2PM Junho và Lee Se Young thành đôi trong drama mới: Chuyện tình lãng mạn giữa Hoàng đế và nữ quan!

| 3K|lebogia
Vào ngày 12/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin 2PM JunhoLee Se Young sẽ thành đôi trong drama cổ trang mới lấy bối cảnh thời Joseon. Kịch bản phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa một nữ quan, người một lòng muốn bảo vệ bản thân và hoàng đế, người luôn đặt quốc gia ưu tiên lên hàng đầu. Phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên và kịch bản do biên kịch Jung Hae Ri - người đứng sau drama Mặt Nạ Quân Vương chắp bút.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620786548.3ba3194ca6595a2252af6045098de9e0.png

Junho vào vai Yi San, người mang tính cách lạnh lùng kiêu ngạo, sinh ra là hậu duệ thừa kế ngai vàng, là cháu trai cả của nhà vua. Yi San không ngừng nỗ lực để trở thành một hoàng đế tốt, nhưng lại chịu tổn thương khi chứng kiến cái chết của cha mình. Số phận run rủi để Yi San gặp được cung nữ Seong Deok Im và rơi vào lưới tình không lối thoát, tương lai định sẵn Yi San sẽ trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon, từ đó dần xảy ra mâu thuẫn khi phải lựa chọn giữa quốc gia và người phụ nữ mình yêu say đắm.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620786547.bc656fc564b646c7437861755f8ca1e2.jpg

Lee Se Young vào vai cung nữ Seong Deok Im, người mang tư tưởng độc lập mạnh mẽ, cô muốn tự mình nắm giữ vận mệnh chứ không muốn trở thành một trong những nữ nhân của nhà vua, phải chia sẻ tình yêu với những phi tần khác. Tương lai Seong Deok Im sẽ trở thành Hoàng quý phi sống trong cung vàng điện ngọc, giúp gia tộc họ Seong nở mày nở mặt nhưng hiếm có một giây phút yên bình nơi hậu cung đầy cạm bẫy.


Đây là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của Junho sau khi giải ngũ, fan vô cùng mong chờ lần trở lại này của nam thần tượng, anh là một trong những idol hiếm hoi đá chéo sân diễn xuất vô cùng thành công và được khán giả đánh giá cao qua từng vai diễn không ngừng tiến bộ. Lee Se Young thì đã quá quen mặt khán giả qua loạt vai diễn trong Hoa Du Ký, Bác Sĩ Yohan và gần đây nhất là Quân Vương Giả Mạo đóng cùng Yeo Jin Goo. Đội ngũ sản xuất cho hay phim chuẩn bị khởi quay và hiện vẫn chưa định ngày phát sóng.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...