2 bộ phim tình cảm kinh điển gắn liền với thế hệ 8x

| 680|cobekiquac_92
Trong thế giới coi trọng vật chất này, có thể tìm được một nửa còn lại của mình giữa dòng người mênh mông là một loại may mắn, có lẽ bao năm trôi qua, chúng ta vẫn mải miết tìm kiếm ở một thành phố xa lạ dù cuối cùng vẫn không tìm thấy bóng hình khiến trái tim chúng ta rung động. Nhưng từ đầu tới cuối chúng ta vẫn luôn tin tình yêu có thể đến sớm hay muộn nhưng sẽ không bao giờ thiếu đi. Hãy đối xử chân thành và tin tưởng vào tình yêu!

Hãy cùng kites.vn khám phá hai bộ phim đó nha

Bộ phim đầu tiên: “Điềm mật mật”

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQKVIGixsoFEEF6-idi2136dvH9xRmxicTLKWyMsBSV4qfvllcQIZEQNqPWBOcVcS3gtuA&usqp=CAU


Suy cho cùng, tình yêu là do duyên số, gặp đúng người, đúng thời điểm thì hạnh phúc sẽ bắt đầu. Đây là một câu chuyện tình yêu giữa những con người bình thường, nhưng nó lại thể hiện tình yêu phù hợp với thời đại theo màu sắc chủ nghĩa lãng mạn, và loại lãng mạn này không hề hư ảo mù mờ, mà dường như dễ dàng nắm bắt trong tầm tay, thế giới luôn thay đổi, thăng trầm nhiều lần, chỉ có tình yêu đích thực là giai điệu không thể thay thế, ca khúc của Đặng Lệ Quân mới "ngọt ngào" làm sao.

Dù là gặp mặt hay lạc mất nhau, đó vẫn là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của sự chia li trong tình yêu. Cảm giác hơi kích thích này, cho dù là bối cảnh thời đại trong phim hay thực tế của chúng ta trong thời hiện đại, đối với thế giới nhìn như phồn hoa nhưng thật ra lại cô đơn này, chúng ta lạc lối. Nam nữ chính trong bộ phim này, trải qua cuộc sống khúc chiết, nhưng cuối cùng gặp lại nhau vì một bài hát ngọt ngào, tôi nghĩ đây là lời động viên tốt nhất để chúng ta hiểu về tình yêu.


Bộ phim thứ hai: "Truyện cổ tích mùa thu"

https://d3rwyinxzcqr6y.cloudfront.net/Assets/67/044/L_p1000004467.jpg


Tình yêu mùa thu như một câu chuyện cổ tích, để đuổi theo tình yêu thì chúng có thể theo đến cùng, nhưng cuối cùng lại không vượt qua được sự thay đổi ở phương xa. Để yêu một ai đó, chúng ta trở nên khiêm tốn và bình thường, thậm chí đánh mất chính mình, đây là định mệnh, là tình yêu không bình đẳng. Tình yêu đích thực luôn đến bất ngờ lặng lẽ xâm nhập vào, khi chúng ta đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời và tìm thấy một tri kỉ có thể xoa dịu thì đây là câu chuyện cổ tích hay nhất.

Đây là bộ phim nói về tình yêu nhưng lại không chỉ là tình yêu, mà còn chứa đựng những điều liên quan đến sự trưởng thành của con người trong cuộc sống, với sự phát triển của cốt truyện, cặp đôi do Châu Nhuận Phát và Chung Sở Hồng thủ vai mới nhìn thì không hợp, họ trải qua khó khăn rồi lần thứ hai gặp lại nhau thì có được hạnh phúc. Cuộc gặp này đã chữa lành cho trái tim tan vỡ không tin vào tình yêu. Tôi hy vọng rằng điều cuối cùng bạn và tôi gặp đều là tình yêu!
Nguồn: Sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...