốn trong mắt anh ấy, nhưng vì lời nói của bạn, cái nhìn của anh ấy dành cho bạn sẽ thay đổi. Đàn ông cung Sư Tử chỉ muốn ở bên một người phụ nữ đủ mạnh mẽ.

Xử Nữ: nhắn tin mỗi ngày
Có lẽ không có lời nói nào đặc biệt có thể làm cho Xử Nữ nam rung động. Nhưng bạn phải hiểu rằng bạn gửi tin nhắn cho họ mỗi ngày, cho anh ấy biết tâm sự của bạn, cho anh ấy biết thời tiết như thế nào và anh ta nên mặc quần áo gì. Đúng vậy, đó là bắt đầu từ các chi tiết và kiểm tra từng chi tiết nhỏ, điều này sẽ làm cho người các Xử Nữ nam cảm thấy rất ấm áp! Xử Nữ nam rất thích một người phụ nữ chu đáo, và có bản năng bảo vệ cho  người phụ nữ nhỏ bé. Họ thực sự thích bảo vệ những người phụ nữ nhỏ bé chu đáo, bạn nên cho họ nhìn thấy những điều ấy và phải làm cho anh ta hiểu.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/5b37a632c1af4c2be74e323fb894cbb4.jpg


Thiên Bình: Anh rất có chiều sâu
Đương nhiên, không cần phải phủ nhận vẻ ngoài của đàn ông Thiên Bình, nhưng đàn ông Thiên Bình thực sự hy vọng rằng một người phụ nữ có thể hiểu được sự mong manh đằng sau sự sâu sắc của anh ta. Đặc biệt là phụ nữ hiểu chiều sâu của đàn ông Thiên Bình thì càng có khả năng đi sâu vào trái tim anh ấy. Bạn nên để đàn ông Thiên Bình hiểu rằng bạn không thích anh ấy vì vẻ ngoài của anh ấy, mà vì nội tâm và sự tu dưỡng của đàn ông Thiên Bình, đó là điều bạn rất coi trọng, điều này sẽ khiến đàn ông Thiên Bình ngưỡng mộ bạn. Khả năng hai bạn ở bên nhau là rất cao!

Thiên Yết: em yêu anh.
Nếu có ba từ cảm động nhất trên đời này, trong mắt đàn ông cung Bọ Cạp, thì đó chính là “em yêu anh”. Không cần bất kỳ kiểu tu từ nào, đơn giản và chân thật, đừng nói quá nhiều, những thứ phức tạp hơn sẽ khiến đàn ông Hổ Cáp phải suy nghĩ rất lâu, sẽ khiến đàn ông Hổ Cáp cảm thấy mối quan hệ giữa hai bạn không hề đơn giản. Lòng trung thành với tình yêu của đàn ông Hổ Cáp không phải là điều bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, vì vậy đàn ông Hổ Cáp hy vọng bạn yêu anh ta. Có lẽ bạn phải làm điều gì đó để anh ấy cảm thấy rằng bạn đã làm đủ, và sau đó chỉ cần đợi cho đến khi anh ấy cảm động.

Nhân Mã: Cố lên anh bạn
Đừng tỏ tình cụ thể với đàn ông Nhân Mã, hãy coi đó như một mối quan hệ bạn bè, và bạn có thể nói một câu “cố lên” với đàn ông Nhân Mã khi họ cảm thấy cô đơn, đàn ông Nhân Mã sẽ rất phụ thuộc vào sự tồn tại của bạn. Trong nội tâm Nhân Mã nam có một cậu bé rất hồn nhiên, cậu ấy cho rằng sự cổ vũ là điều rất đáng quý. Trên thực tế, một từ bị coi là rẻ tiền đối với nhiều người trong chúng ta, nhưng đàn ông Nhân Mã sẽ không nghĩ như vậy. Đàn ông Nhân Mã sẽ nghĩ đây là một loại tình yêu quý giá!

Ma Kết: Giàu hay nghèo cũng không chia xa.
Có lẽ người ta càng thiếu điều gì, càng quan tâm điều gì thì càng mong người khác có thể trực tiếp giải thích! Đàn ông Ma Kết là một người rất chú tâm sự nghiệp và rất nhiều khi cảm thấy mình thiếu tiền, có lẽ chính vì vậy mà đàn ông Ma Kết hy vọng rằng người phụ nữ không rời xa anh kể cả khi anh nghèo, luôn bầu bạn bên cạnh anh mới là điều đáng quý nhất. Đàn ông Ma Kết luôn một lòng với tình yêu! Suy cho cùng, tình yêu khó giành được thì càng nên được trân trọng. Một người đàn ông Ma Kết không dễ dàng yêu một người phụ nữ, và anh ta sẽ không bao giờ từ bỏ khi đã yêu nên cũng hi vọng bạn có thể thực hiện lời hứa của mình.

Bảo Bình: Anh có tự do của anh, còn tự do của em là yêu anh
Tình yêu của đàn ông Bảo Bình đặc biệt cần sự tự do, tuy hai người là người  yêu của nhau nhưng có thể phân biệt rất rạch ròi, đây là mối quan hệ tốt nhất. Đàn ông Bảo Bình không thích người yêu kiểm soát quá nhiều thứ, có lẽ lý do đàn ông Bảo Bình độc thân là vì anh ấy cho rằng mối quan hệ giữa hai người sẽ kìm hãm anh ấy rất nhiều. Đàn ông Bảo Bình chỉ thích tự do, không cần lo lắng về cảm giác của người khác, nhưng nếu bạn nói với đàn ông Bảo Bình, nếu bạn không làm phiền anh ấy, anh ấy sẽ từ từ chấp nhận bạn.

Song Ngư: Vì tình yêu
Tình yêu mà đàn ông cung Song Ngư mong muốn là chân thật và chân thành nhất. Nếu bạn có thể cho người đàn ông Song Ngư nhìn thấy sự chân thành của bạn và tình yêu tuyệt đối, người đàn ông Song Ngư sẽ cảm thấy rằng mối quan hệ tình yêu giữa bạn là có thể. Tất cả những suy nghĩ của đàn ông cung Song Ngư đều là vì tình yêu, họ mong người phụ nữ có thể hiểu rằng họ có thể làm được rất nhiều điều vì tình yêu. Khái niệm tình yêu của đàn ông Song Ngư là lãng mạn và nồng nhiệt. Những người yêu anh muốn gặp cũng là những người dịu dàng và si tình

Bài viết theo sohu - mang tính tham khảo


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, tính cách, 12 cung hoàng đạo, tỏ tình ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...