3 cung hoàng đạo có vẻ ngoài lý trí nhưng nội tâm nhạy cảm cần che chở, bảo vệ

| 950|m.e_tran
Một người mạnh mẽ bên ngoài có nhất định phải mạnh mẽ và lý trí bên trong không? Câu trả lời là không nhất thiết, nhiều người có thể tâm hồn nhạy cảm, mỏng manh, và mạnh mẽ chỉ là vẻ bề ngoài. Chính vì vậy, khi đối mặt với họ, tốt nhất chúng ta nên quan tâm, che chở cho họ, vậy đó là những chòm sao nào?

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/154ae96aa699985e9a01dc805cdfde2b.png


1. Thiên Yết
Những người thuộc cung Hổ Cáp thường nhạy cảm hơn trong tâm hồn, họ thuộc cung nước. Vì vậy, dù bề ngoài có mạnh mẽ đến đâu thì họ vẫn toát lên vẻ dịu dàng như nước. Tuy nhiên họ lại rất có chủ kiến và đồng thời cũng rất thầm kiêu ngạo, nên dù họ có đau lòng, tim vỡ thành từng mảnh vụn, họ cũng không muốn thể hiện sự đau lòng này, ngược lại họ thể hiện sự mạnh mẽ trước mặt người khác, vì sợ người khác nghĩ rằng mình đang buồn.
Có thể nói, chính vì thái độ “hung hãn” của Hổ Cáp khi đối mặt với niềm đau mà nhiều người cho rằng trái tim của họ cũng giống như vẻ bề ngoài, là họ đủ mạnh mẽ để không thừa nhận thất bại. Nhưng trên thực tế, mặc dù họ có ý chí mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa họ cũng kiên cường trong tình cảm.
Họ tung hoành ngang dọc nhưng họ chỉ muốn một tình cảm mãi mãi không phai mờ. Trong cuộc sống, Hổ Cáp không thể có được tình cảm như vậy thì trong lòng họ cũng sẽ ôm chặt hy vọng này, còn bề ngoài vẫn như thép kiên cường đối mặt với cuộc sống, với những thử thách khác nhau trong cuộc sống. Có thể nói họ rất có nhiều phương thức xử lý khi gặp chuyện, họ đối xử bình thường với những người không quan trọng, và họ không nỡ nhẫn tâm đối với những người họ có tình cảm.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/370eba4328c65fa28aeb75cff8b0d403.png


2. Sư Tử
Những người thuộc cung Sư Tử dễ tạo cho mọi người ấn tượng về một vị vua của rừng già, cảm giác như nội tâm họ cũng giống như vẻ bề ngoài, với không tới, có kiến thức và sức hút. Không thể phủ nhận rằng khi Sư Tử đối mặt với cạnh tranh hoặc yêu cầu bản thân phải tiến bước, họ khá quyết đoán, dứt khoát. Nhưng khi đối mặt với phương diện tình cảm, họ vẫn có một sự dịu dàng, ấm áp.
Thực ra trong lòng Sư Tử không mạnh mẽ như bề ngoài, họ rất tự tin, nhưng sự tự tin này dựa vào việc thường xuyên “ép” bản thân và không ngừng cổ vũ bản thân, chứ không phải họ vốn tự tin ngay từ đầu.

Sư Tử cảm thấy rằng họ không thể chịu thua, nhưng họ cần sự động viên và quan tâm chân thành của người khác, thậm chí họ còn sống dưới sự đánh giá của người khác. Chỉ là họ cần một thời gian để cân bằng sự đánh giá của người khác và giúp họ xây dựng lại sự tự tin của mình.
Có thể nói, trái tim của Sư Tử rất ấm áp và hy vọng sẽ thiết lập được mối liên kết với những người khác. Khi đã cảm thấy tin tưởng và coi nhau như ruột thịt, Sư Tử sẵn sàng cống hiến hết mình và bộc lộ tấm lòng của mình ra bên ngoài. Vì vậy, một khi họ bị tổn thương họ sẽ càng nhớ hoài khó quên.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/d47a80c5692ea32a70f36ebaab577054.png


3. Xử Nữ
Bề ngoài Xử Nữ có xu hướng khá quyết đoán, tuy khiêm tốn nhưng lại rất có suy nghĩ, không bao giờ để người khác chỉ huy mình, đa phần Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo và có yêu cầu cao đối với bản thân và người khác.
Trong công việc và cuộc sống hàng ngày, họ sẽ cố gắng để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Điều này vốn đòi hỏi sự dũng cảm và một lòng quyết tâm. Vì vậy, hầu hết các Xử Nữ đều có vẻ ngoài khá mạnh mẽ trong mắt người khác, họ khá lý trí, tỉnh táo. Do vậy mà nhiều người cho rằng nội tâm họ cũng mạnh mẽ như vậy. Thực ra, trái tim bên trong của Xử Nữ thường khác với bên ngoài.
Thực ra họ rất dễ bị tổn thương, họ có trái tim ấm áp, nhưng cú sốc từ bên ngoài sẽ khiến “lớp vỏ” của họ ngày càng dày và dày hơn, từ đó đóng kín trái tim ấm áp của họ. Chỉ khi đối diện với người họ thật sự tin tưởng và yêu thích, họ mới thể hiện mặt này và chân thành giúp đỡ, yêu thương bảo vệ đối phương. Lúc này bạn mới phát hiện ra Xử Nữ đa cảm như thế nào, rất đáng tin cậy, họ khiến bạn yên tâm, chính vì vậy trái tim họ cũng cần được chăm sóc cẩn thận.

Bài viết sưu tầm từ "chiêm tinh gia Anda" - mang tính tham khảo


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, tính cách, cung hoàng đạo, Thiên Yết, Xử Nữ, Sư Tử ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...