3 cung hoàng đạo bạn càng thích thì càng nên “nuôi thả”, càng giữ chặt càng chạy nhanh hơn

| 600|KiAh
Có một số chòm sao không thể áp dụng vào tình yêu khuôn mẫu tình yêu phổ biến được công nhận. Không thể phủ nhận rằng có một số người nếu càng yêu họ nhiều thì càng không thể nắm giữ quá chặt, dù sao thì bản chất họ cũng thích tự do và sẵn sàng duy trì một mức độ độc lập nhất định, nếu tính cách họ như vậy muốn chiếm hữu họ, thì ngược lại không có lợi cho sự phát triển của tình cảm. Vậy thì những chòm sao như vậy là những chòm sao nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616486504.2a579c502508054aae514f7986542fab.jpg


01 Nhân Mã
Nếu bạn rất thích Nhân Mã, đừng kiểm soát họ quá nhiều, bởi vì Nhân Mã yêu tự do, và họ sẵn sàng sống một cuộc sống có tình cảm thoải mái dễ chịu, hơn là bám dính với nhau quá chặt. Bạn biết đấy, có khi bạn cố gắng quan tâm đến Nhân Mã, có thể họ sẽ nghĩ rằng đó là một sự làm phiền, khi họ không muốn được quan tâm quá nhiều, tốt nhất bạn nên làm như không quan tâm đến họ một chút và cho họ một chút tự do.
Nói chung, Nhân Mã thực sự có khả năng sống độc lập nhất định, họ có thể tự chăm sóc bản thân rất tốt mà không cần được chăm sóc, quan trọng hơn là họ sống có mục đích và có những phán đoán riêng trong công việc cũng như đưa ra quyết định, họ càng không cần người khác quy hoạch cho họ.
Một Nhân Mã độc lập, mạnh mẽ và thú vị như vậy đã là một nguồn hạnh phúc rồi. Đương nhiên, họ cũng không muốn vì tình yêu mà có cảm giác lo lắng thấp thỏm mất mát, hoặc bị người khác kiềm chế quá mức. Vì vậy, bạn càng thích Nhân Mã, bạn nên dành cho họ nhiều tự do hơn, cho họ không gian đủ lớn để họ có thể càng dựa dẫm vào bạn hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616486504.8275d5e68095bbe63d35604d909d9cef.jpg


02 Bảo Bình
Những người thuộc cung Bảo Bình thường chỉ cần chiếm một vị trí trong tình yêu là được, và bạn không cần quá để ý đến họ hay can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của họ, miễn là cho một danh phận, và danh phận này ổn định khó bị thay đổi, khi đó Bảo Bình sẽ rất mãn nguyện và hạnh phúc.

Họ không đặc biệt muốn thậm nhập quá sâu vào cuộc sống đối phương, cũng không đặc biệt kỳ vọng đối phương thâm nhập vào cuộc sống của riêng mình. Họ giống như một người "không hòa nhập", duy trì nhịp độ và sự độc lập của riêng mình, dường như có một bức tường trong suốt không nhìn thấy với thế giới bên ngoài. Không còn cách nào cả, Bảo Bình là như vậy, nếu yêu họ thì tốt hơn hết bạn nên bớt quan tâm đến họ.
Tất nhiên, đó không phải là thực sự phớt lờ mà là cho họ hoàn toàn tự do. Khi họ cần bạn, bạn không thể không xuất hiện, nhưng khi họ không cần bạn, bạn không thể xuất hiện. Tóm lại, quyết định này nằm ở trong tay họ, việc bạn phải làm là đừng trách, đừng lo mất mát, càng không nên làm lớn chuyện. Có thể nói, họ sẽ tự nhiên quan tâm chăm sóc bạn tương xứng. Nhưng về mặt tâm hồn, trái tim Bảo Bình mãi mãi có cá tính xa cách.  

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616486505.ca8e62044dd8ac4438a0649166aa9793.jpg


03 Song Tử
Những người thuộc cung Song Tử thường có vẻ dễ gần và tốt bụng, thậm chí nhiều cung Song Tử hoạt bát và vui vẻ có chút đáng yêu trong mắt người khác, nhưng thực ra họ cần nhiều không gian riêng hơn bạn nghĩ.
Nói chung, trong mắt người không hiểu, Song Tử cũng vậy, nhưng trước mặt người hiểu họ, họ sẽ thể hiện sự mong manh, khép kín và không muốn hòa nhập với môi trường hết mức, vì trái tim Song Tử sẽ không thể tránh khỏi khía cạnh này. Chỉ là họ khó thể hiện những đặc tính ấy trước những người không quen.
Và bạn càng thích họ, bạn càng phải hiểu họ và biết khi nào họ không muốn bị quấy rầy, có thể nói rằng Song Tử cần được “nuôi thả”.
Thậm chí, bạn càng tỏ ra không quan tâm đến họ thì họ càng lao vào bắt bạn, háo hức muốn biết và có được bạn. Nếu bạn hành động quá chu đáo, quá đeo bám và biết chăm sóc người khác, chưa chắc Song Tử cho rằng đây là một ưu điểm. Để hạ gục họ, cách tốt là bạn nên lạt mềm buộc chặt, không nên giữ chặ

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...