3 con giáp nam khiến vợ yên tâm nhất, biết từ chối cám dỗ, không thay lòng đổi dạ dù vợ trở nên xấu xí

| 465|_Mốc_
3 con giáp nam khiến vợ yên tâm nhất, biết từ chối cám dỗ, không thay lòng đổi dạ dù vợ trở nên xấu xí

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2025.2/3281e5966d8615ac8eb02b12abdcb672.jpg


Tuổi Thìn
Đàn ông cầm tinh con rồng có suy nghĩ khoáng đạt, tư duy khá linh động, góc nhìn vấn đề khá thông minh. Họ có thể đưa ra kết luận hoàn toàn khác với những người khác khi họ cùng nhìn một sự việc, đặc biệt là bất thường và khác biệt. Khi chọn vợ, suy nghĩ của họ cũng khác với mọi người, đa số thích một người vì ngoại hình, nhưng đàn ông cầm tinh con rồng lại chọn phẩm chất làm tiêu chí để cân đo đong đếm bạn đời, vì họ biết rằng theo thời gian, vẻ đẹp sẽ dần phai nhạt nhưng phẩm chất thì không. Nếu một người phụ nữ có thể trò chuyện với họ và cùng quan điểm, tư tưởng thì dù cô gái ấy trông có vẻ giản dị hay thậm chí là xấu xí một chút, họ cũng sẽ chọn cô ấy làm người bạn đời của mình. Người đàn ông như vậy sẽ không bỏ vợ khi vợ già đi, khiến vợ vô cùng yên tâm.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2025.2/300a5a4b2d69a098f32cae7dbe14e871.jpg


Tuổn Dần
Những người đàn ông tuổi Dần là những người hào hiệp và hào sảng, có một tấm lòng hào hiệp và nhân hậu, và đặc biệt là trượng nghĩa. Là nhân vật giang hồ từ sách bước ra. Do họ khá nghĩa khí, lại có năng lực nên có thể trở thành người lãnh đạo, oai phong, có khí độ. Con người đứng ở vị trí cao thì sẽ có nhiều người ngước nhìn, ngưỡng vọng, sẽ đối mặt với nhiều cám dỗ. Khi đàn ông tuổi Dần thành đạt, những người vợ cùng họ chinh chiến không còn có những năm tháng tươi trẻ nữa, và xung quanh họ sẽ luôn có nhiều bóng hồng. Song đàn ông tuổi Dần có thể từ chối những cám dỗ ấy, và sẽ không cho những bóng hồng ấy cơ hội tiếp cận. Đây là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm với gia đình, với vợ. Họ sẽ về nhà phụ vợ sau khi bận rộn với công việc, hoặc khi bận rộn thì họ sẽ liên lạc, nhắn tin cho vợ yên lòng.


https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2025.2/561d14f4296f36ad0457ce6399501eba.jpg


Tuổi Mão
Hầu hết đàn ông tuổi Mão đều có đức tính tốt, có nguyên tắc trong công việc, có giới hạn, biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm. Trên thực tế, nhiều người đàn ông đều biết chuyện mình đang làm là đúng hay sai, nhưng có rất ít đàn ông làm được như đàn ông tuổi Mão, có sự thống nhất giữa ý thức và hành động, có người biết là sai nhưng vẫn không từ chối cám dỗ. Đàn ông tuổi Mão không làm vậy. Họ rất yêu vợ, dù vợ có mập hay xấu thì tình yêu của họ vẫn luôn thủy chung, không bỏ rơi vợ con, càng không làm chuyện có hại đối với gia đình, người đàn ông tốt khiến vợ yên tâm.

Bài viết sưu tầm từ internet - mục đích chiêm nghiệm


[ tính cách 12 con giáp , 12 con giáp , con giáp , tuổi Dần , tuổi Mẹo , tuổi Mão , tuổi Thìn ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...