2PM Taecyeon lột xác trong drama mới, Jang Geun Suk đăng ảnh thích thú khi đi tàu điện ngầm

| 2K|froidgarcon
Vảo ngày 28/9, drama cổ trang mới của đài tvN có tên "Mật Vụ Hoàng Gia và nàng Jo Yi" vừa hé lộ teaser thứ hai của nam chính Taecyeon.

Đây là dự án cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ làm việc cho triều đình có trí thông minh siêu phàm nhưng tính tình lười biếng, anh bất ngờ gặp gỡ một cô gái đã ly hôn bất chấp định kiến thời đại, luôn giữ vững niềm tin trong quá trình kiếm tìm hạnh phúc của đời mình. Nam chính Ra Yi Eon, (Taecyeon) vốn là một viên quan lục phẩm cực kì sành ăn, ngày còn trẻ anh chàng nuôi mộng mở một cửa hàng bánh bao nhỏ kiếm sống ở ngoại thành, đáng tiếc do bẩm sinh thông minh, đầu óc lại nhạy bén hơn người, Ra Yi Eon ngoài ý muốn lại đậu vào kỳ thi quan chức và trở thành viên quan lục phẩm, sau đó còn được đề bạt nhậm chức mật vụ cho triều đình chuyên điều tra án tham ô trong khi bản thân thì lười nhác, chỉ thích tan làm đúng giờ, ru rú trong nhà ăn vặt bánh bao hấp.



Teaser mới hé lộ cảnh nam chính Ra Yi Eon khi hay tin mình được bổ nhiệm làm thanh tra bí mật của triều đình, thay vì biểu cảm mừng vui khôn xiết, trong đầu anh chàng lại hiện ra viễn cảnh của những vị quan tiền nhiệm, giờ đây người thì mất tích, người nghe nói bị thủ tiêu, người khả năng đã rơi vào tay thú dữ... Ra Yi Eon đau khổ cùng cực, nước mắt ngắn dài, tự hỏi giữa biển người bao la, tại sao triều đình lại nhất quyết chọn mình làm kẻ hy sinh?

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632879459.0209cd1fcf67c254415c3cf36ec271cc.jpg

Bên cạnh đó, Kim Hye Yoon vào vai Kim Jo Yi, người phụ nữ sống với tiêu chí bỏ ngoài tai mọi định kiến của người xưa. Ba năm trước cô được gả cho một người đàn ông nghiện cờ bạc, bất tài vô dụng, cả ngày chỉ biết bám váy mẹ, sau khi ly hôn với chồng cũ, cô nàng tiếp tục sống vui vẻ và ngập tràn niềm tin sẽ sớm tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình. Vậy nhưng định mệnh an bài để cô gặp được "oan gia trời đánh" Ra Yi Eon, vốn đang ẩn mình làm việc bí mật cho triều đình. Ngoài tuyến tình cảm, kịch bản còn xen kẽ những màn điều tra phá án kết hợp chủ đề bí ẩn của triều đại xưa, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Jong Sun, người đứng sau hit drama ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 tới.


https://static.kites.vn/article/2021/09/18/1631930781_d3a943f74f9c.jpg

Trong diễn biến khác, mỹ nam Jang Geun Suk gần đây đã bất ngờ cập nhật ảnh mới trên mạng xã hội, khoe trải nghiệm đi tàu điện ngầm ở Seoul. Trong ảnh nam diễn viên diện quần áo thể thao thoải mái, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang kín kẽ, tuy nhiên fan vẫn dễ dàng nhận ra Jang Geun Suk bởi ngoại hình điển trai xuất chúng, đến cả lớp khẩu trang cũng không tài nào che đi được.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632878992.9c9cf38b5c49f61eebea0b454d13ed30.jpg

Vào ngày 15/10 tới, mỹ nam 34 tuổi sẽ tái xuất với một đĩa đơn tiếng Nhật có tên "Day By Day", trước đó anh nhận lời đóng chính drama mới cùng SNSD Sooyoung do Kakao TV sản xuất, tuy nhiên khi phim chưa kịp bấm máy thì ê kíp đã tuyên bố hoãn lịch khởi quay vô thời hạn vì nhiều lý do khác nhau khiến fan hâm mộ tiếc nuối vô cùng, xem ra phải rất lâu nữa khán giả mới được gặp lại Jang Geuk Suk trên màn ảnh nhỏ.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...