3 bộ phim được giới phê bình hết lời khen ngợi tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2021

| 792|sis_wanabe
Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 26 đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Không giống như những năm trước, quy mô tổ chức năm 2021 được thu nhỏ bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, liên hoan phim năm nay chào đón những người hâm mộ điện ảnh bằng cách giới thiệu 223 bộ phim từ 70 quốc gia tại các rạp chiếu. BIFF trở lại sau hai năm, đã thu hút sự chú ý với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc và quốc tế. Và phần trung tâm được đông đảo người hâm mộ mong đợi là "On Sceen", đượcđặc biệt sử dụng trong năm nay.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634218714.6447282a69d390f9b3449450ae19dc11.jpg

Phần On Screen trình chiếu các bộ phim truyền hình được đánh giá cao sẽ được phát trực tuyến qua các nền tảng phát video trực tuyến (nền tảng OTT) khi công chiếu trên thế giới hoặc công chiếu tại châu Á. Và những lời mời đầu tiên đã dành cho những bộ phim ăn khách của Netflix là "Mắc Kẹt Ở Địa Ngục" và "Danh Tính" cũng như Forbidden của HBO Asia. Đối với buổi chiếu chính thức, các diễn viên Han So Hee, Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon của "Danh Tính", Yoo Ah In, Park Jung Min và Kim Hyun Joo của "Mắc Kẹt Ở Địa Ngục" đã tham dự các sự kiện trò chuyện vào giao lưu trực tuyến.

Mắc Kẹt Ở Địa Ngục

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634218715.a829d3e4671addc4b9f71866dbbba5fe.jpg

"Mắc Kẹt Ở Địa Ngục" dựa trên một webtoon có tên Hell của họa sĩ Choi Gyu Seok. Phim sẽ kể một xã hội hỗn loạn, nơi con người bị nhóm thế lực siêu nhiên đẩy xuống địa ngục vì những tội ác mình đã gây ra. Ngoài Yoo Ah In, phim còn có sự tham gia của Park Jung Min, Won Jin Ah, Kim Hyun Joo, Yang Ik June và Kim Do Yoon I. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến giữa con người và quỷ dữ dưới địa ngục, mô tả câu chuyện về một tổ chức tôn giáo được hồi sinh có tên "Saejinrihwe" và những người cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn này. Những người theo dõi "Saejinrihwe", được gọi là "Hwasalchok", tin rằng các hiện tượng siêu nhiên là ý muốn của Chúa khi các thiên thần chết chóc từ địa ngục xuất hiện và kết thúc cuộc sống của họ. Bae Young Jae, một nhà sản xuất chương trình truyền hình đang cố gắng khám phá về bí ẩn của tổ chức "Saejinrihwe". Còn Jin Kyung Hoon là một thanh tra đang cố gắn tìm hiểu nguyên nhân các vụ ác bí ẩn có manh mối liên quan đến những sứ giả đến từ địa ngục.

Danh Tính

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634218716.cbd0fd28ba88598893f19dbb7970e1a3.jpg

Han So Hee đã khiến người hâm mộ ngã mũ thán phục khi rũ bõ hình tượng nữ tính dịu dàng để vào vai diễn gai góc trong "Danh Tính". Bản thân Han So Hee đã tự mình diễn xuất hầu hết các cảnh hành động căng thẳng và nguy hiểm. Phim kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee) - một nữ sinh phải tham gia vào một băng đảng tội phạm có tổ chức sau khi tận mắt chứng kiến cái chết của cha vào ngày sinh nhật thứ 17 của mình. Cô quyết tâm tìm ra ông chủ của băng đảng Dongcheon, Moo Jin (Park Hee Soon), người có thể giúp cô giải đáp những thắc mắc. Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Jeon Pil Do, đồng đội cảnh sát của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập lực lượng.

Cấm Kị

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634218716.ec198fcb1af9a6561ccd57abf8180758.jpg

Giống như bộ phim "Bà Đồng", "Cấm Kị" xoay quanh một bí ẩn ở một ngôi làng nông thôn Thái Lan, ở đó có một khu rừng xanh tốt nhưng lại tỏa ra một không khí u ám. Câu chuyện kể về Noon, cô trở về quê hương sau 10 năm khi biết tin cha mình qua đời. Noon bắt đầu nghi vấn về cái chết đột ngột của cha, cô quyết định tìm hiểu và càng tiến gần hơn đến bí mật đen tối và kỳ lạ. Một ngôi làng man rợ, nơi không có phòng giam, một nhân vật chính không được chào đón, và những người dân làng từ chối thế giới bên ngoài, và tín ngưỡng bản địa của họ. "Cấm Kị" có tất cả các yêu cầu cho một bí ẩn kinh dị u ám, căng thẳng. Tuy nhiên, cảm giác đáng ngại được khắc họa bởi khu rừng sâu không diễn ra như mong đợi, diễn biến chậm làm giảm mức độ kịch tính, hấp dẫn. "Cấm Kị" có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng của Thái Lan như JJ Krisannapoom, Pat Chayanit Chansangavej, Lin Rinrada Pornsombutsatien. Phim do đạo diễn gốc Thái Anucha Boonyawatana và đạo diễn người Mỹ gốc Hàn Josh Kim đồng đạo diễn.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...