3 cung hoàng đạo có thế giới nội tâm rộng lớn, vẫn là chính mình dù thực tế bất như ý

| 844|liankool92
Con người sống trên đời này có thể không dựa vào mọi thứ từ bên ngoài, danh tiếng, địa vị, tiền bạc, đối với một số người, chúng là nền tảng của cuộc đời mình, nhưng đối với một số khác, điều đó có thể không quan trọng lắm vì thế giới nội tâm họ khá rộng lớn, cho dù thực tế không như ý, thì họ vẫn có thể sống đúng với cá tính của mình, vậy có những chòm sao nào như vậy?

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618883710.3afeeb09f85386e4ddde20a2ae5c248d.jpg


1. Bạch Dương

Nhiều Bạch Dương dường như có ngọn đuốc ở nội tâm họ, chỉ cần ngọn lửa không bị dập tắt, họ vẫn có thể tiếp tục sống lạc quan và hướng lên, nhiều Bạch Dương thường coi trọng trái tim của mình hơn thay vì dựa dẫm vào mọi thứ do thế giới bên ngoài ban tặng. Đôi khi họ dù là dễ thuyết phục bản thân hay là dễ “tẩy não” bản thân, đều không quan trọng, tóm lại là Bạch Dương không để ý nhiều đến tất cả những gì thế giới bên ngoài ban tặng, mà họ quan tâm nhiều đến cảm xúc, nhu cầu và các lý tưởng nơi nội tâm họ hơn.

Có thể nói, nếu họ có thể có mục tiêu và có chút hy vọng thì dù thực tế có không như ý và bước đi tương đối chông gai cũng không thể dập tắt được ngọn lửa trong lòng họ, họ vẫn có thể cháy hết mình và theo đuổi tất cả những gì mình mong muốn.

Ngay cả sự trắc trở cũng không phải là điều quan trọng trong mắt Bạch Dương, bởi trong quá trình theo đuổi mục tiêu, thất bại là điều không thể tránh khỏi, và Bạch Dương là người hiếm hoi không sợ tổn thương chút nào, họ cảm thấy tổn thương một chút, trầy trụa một chút có thể chứng minh rằng họ đang thực sự sống, cuộc sống có màu sắc chứ không phải là bông hoa trong nhà kính.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618883710.3afeeb09f85386e4ddde20a2ae5c248d.jpg


2. Cự Giải

Nhiều Cự Giải có thế giới nội tâm khá phong phú. Trái tim của họ thực sự rất mong muốn được nuôi dưỡng một thứ gì đó, cho dù đó là gia đình, con người hay mục tiêu của bản thân, hay thậm chí chỉ là sở thích, một khi tìm được thứ đó, Cự Giải sẽ dành rất nhiều thời gian và năng lượng để làm thật tốt, chứ họ không quan tâm là họ sẽ được báo đáp bao nhiêu, hoặc liệu nó có thúc đẩy cuộc sống thực tế của họ hay không.

Và đôi khi, Cự Giải một khi đã có mục tiêu thì khá kiên trì, nhiều khó khăn hay thất bại thực tế thực sự không thể đánh gục được họ, điều này không chỉ thể hiện ở chỗ ý chí kiên cường của họ sẽ không bị tiêu diệt, thậm chí trái tim của họ cũng không bị ảnh hưởng bao nhiêu.

Bởi vì họ có xu hướng coi những thực tế không như ý này như gió thoảng mây bay, và chừng nào ngọn lửa hy vọng trong trái tim họ không bị dập tắt, họ có những việc phải làm và mục tiêu để theo đuổi, họ sẽ có một luồng động lực ổn định. Do đó, cũng có thể nói rằng thế giới nội tâm của Cự Giải rất phong phú, và đôi khi kiểu “không thực tế” này cũng có thể trở thành động lực rất mạnh mẽ.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618883711.03bfc62c009230aba7a6ddb3aee30e15.jpg


3. Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư thường có thế giới nội tâm rộng lớn, và cái nhìn của họ về cuộc sống dường như dựa vào thế giới bên trong nhiều hơn là thế giới bên ngoài. Có lúc, Song Ngư có thể sống trong thế giới nội tâm mình, thậm chí là trong tưởng tượng rất lâu. Do vậy, trong khoảng đất trời rộng lớn đó cũng đã đủ cho họ phi nước đại, cũng đủ cho họ thỏa mãn bản thân và chế ngự muộn phiền.

Trong mắt nhiều người, điều này có vẻ hơi phi thực tế, Song Ngư không cần những lời chúc phúc về tiền bạc, địa vị và vinh quang trong thực tế sao? Không thể phủ nhận rằng họ cần nó, nhưng những thứ này chẳng qua chỉ là để thỏa mãn cảm giác an toàn trong nội tâm họ, giúp họ có thêm không gian cho bản thân, và theo đuổi lý tưởng và cảm xúc bên trong của họ một cách thoải mái hơn.

Vì vậy, ngay cả khi nhiều Song Ngư không hạnh phúc hay tươi sáng trong thực tế, họ vẫn có thể nắm bắt được những điều thỏa mãn bản thân, thậm chí là khi bạn tiếp xúc với một Song Ngư, bạn sẽ bị thu hút sâu sắc bởi nét quyến rũ độc đáo của họ, và cảm thấy rằng những thứ bên ngoài không đủ để bao quát sự quyến rũ và khí chất của họ.

Hãy cùng đón xem những bài viết về đề tài tính cách các cung hoàng đạo trong chuyên mục trắc nghiệm bạn nhé!

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...